BLACKPINK กับคอนเสิร์ตออนไลน์ THE SHOW ยอดคนดูทั่วโลกกว่า 280,000

บันเทิง
BLACKPINK กับคอนเสิร์ตออนไลน์ THE SHOW ยอดคนดูทั่วโลกกว่า 280,000

จบไปแล้วกับ “The Show” คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของสาว ๆ BLACKPINK ที่จัด Live Streaming ผ่านช่องทาง YouTube ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา

เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม และดนตรีสุด Savage ที่เอาใจแฟน ๆ สุด ๆ โดยเปิดการแสดงด้วยเพลง “Kill This Love” เพลงยอดฮิตที่มีผู้ฟังถึงพันล้านวิว ต่อด้วยเพลง “Crazy Over You” และเพลง “How You Like That” ที่มาจากอัลบั้มล่าสุด “THE ALBUM” ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว
 
สาว ๆ BLACKPINK ต่างปลดปล่อยความร้อนแรง ระดับ10 ริกเตอร์ ไปทั่วเวทีการแสดงของพวกเธอ แม้จะเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ แต่ทุกการแสดงที่ส่งออกไปยังผู้ชมนั่น ก็สามารถทำให้เหมือนกับการเข้าไปดูคอนเสิร์ตในฮอลล์แสดงจริง ๆ เรียกได้ว่าฟาดไม่หยุดตั้งแต่เพลงแรก ถึงเพลงสุดท้ายของการแสดง 
 

โดยสาว ๆ ได้จัดเตรียมการแสดงพิเศษมาเพื่อต้อนรับแฟน ๆ อย่างเจนนี่และลิซ่า ก็ได้แสดงศักยภาพในการแต่งแร็ปเข้าไปในโชว์ของพวกเธอ จีซู ที่นำเพลงสากลมาแปลเนื้อร้องเป็นภาษาเกาหลีได้อย่างไพเราะ และโรเซ่ เองก็ได้เปิดตัวเพลงโซโล่เดี่ยวของเธอ ที่มีชื่อว่า “GONE” ครั้งแรกบนเวทีแห่งนี้ 
 
“The Show” คอนเสิร์ตที่กระแสแรงแบบฉุดไม่อยู่ ที่แม้นี่จะเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก แต่ก็กวาดยอดคนดูจากทั่วโลกไปได้ถึง 280,000 กว่าคน 
 

BLACKPINK ขอบคุณแฟน ๆ ทั่วโลกที่ติดตามชมคอนเสิร์ตและ Jisoo กล่าวว่า “พวกเราเตรียมตัวสำหรับ ‘THE SHOW’ มานานและถึงแม้ว่าจะใช้เวลานานกว่าที่คาดไว้เนื่องจากสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน แต่เราก็ทำมันได้อย่างปลอดภัยและเราหวังว่า BLINK จะสนุกกับมัน ฉันหวังว่าทุกคนจะได้รับพลังและความรู้สึกที่ดีขณะชมการแสดงของพวกเรา ขอบคุณที่สนับสนุนเราเสมอมา” 
 

ข้อมูล : soompi 
 
 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BLACKPINK THESHOW BLACKPINK_THESHOW