สุดเซอร์ไพรส์ “ชาอึนอู” จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์เดี่ยว 2021 Just one 10 Minute Into You

บันเทิง
สุดเซอร์ไพรส์ “ชาอึนอู” จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์เดี่ยว 2021 Just one 10 Minute Into You

เตรียมตัว เตรียมใจให้พร้อม! ชาอึนอู เซอร์ไพรส์ พบปะแฟน ๆ ผ่านทางออนไลน์ กับแฟนมีตติ้งเดี่ยวในปี 2021

งานแฟนมีตติ้งเดี่ยว  'CHA EUN-WOO ON-LINE FAN MEETING [2021 Just one 10 Minute ~Into You~ ของชาอึนอูในครั้งนี้ ‘จะเเสดงให้เห็นทั้งหมดที่เป็นชาอึนอู เเล้วคุณจะตกหลุมรักเขาภายใน 10 นาที โดยงานนี้จัดขึ้นในวันที่ 4 มิถุนายนเวลา 18.00 น. (ตามเวลาไทย) 
 
“ชาอึนอู” ไอดอลนักแสดงหนุ่มหล่อ แห่งวง ASTRO ผู้ที่กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลกกับความสามารถอันหลากหลายไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านการร้องเพลง ดนตรี รวมไปถึงการแสดง โดยเฉพาะตั้งแต่ละครเรื่อง 'True Beauty' ที่เพิ่งจบไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนถึงอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 'All Yours' ที่เพิ่งปล่อยออกมา นอกจากนั้นชาอึนอูยังได้รับความรักมากมายจากการปรากฏตัวในรายการ Master In The House หรือ All the Butlers ทางช่อง SBS อีกด้วย 
 
ซึ่งงาน 'CHA EUN-WOO ON-LINE FAN MEETING [2021 Just one 10 Minute ~Into You~ จัดขึ้นโดย Paradise E&A และแฟน ๆ สามารถชมผ่านอินเทอร์เน็ตสตรีมมิ่งในประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซียฟิลิปปินส์ และเวียดนาม (ยกเว้นจีนและไต้หวัน) ผ่าน TTM LIVE โดย Thaiticketmajor
 
ทางด้านต้นสังกัด Fantagio Music กล่าวว่า "ชาอึนอูจะจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยว และพบปะกับแฟน ๆ พวกเราอยู่ระหว่างเตรียมการแสดงต่าง ๆไม่ว่าจะเป็นการพูดคุย, การเล่นเกม และการแสดง เป็นต้น “โปรดให้ความสนใจและตั้งตารอกันด้วยนะ”
 
 
การจำหน่ายบัตรแฟนมีตติ้งออนไลน์ของชาอึนอู 2021 Just one 10 Minute ~ Into You ~  จะเริ่มในวันที่ 7 พฤษภาคม เวลา เวลา 14:00 น. (THA), 4 pm. (KST) 

*หมายเหตุ การซื้อบัตรและการรับชมไม่สามารถใช้ได้ในประเทศจีนและไต้หวัน*