ITZY คัมแบ็กสเกลใหญ่ละตินแดนซ์จัดเต็ม! ปล่อยอัลบั้มพร้อมไตเติ้ลเพลง 'LOCO'

บันเทิง
ITZY คัมแบ็กสเกลใหญ่ละตินแดนซ์จัดเต็ม! ปล่อยอัลบั้มพร้อมไตเติ้ลเพลง 'LOCO'

ITZY (อิทจี) คัมแบ็กอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก พร้อมเพลงไตเติ้ล 'LOCO' พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 24 กันยายน

เมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ITZY ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 4 <GUESS WHO> พร้อมเพลงไตเติ้ล ‘마.피.아. In the morning’ เรียกได้ว่าพวกเธอประสบความสำเร็จในการสร้างสถิติบนหลายชาร์ตเพลงของต่างประเทศ รวมถึงประเทศสหรัฐอเมริกา โดยการเข้าสู่ชาร์ตเพลงหลักของ Billboard อย่าง ‘Billboard 200’ และ ‘Artist 100’ ได้ในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังพิสูจน์ให้เห็นถึงการเติบโตอันน่าทึ่งด้วยการทำลายสถิติของตัวเองบน ‘Global Top 200’ ของ Spotify แพลตฟอร์มสำหรับการฟังเพลงระดับโลกอีกด้วย และในครั้งนี้พวกเธอก็กลับมาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่ดุดัน บวกกับเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่มีพลังสมกับที่เป็น ‘วง K-POP แนวหน้า’
 
 
สำหรับเพลงไตเติ้ล ‘LOCO’ นั้น จะได้พบกับภาพลักษณ์ใหม่ของ ITZY ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและยังคงไม่สูญเสียความเชื่อมั่นในตัวเอง เพลงนี้บ่งบอกถึงความรู้สึกอันแรงกล้าที่คอยนำทางพวกเธอ ผู้ที่เคยดูเหมือนว่าจะไม่ยึดติดกับความรัก แต่สุดท้ายกลับตกหลุมรักเข้าอย่างจัง และสารภาพมันออกมา โดยมีเนื้อร้องความหมายโดน ๆ อย่าง ‘เธอทำให้ฉันคลั่งไคล้’, ‘Oh Gosh มันคือยาพิษแสนหวาน’ ฯลฯ ตลอดทั้งเพลงเลยทีเดียว
 
นี่เป็นการพบกันครั้งที่ 3 กับทีมนักแต่งเพลงยอดฮิตอย่าง GALACTIKA * ที่เคยพิสูจน์ให้เห็นถึงเคมีสุดเข้ากันกับสาว ๆ ITZY ในเพลง ‘DALLA DALLA’ และ ‘WANNABE’ มาแล้ว ถือเป็นการบอกล่วงหน้าของการเกิดผลงานยอดฮิตอีกชิ้นหนึ่งได้เป็นอย่างดี ด้วยการผสมผสานกันระหว่างละตินแดนซ์ในแบบ Fusion Groove ที่เป็นเอกลักษณ์ของ GALACTIKA * เข้ากับซาวด์เพลง Moombahton และ Trap ทำให้เกิดแนวเพลงใหม่อย่าง Neo Fusion Groove ในแบบฉบับของ ITZY นอกจากนี้ยังใช้คำว่า ‘LOCO’ ที่มีความหมายว่า ‘Crazy’ ในภาษาละตินมาเป็นชื่อเพลงไตเติ้ล และใช้ซาวด์เพลงที่ให้ความรู้สึกราวกับตกอยู่ในสถานการณ์ที่ถูกดูดกลืนสู่วังวนแห่งความรักอีกด้วย
 
อารมณ์ความรู้สึกเดียวกันนี้ถูกนำมาใส่ไว้ในวิชวลคอนเซ็ปต์กับมิวสิกวิดีโอเช่นกัน โดยแสดงออกถึงอารมณ์ที่แปรปรวนราวกับรถไฟเหาะตีลังกาด้วยชุดที่มีเนื้อผ้าแตกต่างกัน บวกกับสไตล์ทรงผมอันเด็ดเดี่ยว ในมิวสิกวิดีโอมีการสื่อภาพของอารมณ์ที่สั่นคลอนสุด ๆ เมื่ออีกฝ่ายหายไป เรียกได้ว่าเป็นสเกลที่ใหญ่ไม่เบา แถมทุกคนจะอินจนไม่สามารถละสายตาไปได้เลยด้วย ตั้งแต่การใช้รถแทรกเตอร์, ระเบิดไดนาไมท์, กล่องของขวัญมากมาย ฯลฯ สื่อสารถึงความรู้สึกรักที่ท่วมท้นออกมาให้เห็นเป็นภาพ ไปจนถึงซีนเต้นรวมหน้าป้ายไฟกลางแจ้งที่พวกเธอระเบิดความรู้สึกของตัวเองออกมา ทั้งหมดนี้ทั้งรุนแรงและสร้างอิมแพกต์ที่ยิ่งใหญ่ได้เป็นอย่างดี
 
 
ผลงานชุดใหม่นี้ได้นักแต่งเพลงฝีมือชั้นยอดทั้งในประเทศเกาหลี รวมถึงต่างประเทศมากมายหลายท่านมาผนึกกำลัง สรรค์สร้างอัลบั้มคุณภาพที่จะมาสะเทือนวงการเพลงในครึ่งปีหลังของปี 2021 ประกอบด้วยเพลงไตเติ้ล ‘LOCO’,  ‘SWIPE’, ‘Sooo LUCKY’, ‘#Twenty’, ‘B[OO]M-BOXX’, ‘Gas Me Up’, ‘LOVE is’, ‘Chillin' Chillin'’, ‘Mirror’ และเวอร์ชัน Instrumental ของเพลงฮิตตัวแทนของ ITZY อย่าง ‘DALLA DALLA’, ‘ICY’, ‘WANNABE’, ‘Not Shy’, ‘마.피.아. In the morning’, ‘LOCO’ ไปจนถึงเพลง ‘LOCO’ เวอร์ชันภาษาอังกฤษ รวมทั้งสิ้น 16 เพลงด้วยกัน คาดว่าแฟน ๆ K-POP ทั่วโลกจะได้ฟังกันอย่างจุใจเลยทีเดียว
 
สาว ๆ ITZY ทั้ง 5 ปรากฏตัวในวงการ K-POP ในฐานะน้องใหม่มาแรงเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 โดยสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวจนได้ครองตำแหน่ง WANNABE ของใครหลาย ๆ คน ในครั้งนี้พวกเธอได้พบคนที่พวกเธอรักมากกว่าตัวเอง เผยเสน่ห์สมกับเป็น Gen Z ที่สารภาพความรู้สึกออกไปอย่างมั่นใจและตรงไปตรงมา พลังแห่งรักนี้จะมาคว้าหัวใจของทุกคนจนปฏิเสธไม่ได้อีกครั้ง
 
เป็นที่คาดหวังว่าด้วยอัลบั้มเต็มชุดใหม่ <CRAZY IN LOVE> ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพที่ดีที่สุดของ ITZY ในครั้งนี้ จะทำให้แฟน ๆ ทั้งในและต่างประเทศที่เฝ้ารอคอยผลงานชุดใหม่อย่างใจจดใจจ่อ รู้สึกเต็มอิ่มกันสุด ๆ พร้อมตั้งตารอกับบทบาทที่โดดเด่นในเวทีระดับโลกด้วยเช่นกัน

 
 

ที่มาของภาพ : JYP Entertainment
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ITZY CRAZY IN LOVE LOCO