บี้ สุกฤษฎิ์ คัมแบ็ก ปล่อยเพลงกระตุกต่อมแดนซ์ มาละวา ซิงเกิลใหม่ ในรอบ 5 ปี

บันเทิง
บี้ สุกฤษฎิ์ คัมแบ็ก ปล่อยเพลงกระตุกต่อมแดนซ์ มาละวา ซิงเกิลใหม่ ในรอบ 5 ปี

ค่อย ๆ กระตุกต่อมความอยากรู้ให้กับแฟนเพลงได้ลุ้นกันทีละนิด ถึงเวลาที่หนุ่มอารมณ์ดี บี้-สุกฤษฎิ์ กลับมามอบความสนุก ทวงบัลลังก์สายแดนซ์

ส่งซิงเกิลใหม่ “มาละวา” งานเพลงสุดครื้นเครง ที่มีทั้งแนว POP – DANCE – EDM - RAP แถมใส่กลิ่นอายไทยลงในเนื้อร้องและทำนอง  มาพร้อมเนื้อหาจีบหญิงหนึ่งเดียวในปฐพีที่ไม่มีใครเหมือน
 
 
ซึ่ง บี้-สุกฤษฎิ์ ได้เล่าถึงความสนุกของเพลงนี้ว่า “จุดเริ่มต้นเกิดจากความคิดถึง เพราะหายจากเพลงออกสเต็ปไปนานประมาณ 5 ปีได้แล้วครับ เลยอยากบอกทุกคนว่า มาละโหวย มาละวา  จึงเป็นที่มาของชื่อเพลง มาละวา อยากให้ทุกคนออกมาเต้นด้วยกันครับ  เหมือนกลับมาปัดฝุ่นอีกครั้งจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องการเต้น ต้องไปเรียนเต้นใหม่  แถมยังมีความพิเศษ คือท่าสัญลักษณ์รูปหัวใจ จะออกมาแบบไหนต้องไปดูกันใน MV ครับ  ส่วนคอนเซ็ปท์เสื้อผ้าเราจะเน้นเรื่องของสีมงคล 7วัน 7สี วันไหนใส่สีอะไรแล้วจะโชคดี  โดยเฉพาะสีมงคลเรื่องความรัก  มันจะสนุกและสดใสขนาดไหน ทุกอย่างอยู่ใน MV เพลงนี้ครับ  ส่วนใครที่คิดถึงเพลงของผม ไม่ว่าจะเป็น ,จังหวะหัวใจ, Wait a minute, รักจับใจ ฯลฯ กลิ่นอายของเพลงเต้นเหล่านั้น จะมารวมกันอยู่ในเพลงนี้ รับรองมันส์!! แน่นอน ก็อยากให้มาเต้นและสนุกไปด้วยกัน เต้นได้ทุกเพศทุกวัย รับประกันความสนุกในแบบฉบับบี้-สุกฤษฎิ์ ครับ”
 
 
 ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “มาละวา” ของ บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ได้ทาง YOUTUBE : Biesukritofficial  รวมถึง STREAMING & DOWNLOAD *1230003  iTunes / JOOX / Spotify  และติดตามความเคลื่อนไหวของ บี้-สุกฤษฎิ์ ได้ทางSocial Media ที่  Line Official : @BieSukrit Instagram : biesukrit_w , biesukritofficial และ Facebook : BIESUKRITOFFICIAL