แจ็คสัน ร่วมแจม วงดนตรีสุดลึกลับในจีน PANTHEPACK

บันเทิง
แจ็คสัน ร่วมแจม วงดนตรีสุดลึกลับในจีน PANTHEPACK

‘PANTHEPACK’ วงดนตรีหน้าใหม่สุดลึกลับที่ถูกพูดถึงอย่างแพร่หลายในประเทศจีน หลังจากที่เปิดตัวออกมาในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็พาให้ผู้ฟังเดากันไปต่างๆ นาๆ ศิลปินคนไหนบ้างที่จะมาเป็นสมาชิกวง

‘PANTHEPACK’ ได้ออกมาประกาศสมาชิกวงอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย โดยในวงประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ ‘Jackson Wang’ นักร้อง/แร็ปเปอร์ - นักเขียนเพลงชื่อดัง, ‘Karencici’ นักร้องสาววัย 23ปี, ‘ICE’ ศิลปินสาย Powerhouse และ หนุ่ม ‘J.Sheon’ นักร้องเสียงดีสไตล์ R&B โดย PANTHEPACK เป็นการรวบรวมความเป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร และแนวดนตรีของทั้ง 4 สมาชิกเอาไว้ด้วยกัน เพื่อสร้างความแปลกใหม่ และนำซาวด์ดนตรีที่มีกลิ่นอายของประเทศจีนก้าวขึ้นไปสู่ในวงการดนตรีระดับนานาชาติ 
 



 
‘PANTHEPACK’ มีหัวใจหลักคือหนุ่ม ‘Jackson Wang’ ผู้ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากทั้งในประเทศบ้านเกิด และในระดับโลก เขาเป็นที่รักในวงกว้างจากผลงานความครีเอท และน่าหลงไหลบนเวทีการแสดง การันตีด้วยผลงานเพลงโซโลฮิตระดับโลกอย่าง ‘Papillon’ จนถึงผลงานล่าสุดอย่าง ‘Drive You Home’ ผสมผสานเข้ากับเสียงร้องอันไร้ที่ติจากสาว ‘Karencici’ และเสียงร้องอันโดดเด่น และการสร้างจังหวะดนตรีสุดมันส์ของหนุ่ม ‘ICE’ ประกอบกับความเชี่ยวชาญทางด้านดนตรีสไตล์ R&B ของ ‘J.Sheon’ เมื่อนำทุกส่วนประกอบมารวมกันแล้วพวกเขาได้สร้างผลงานที่ลงตัวออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ 
 
ย้อนไปช่วงต้นปี 2021 หนุ่ม Jackson ได้ทำการแสดงสดเพลง ‘DNA’ ในรายการวาไรตี้โชว์ ‘Sisters Who Make Waves’ ซีซั่น 2 และเมื่อไม่นานมานี้ ‘ICE’ ก็ได้นำเพลง ‘Transmit’ ไปโชว์ในงาน Baidu Gala 2021 อีกด้วย 
 
ชื่อของ ‘PANTHEPACK’ กลายเป็นหัวข้อร้อนแรงในอินเตอร์เน็ตหลังจากที่ปล่อยซิงเกิลแรกออกมาในเดือนเมษายน 2021 ด้วยผลงานเพลงที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ และความลึกลับของวง ทำให้แฟนๆ บนโลกออนไลน์ขนานนามพวกเขาว่า “วงดนตรีที่ลึกลับที่สุดในโลก”
 
พวกเขาไม่เพียงไม่ตีกรอบตัวเองอยู่ในแค่ดนตรีแนวป็อปเท่านั้น แต่พวกเขายังนำเสนอความสดใหม่ ความชิล และความเป็นอะไรก็ได้ ให้กับแฟนๆ ผ่านเพลงของพวกเขาอีกด้วย อีกทั้งพวกเขายังมุ่งมั่นในการสร้างมาตราฐานใหม่ๆ ของศิลปินคุณภาพ พร้อมทั้งยังสร้างความโดดเด่นให้กับวงการเพลงจีนสมัยใหม่ไปพร้อมๆ กัน 
 
‘PANTHEPACK’ มาจากการเล่นคำของคำว่า ‘Panda’ ตัวแทนความรักของสมาชิกทั้ง 4 คน ที่มีให้แก่วัฒนธรรมจีน ซึ่งพวกเขายังใช้หัวแพนด้าเป็นโลโก้วง และเมื่อนำการออกแบบที่ดูอ่อนโยน และแนวดนตรีสไตล์อินเตอร์มาประกอบกัน ทำให้ PANTHEPACK กลายเป็นจุดสนใจ และทำให้แฟนๆ ต่างเฝ้ารอผลงานในอนาคตของพวกเขา 
 
และเพื่อฉลองการประกาศสมาชิกอย่างเป็นทางการในวันนี้ พวกเขาก็ได้ปล่อยวิดีโอแอนิเมชั่นที่มีคาแรคเตอร์ของสมาชิกแต่ละคนออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Jackson Wang PANTHEPACK