น่ารักมาก! เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้ แพ็คถุงยังชีพ ช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากสถานโควิด-19

บันเทิง
น่ารักมาก! เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้ แพ็คถุงยังชีพ ช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากสถานโควิด-19

สามหนุ่ม “เติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกร,แจ๊คกี้-จักริน” จากวง TRINITY (ทรินิตี้) ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)

และทีมงานร่วมแรงร่วมใจแบบจัดช่วงเวลาเพื่อลดความแออัดของจำนวนคน  เว้นระยะห่างตามมาตรการโควิด-19 ช่วยกันแพ็คถุงยังชีพที่บริษัทต้นสังกัดอย่าง 4NOLOGUE จัดทำขึ้น ภายในถุงบรรจุข้าวสาร อาหารแห้ง หน้ากากอนามัย ฯลฯ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานะการณ์โควิดในปัจจุบัน ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และตะเข็บชายแดนแถบ จ.เชียงราย โดยมี มูลนิธิกระจกเงา อาสาเป็นตัวแทนในการกระจายความช่วยเหลือในครั้งนี้ 
 
โดยสามหนุ่ม "เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้" TRINITY เป็นตัวแทนบริษัทกล่าวสั้นๆ ว่า...
 
 
เติร์ด: “วันนี้มาแพ็คถุงยังชีพครับ และหลังจากที่เราแพ็คถุงยังชีพเสร็จก็จะส่งต่อให้กับมูลนิธิกระจกเงาที่มาช่วยพวกเราเป็นตัวแทนในการกระจายความช่วยเหลือ และถุงยังชีพเหล่านี้ครับ”
 

ปอร์เช่: “วันนี้ได้เตรียมของที่พวกเราคิดว่าสามารถช่วยทุกคนได้ ในถุงยังชีพทุกๆ ถุงเลยครับ อยากให้สิ่งที่เราแพ็คไปในถุงเป็นเหมือนตัวแทนความห่วงใยจากพวกเรา อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองแล้วก็ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ ขอให้พวกเราผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน เป็นกำลังใจให้กับทุกคนครับ”
 

แจ๊คกี้: “วันนี้เรามาช่วยกันแพ็คถุงยังชีพเพื่อเอาไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ครับ มาช่วยกันแพ็คทั้งบริษัทเลย ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน สู้ๆ ครับ”