ไม่รอช้า! นิกกี้เดินตามความฝัน พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลที่สอง Waterfall

บันเทิง : มีคลิป
ไม่รอช้า! นิกกี้เดินตามความฝัน พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลที่สอง Waterfall

หลังจากที่ Nickiie (นิกกี้ ศิระคณา ศรีฟ้า) สาว LGBT ได้ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงสากลเพลงแรกในชีวิตไปแล้วอย่างเพลง Never Be My BAE

วันนี้เธอพร้อมแล้วที่จะเดินตามความฝันของเธออย่างต่อเนื่อง พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 กับเพลง “Waterfall” เพลงรักสุดโรแมนติค แนวเพลงป๊อป ซาวด์อิเล็กทรอนิกส์ ที่เล่าถึงมุมมองความรักของตนเอง เมื่อเวลาตกหลุมใครสักคน ความรู้สึกของเธอจะเหมือนกับในเพลงนี้

ซึ่งได้นักแต่งเพลงที่ร่วมเขียนถึง 3 คนด้วยกัน อาทิ “Michael Jay”  "Hadrien Vicendo" และ “Heather Miley” ที่เคยได้ฝากผลงานแต่งเพลงให้กับศิลปินระดับโลกมาแล้วเช่นกัน อย่าง Celine Dion, Eminem, Kylie Minogue, Mandy Moore, Kelly Clarkson ฯลฯ

นิกกี้กล่าวว่า “สำหรับเธอแล้วการถ่ายทอดในเพลงนี้แตกต่างจากซิงเกิ้ลแรกอย่างสิ้นเชิง เพราะจะต้องใช้ความรู้สึก อินเนอร์ และการร้องที่ลงรายละเอียดในเพลงเยอะขึ้น และถือว่าเป็นเพลงชาเลนจ์ความสามารถของเธอเพลงหนึ่งเลยก็ว่าได้”

ซึ่งการเข้าห้องอัดในครั้งนี้ยังคงมี บอย สมภพ เจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วาย เป็น Vocal Coach และร่วมร้องคอรัสให้กับเพลงนี้อีกด้วย โดยมี แคป กิตติวัฒน์ จากวง Catchy มาเป็นโปรดิวเซอร์ ทำงานร่วมกับทีม Beat Maker 101 ที่สร้างซาวด์อิเล็กทรอนิกส์ของเสียงร้องให้กับในเพลงนี้เช่นกัน


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Nickiie นิกกี้