ไม่ให้ปังยังไงไหว! มาร์ค GOT7 เซ็นสัญญา CAA เอเจนซี่ระดับโลกแล้ว!

บันเทิง
ไม่ให้ปังยังไงไหว! มาร์ค GOT7 เซ็นสัญญา CAA เอเจนซี่ระดับโลกแล้ว!

เมื่อวันที่ 29 เมษายนตามเวลาท้องถิ่น ได้มีการรายงานว่ามาร์ค GOT7 ได้เซ็นสัญญากับ Creative Artists Agency (CAA) เพื่อขยายฐานผู้ติดตาม ในด้านงานเพลง รวมไปถึงแบรนด์ในอเมริกาผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย

Creative Artists Agency เป็นเอเจนซี่ขนาดใหญ่ของอเมริกาซึ่งอยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ดนตรี กีฬา ทีวี เกม และคอนเทนต์ออนไลน์ โดย CAA เป็นเอเจนซีที่มีนักแสดงระดับโลกอยู่ในสังกัดมากมายอย่าง แบรด พิตต์, ทอม ครูซ, นาตาลี พอร์ตแมน,เอ็มม่า วัตสัน, วิลล์ สมิธ, จอห์นนี่ เดปป์, ไรอัน กอสลิ่ง, นิโคล คิดแมน
 
หลังจาก GOT7 ออกจาก JYP Entertainment เมื่อต้นปีที่ผ่านมา มาร์คได้กลับไปที่ลอสแองเจลิสบ้านเกิดของเขาเอง และมีส่วนร่วมในฐานะเกมเมอร์ ทั้งยังทำผลิตคอนเทนต์ให้แฟน ๆ ได้รับชมในช่องยูทูบของเขาเอง โดยในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขาได้ปล่อยเพลง “One in a Million” ร่วมกับ Sanjoy ทั้งนี้ GOT7 ได้ให้ความมั่นใจกับแฟน ๆ อยู่หลายครั้งว่าพวกเขาไม่ได้แยกวง และได้ปล่อยเพลง "Encore" เพือนเป็นการเซอร์ไพรส์แฟนคลับกับการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง 

ปัจจุบันมาร์คกำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มเดี่ยวของเขา ทั้งยังมีแพลนที่จะปล่อยซิงเกิลในอีกไม่กี่เดือนนี้อีกด้วย ชาวอากาเซโปรดติดตาม

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : MarkTuan GOT7 มาร์ค GOT7