Noel Gallagher เผยชื่อนักแสดงที่อยากให้มาเล่นเป็นตัวเองหากมีคนเอาไปทำหนังชีวประวัติ

บันเทิง
Noel Gallagher เผยชื่อนักแสดงที่อยากให้มาเล่นเป็นตัวเองหากมีคนเอาไปทำหนังชีวประวัติ

งานนี้ไม่รู้ว่าตอบเอาฮา หรือคิดแบบนั้นจริงๆ ก็ไม่ทราบได้...

เมื่อ Noel Gallagher มือกีตาร์แห่ง Oasis ออกมาเปิดเผยว่า ถ้ามีคนเอาชีวิตของเขาไปทำเป็นหนัง นักแสดงที่เขาอยากให้มารับบทเป็นตัวเองคือ Michael Fassbender (Inglourious Basterds, X-Men, Steve Jobs)

โดยสาเหตุที่ Noel เลือกนักแสดงเจ้าบทบาทสายเลือดเยอรมัน-ไอริชคนนี้เป็นเพราะว่า นอกจากจะแสดงเก่งแล้วหน้าตายังมีความคล้ายกันอีกด้วย

"ผมมีรูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์" Noel พูด "ใครที่น่าจะมารับบทเป็นผมน่ะเหรอ? ไม่รู้สินะ บางทีน่าจะเป็น Michael เพราะเขาเป็นักแสดงที่ยอดเยี่ยมมากๆ"

สำหรับสาเหตุที่ Noel ถูกถามคำตอบนี้ ก็เพราะก่อนหน้านี้ไม่กี่สัปดาห์น้องชายตัวแสบของเขา Liam Gallagher ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าถ้าเกิดมีคนเอาเรื่องราวของวง Oasis ไปสร้างเป็นหนังเขาอยากให้ Lennon ลูกชายรับบทเป็นตัวเอง และให้ Anais ลูกสาวของ Noel รับบทเป็น Noel

สำหรับใครที่รอชมหนังชีวประวัติของทั้ง Noel และ Liam คงต้องรอกันไปก่อนเพราะจนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครประกาศสร้าง

แต่ที่กำลังจะมีให้ชมในไม่ช้านี้ก็คือ หนังสารคดีว่าด้วยคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ที่สุดของ Oasis ที่ Knebworth Park ซึ่งอยู่ระหว่างกำหนดวันลงโรงฉายที่ประเทศอังกฤษ

โดยคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ของ Oasis ที่ว่านี้เกิดขึ้นเมื่อ 25 ปีก่อนในโชว์ 2 วันที่พวกกเขาได้ขึ้นเล่นต่อหน้าผู้ชมรวมกันถึง 250,000 คน   

เป็นเจ้าของเสื้อยืดลิขสิทธิ์แท้เท่ๆ จาก Oasis ได้แล้ววันนี้

พิเศษสุดๆ ในราคาเพียงตัวละ 1,000 บาท เท่านั้น! ชมสินค้าคลิกเลย


 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Oasis