รู้จัก เหลียงเซิน หนุ่มจีนสุดฮอต กับคาแรคเตอร์โดดเด่น ผู้ไม่เคยท้อต่อการตามหาฝัน  

บันเทิง
รู้จัก เหลียงเซิน หนุ่มจีนสุดฮอต กับคาแรคเตอร์โดดเด่น ผู้ไม่เคยท้อต่อการตามหาฝัน  

เหลียงเซิน เป็นอีกหนึ่งหนุ่มจีน จากรายการดัง Youth With You 3 ที่กำลังเป็นประเด็น และเป็นที่จับตามอง TTM VARIETY จึงขอพาไปทำความรู้จักกัน

เหลียงเซิน (Liang sen) หรือ ลีโอ (LEO) เป็นนักแสดงชาวจีน ที่เคยผ่านผลงานละครเรื่องดังมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง The King's Avatar เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ กับบท คู่แข่งพระเอกในลุคร้ายมาดเท่ หรือจะเป็นเรื่อง Legend Of Fu Yao จอมนางเหนือบัลลังก์ กับบทชายหนุ่มผู้น่าสงสาร ซึ่งเหลียงเซินนั้นก็ทำออกมาได้ดีในทุกบทบาท
 

ไม่ใช่แค่ผลงานละครที่ เหลียงเซิน นั้นทำได้ดีเพียงอย่างเดียวแต่เขายังเต้นลาตินได้ดีอีกด้วย ซึ่งก่อนเข้าวงการบันเทิง เหลียงเซิน เคยผ่านการแข่งขันการเต้นละตินและได้รับรางวัลมานับไม่ถ้วน ถือได้ว่าทักษะการเต้นลาตินของเขานั้น ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว
 
เหลียงเซิน กับการแสดงความสามารถในรายการ Youth With You 3 ที่นำคาแรกเตอร์และความสามารถอันโดดเด่นของเขา มาเฉิดฉายผ่านการแสดงการเต้นลาติน ที่ทำให้ทุกคนถึงกับตะลึง แม้กระทั่งเมนเทอร์ในรายการเองก็ยังต้องเอ่ยปากชมให้กับความสามารถของเขา 
 

 
เหลียงเซิน นั้นเรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่เฉิดฉายอย่างมากในรายการมาตั้งแต่ต้น ด้วยคาแรกเตอร์มาดเท่บวกกับความสามารถของเขาแล้ว ทำให้เขานั้นสามารถขึ้นมาเป็นท็อป 2 ของรายการ ที่มีเด็กฝึกร่วมนับ 119 คน ซึ่งถือได้ว่าหนุ่มคนนี้นั้นเก่งมาก ๆ
 
ล่าสุด กับการเปิดใจทั้งน้ำตาของ เหลียงเซิน ถึงคาแรคเตอร์ในเรื่องทรงผมกับเหตุผลที่เขาต้องไว้ทรงผมแบบนี้แท้จริงแล้วนั้นเขามีปัญหากับเส้นผมมาตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเขาไม่ได้อยากจะโกนผมแต่อย่างใด แต่เส้นผมของเขานั้นร่วงและเมื่อเส้นผมขึ้นมาใหม่อีกที ก็กลายเป็นสีขาว เขาจึงต้องโกนมันออกเพื่อที่จะได้ไม่เห็นมันอีก 
 

 
ซึ่งเรื่องนี้เป็นกระแสในโลกโซเชียลอย่างมาก ทำให้ผู้คนแห่ให้กำลังใจ เหลียงเซิน แม้ในเรื่องทรงผมเขาจะไม่เป็นใจแต่ในเรื่องของความสามารถ เหลียงเซิน ยังคงทำได้ดีเสมอ และผู้คนยังพร้อมสนับสนุนในทุก ๆ ความฝันของ เหลียงเซิน ต่อไปอีกด้วย
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : เหลียงเซิน Liang sen Youth With You 3