KAZ สมาชิก INTERSECTION ส่งท้ายซัมเมอร์ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ Summer is Over feat.Mai Anna

บันเทิง : มีคลิป
KAZ สมาชิก INTERSECTION ส่งท้ายซัมเมอร์ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ Summer is Over feat.Mai Anna

ปล่อยเพลงใหม่มาเอาใจแฟนๆ กันแบบต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับ Kaz สมาชิกวง INTERSECTION

ล่าสุดเขาได้ปล่อยซิงเกิ้ล Summer is Over feat.Mai Anna ออกมาอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ Drown feat. Hikari Mitsushima ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาซิงเกิลนี้เป็นตัวแทนความรู้สึกเมื่อฤดูร้อนนั้นจบลงและยังสะท้อนถึงความทรงจำและความโรแมนติกในฤดูร้อนที่ผ่านมา

"ผมโปรดิวซ์เพลงนี้กับโปรดิวเซอร์ Solomon Fox นักร้อง-นักแต่งเพลงจากอเมริกา เพลงนี้แต่งขึ้นเมื่อปลายฤดูร้อน ตอนผมอายุ 19 ปี ตามชื่อเพลง และได้ Mai Anna เพื่อนของผมที่เรียนโรงเรียนเดียวกันช่วยเขียนเนื้อเพลงอีกด้วย"

"ทำนองเพลงนี้นั้นนุ่มนวลจนช่วยให้คุณจินตนาการถึงบรรยากาศในปลายฤดูร้อนและผมเพิ่มความอบอุ่นและความรู้สึก ถึงอุณหภูมิของคนเราลงในบทเพลง แม้ว่าฤดูร้อนจะจบลงด้วยความคิดถึง แต่เพลงนี้ยังคงพูดถึงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ อันแสนโรแมนติกลึกซึ้ง"  KAZ เผย

โดยซิงเกิ้ลนี้เป็นซิงเกิลที่ 3 ที่ Kazuma ได้โปรดิวซ์ด้วยตัวเองในปีนี้และเป็นซิงเกิ้ลสุดท้ายก่อนที่จะปล่อยอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้ม แรก CODE LOVE ในวันที่ 13 กันยายน 2021

แน่นอนว่าในอัลบั้มจะรวมซิงเกิ้ล White Stallion ที่มียอดดาวน์โหลด 250,000 ครั้งในวันแรกที่เปิดตัวในจีนซึ่งทำลายสถิติของศิลปินญี่ปุ่นทั้งหมด นอกจากนั้นยังมีเพลง Drown feat. Hikari Mitsushima และ Summer is Over feat. Mai Anna ที่จะถูกรวมเอาไว้ด้วยเช่นกัน

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : KAZ INTERSECTION