เป็นภัยต่อหัวใจ! ซงคัง กับเสน่ห์แพรวพราวเกินต้านทาน หนุ่มที่พร้อมกุมหัวใจสาว ๆ ด้วย ผีเสื้อนักรัก

บันเทิง
เป็นภัยต่อหัวใจ! ซงคัง กับเสน่ห์แพรวพราวเกินต้านทาน หนุ่มที่พร้อมกุมหัวใจสาว ๆ ด้วย ผีเสื้อนักรัก

ไปดูผีเสื้อกันไหม" "ผีเสื้อที่ไหนเหรอ" "ที่บ้านฉัน" นี่คือบทพูดที่ทำใจเต้นแรง จากซีรีส์ที่กำลังมาแรง "Nevertheless" ที่งานนี้ทำให้พระเอกหนุ่มอย่าง "ซงคัง" ในบท "พัคแจออน" ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

"ซงคัง"  หนุ่มหล่อวัย 27 (นับแบบสากล) เกิดวันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2537 ที่จังหวัดซูวอน ประเทศเกาหลีใต้ จบการศึกษาจาก  Konkuk University ภาควิชาศิลปะภาพยนตร์  ปัจจุบันเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด Namoo Actors

หนุ่มหล่อคนนี้เดบิวต์สู่วงการนักแสดงในปี 2017 กับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องแรก "The Liar and His Lover" หลังจากนั้นในปี 2018 "ซงคัง" ได้ฝากฝีมือการแสดงไว้ในภาพยนตร์เรื่องแรกในเรื่อง Beautiful Vampire 
 

The Liar and His Lover
 
มาถึงช่วงเวลาที่พลิกชีวิตของนักแสดงหนุ่มอนาคตไกล ในปี 2019 - 2021 เขาได้รับบทนำเป็นครั้งแรกในชีวิตกับซีรีส์ยอดนิยม Love Alarm ของ Netflix ทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Rookie Award ในงาน SBS Entertainment Awards ครั้งที่ 12  ถึงแม้จะไม่ได้รางวัลไปแต่บอกเลยว่าการแสดงของเขาถูกจับตามมองไม่น้อย

 Love Alarm 1
 

 Love Alarm 2 

ตามมาด้วยในปี 2020 กับซีรีส์ "Sweet Home" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่พลิกบทบาทการแสดงของ "ซงคัง" ได้เป็นอย่างดี และในปี 2021 เป็นอีกครั้งที่ "ซงคัง" ได้ขโมยหัวใจของแฟนซีรีส์ไปได้อย่างท่วมท้น แม้ออนแอร์เพียงไม่กี่ตอนแต่ทักษะการแสดงที่ไม่ธรรมดาบวกกับบทรักที่ชวนลุ้น พร้อมความหล่อเหลาที่ไม่ว่าจะถ่ายมุมไหนก็ดูเหมือนจะมีแต่ออร่ากับใบหน้าไร้ที่ติในซีรีส์เรื่อง "Nevertheless" แสดงคู่กับนักแสดงสาวสุดฮอต  "ฮันโซฮี" ที่มีเคมีคู่กันไม่ธรรมดาทีเดียว 
 

Sweet Home


Nevertheless
 
 
นอกจากนี้ยังไม่พอ เมื่อ "ซงคัง" มีซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องจ่อคิวถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเรื่อง "Office Romance Cruelty" จาก JTBC ซึ่งได้คอนเฟิร์มทัพนักแสดงนำเป็นที่เรียบร้อยแล้วไม่ว่าจะเป็น พัคมินยอง , ยุนพัค ,  ยูรา Girl’s Day

รวมผลงานซีรีส์ + ภาพยนตร์ ของนักแสดงหนุ่ม "ซงคัง"
 
1.The Liar and His Lover (2017,tvN)
2.Man in the Kitchen (2017–2018,MBC)
3.Beautiful Vampire (2018,MOVIE)
4.Touch Your Heart (2019,tvN)
5.When the Devil Calls Your Name (2019,tvN)
6.Love Alarm 1-2 (2019–2021,Netflix) 9
7.Sweet Home (2020,Netflix)
8.Navillera (2021,tvN)
9.Nevertheless (2021,JTBC)
10.Office Romance Cruelty’ (2022,JTBC) *ยังไม่ออนแอร์*
 
รู้จักพระเอกหนุ่มสุดฮอตกันไปบ้างแล้ว TTM VARIETY ขอนำภาพความหล่อของหนุ่มคนนี้มาให้ได้ชมกัน บอกเลยว่าสามารถทำให้หัวใจปั่นป่วนเล่นเหมือนมีผีเสื้อเป็นร้อยตัวบินอยู่ในท้องได้ทีเดียว