Kaz สมาชิกวง INTERSECTION โชว์ฝีมือโปรดิวซ์งานด้วยตัวเอง กับซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงใหม่ Drown

บันเทิง : มีคลิป
Kaz สมาชิกวง INTERSECTION โชว์ฝีมือโปรดิวซ์งานด้วยตัวเอง กับซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงใหม่ Drown

หลังจากออกโซโล่เดี่ยวในนาม “Kaz” Kazuma Mitchell

สมาชิกหนุ่มวงบอยแบนด์สัญชาติ ญี่ปุ่น-อเมริกัน INTERSECTION ได้ประกาศปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Drown feat. Hikari Mitsushima ออกมาให้ฟังกันแล้ว

หลังจากซิงเกิลล่าสุดที่ผ่านมาอย่าง White Stallion ที่ปล่อยใหัฟังกันไปเมื่อเดือนมิถุนายนทำลายสถิติในประเทศจีน ด้วยการเป็นเพลงของศิลปินญี่ปุ่นที่ถูกดาวน์โหลดมากที่สุดในประวัติศาสตร์ มียอดดาวน์โหลดทะลุ 250,000 ครั้งภายในวันแรกที่ปล่อยซิงเกิลออกมา

สำหรับซิงเกิล Drown feat. Hikari Mitsushima ได้เสียงร้องอันไพเราะของนักแสดงสาว Hikari Mitsushima มาร่วมฟีเจอริ่ง

โดยจากผลงานของ Kaz ที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ก็ยังคงสัมผัสได้ถึงอารมณ์ความรู้สึกอันลึกซึ้งทางดนตรี และเสียงร้องจาก Mitsushima ที่สร้างสีสันใหม่ๆ ในเพลงของ Kaz และทำให้เพลงมีความหลากหลายมากขึ้นอีกด้วย ทั้งสองคนรู้จักกันผ่านทางเพื่อนและเมื่อได้มีโอกาสพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องดนตรีก็พบว่าทั้ง Kaz และ Mitsushima นั้นเข้ากันได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ Kaz นั้นเอ่ยปากขอร่วมงานกับ Mitsushima ซึ่งเพลงนี้ Kaz เป็นคนโปรดิวซ์เองทั้งหมดและมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงด้วย

 เพลง Drown พูดถึงการจมดิ่งลงไปในห้วงความรักของคนสองคน โดยความรู้สึกของทั้งสองคนนั้นดึงดูดกันและกันอย่างรวดเร็วราวกับในนิยาย ในขณะที่พวกเขาจมดิ่งลงไปในความรู้สึกอันแสนลึกซึ้ง เพลงนี้นำเสนอความงดงามของความรักด้วยดนตรีนอกกรอบแบบที่ไม่มีใครคาดคิด บอกเลยว่าเหล่าแฟนๆต้องตั้งตารอ MV ที่กำลังจะตามมาในเร็วๆ นี้

“ในตอนแรกซิงเกิลนี้เราตั้งใจแต่งเพื่อให้เป็นเพลงคั่น (interlude) ในอัลบั้มเท่านั้น แต่พอมีโอกาสได้พูดถึงเพลงนี้กับ Hikari ผมได้ขอให้เธอร้องเพลงนี้ด้วยกันและเธอก็ตอบตกลง"

"เพลงนี้จึงได้กลายมาเป็นซิงเกิล และได้เสียงร้องของ Hikari สร้างสีสันให้กับเพลงและทำให้เพลงที่เล่าเรื่องในมุมของผมคนเดียวกลายเป็น ‘บทสนทนาของคนสองคน’ แทน"  หนุ่ม KAZ อธิบาย

"เพลงนี้เกี่ยวกับการตกอยู่ในห้วงอารมณ์ของความหลงใหลซึ่งเป็นใจความหลักของเพลง หรือในมุมของผู้ฟังเพลงนี้ก็อาจจะสื่อถึงความโรแมนติกในการตกหลุมรักใครสักคนหรือเกี่ยวกับความรู้สึกในใจของเราที่มีเพียงแต่เรานั้นที่รู้ก็ได้เช่นกัน"

"ทางที่ดีที่สุดคือการฟังและเข้าใจการดำดิ่งลงไปกับความรู้สึกที่ถาโถมเข้ามาด้วยตัวของคุณเองมากกว่าให้ใครมาอธิบายเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง”  

และนอกจากซิงเกิลใหม่ที่ปล่อยออกมา Kaz ได้ประกาศออกมินิอัลบั้มเดี่ยวที่มีชื่อว่า CODE LOVE ซึ่งจะปล่อยในวันที่ 13 กันยายนนี้

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : INTERSECTION