ระวังตกหลุมรักไม่รู้ตัว! IDOL PARADISE รายการค้นหาศิลปินไอดอลแนวใหม่

บันเทิง
ระวังตกหลุมรักไม่รู้ตัว! IDOL PARADISE รายการค้นหาศิลปินไอดอลแนวใหม่

“IDOL PARADISE ไอดอล พาราไดซ์” รายการค้นหาศิลปินไอดอลแนวใหม่!!! ที่จะทำให้คุณลุ้นและหลงรักแบบไม่รู้ตัว... ด้วยโจทย์การแข่งขันที่สุดหิน สร้างอินเนอร์กันสุดๆ ด้วยกติกาการคัดเลือกที่บีบคั้นอารมณ์

เพื่อที่จะผ่านด่านสู่การเป็น “T-POP IDOL” ในการที่จะโชว์จนสุดความสามารถ บนสเตจแรกของการออดิชั่นในโจทย์ 10 วินาที!!! เพื่อเฟ้นหาผู้ที่มีความสามารถ และมีความพร้อมที่สุด เพื่อที่จะได้ก้าวตามความฝันสู่การเป็น “T-POP IDOL” ตัวจริงของประเทศ ทางช่อง 3 (33HD) โดย บริษัท วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่พร้อมประเดิมจอแล้ว...31 ม.ค.นี้!!!
 
โดยสาวๆ ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายจากผู้สมัครกว่า 7,000 คน ทั่วประเทศ จะต้องโชว์ความสามารถ ที่จะสร้างความประทับใจภายในเวลา 10 วินาที เพื่อให้คณะกรรมการ ป๊อป ปองกูล, ฮั่น อิสริยะ และ รัดเกล้า อามระดิษ กดต่อเวลาโชว์อีกคนละ 10 วินาที ที่จะช่วงชิงโอกาสในการโชว์ศักยภาพทุกๆ ด้าน และพร้อมฉายแววไอดอลออกมาอย่างเต็มที่ เพื่อเรียกคะแนนจากกรรมการเพิ่ม ความกดดันทั้งหมด จึงไปตกที่สาวๆ ที่จะต้องเอาชนะใจตัวเอง ทั้งในเรื่องของการคิด และครีเอทโชว์ด้วยตนเอง ซักซ้อม และวางแผน เพื่อให้โชว์ออกมาดี โดดเด่น และแตกต่าง รวมถึงผ่านบททดสอบในเรื่องของความตื่นเต้น เพื่อที่จะผ่านเข้าสู่บททดสอบในรอบต่อไปให้ได้ เรียกว่าเป็น “10 วินาทีเปลี่ยนชีวิต”อย่างแท้จริง
 
ซึ่งงานนี้ได้... พี่ชายที่แสนอบอุ่นและใจดี อย่าง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” มายืนหนึ่งทำหน้าที่พิธีกร รวมทั้งคอยซับพอร์ต และให้กำลังใจน้องสาวผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดด้วย 
 
แต่ละโชว์จะเป็นอย่างไร และใครกัน?? ที่จะคว้าโอกาสในการเข้าสู่รอบต่อไป เพื่อกลายเป็นว่าที่ไอดอลตัวจริงในรายการ “IDOL PARADISE” เตรียมพบกับวินาทีแห่งความประทับใจและคราบน้ำตา เริ่ม!!! อาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564 นี้ เวลา 18.20-19.50 น. เวลา18.20 น. ทางช่อง3 (33 HD กด 33)
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : IDOL PARADISE