รอฟังกันได้เลย! Ed Sheeran ควง Elton John เตรียมทำซิงเกิ้ลคริสต์มาสด้วยกัน

บันเทิง
รอฟังกันได้เลย! Ed Sheeran ควง Elton John เตรียมทำซิงเกิ้ลคริสต์มาสด้วยกัน

เดาได้เลยว่าจะต้องเป็นเพลงฉลองคริสต์มาสที่ฮิตไปทั่วโลกอีกหนึ่งเพลงแน่ๆ เพราะงานนี้เจ้าของเพลงคือป๊อปสตาร์จากสองยุคอย่าง Ed Sheeran และ Elton John นั่นเอง

โดย Ed Sheeran ได้เล่าถึงที่มาที่ไปสำหรับการร่วมงานกันในครั้งนี้ว่า เมื่อคริสต์มาสปีก่อน Elton John โทรศัพท์มาชวนให้ไปทำเพลงด้วยกัน

"Elton โทรมาหาผมในวันคริสต์มาสและกล่าวสุขสันต์วันคริสต์มาสแก่ผม" Sheeran เริ่มเล่า

"จากนั้้นเขาก็บอกผมว่า เพลงของเขา Step Into Christmas (งานในปี 1973) ติดชาร์ตในอันดับที่ 6 ฉันอายุ 74 แล้วยังอุตส่าห์มีเพลงติดชาร์ตอีก มันเป็นอะไรที่เยี่ยมจริงๆ ฉันอยากจะทำเพลงคริสต์มาสอีกซักเพลง นายจะมาทำกับฉันมั้ย?"

เมื่อถูกชวนในครั้งแรก Ed Sheeran ยอมรับว่ารู้สึกลังเลเพราะเขาไม่ค่อยอยากทำเพลงคริสต์มาสซักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ตัดสินใจตอบตกลงไป

"ผมนึกในใจว่า ทำไมฉันต้องปฎิเสธไม่ทำเพลงคริสต์มาสกับ Elton John ด้วยล่ะ?" Sheeran เล่าต่อ "พรุ่งนี้ผมอาจจะไม่อยู่ตรงนี้แล้วก็ได้ ทำไมผมถึงไม่คว้าโอกาสนี้เอาไว้ นี่จะเป็นการฉลองคริสต์มาสที่ยอดเยี่ยมสุดๆ เลยไม่ใช่เหรอ"

สำหรับ Ed Sheeran กำลังจะมีอัลบั้ม ‘=’ งานชุดที่สี่ออกวางขายในวันที่ 29 ตุลาคม นี้ โดยซิงเกิ้ลที่ปล่อยมาแล้วทั้ง Bad Habits กับ Shivers ฮิตติดลมบนไปแล้วเรียบร้อย   

ขณะที่ Elton John ก็เตรียมที่จะโปรเจ็กต์ที่มีชื่อว่า The Lockdown Sessions ที่เขาได้ไปร่วมงานกับศิลปินอย่าง Stevie Wonder, Lil Nas X, Miley Cyrus, Dua Lipa, Eddie Vedder และอีกมากมาย โดยมีกำหนดจะปล่อยออกมาให้ฟังในวันที่ 22 ตุลาคม นี้

เป็นเจ้าของเสื้อยืดเท่ๆ จาก Ed Sheeran ได้แล้ววันนี้

ในราคาพิเศษ เพียงตัวละ 1,000 บาท เท่านั้น! คลิกชมสินค้าที่นี่

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Ed Sheeran