ปัง 3 ภาษา! F.HERO x MILLI Ft. Changbin วง Stray Kids ปล่อย Mirror Mirror รันวงการ T – POP

บันเทิง
ปัง 3 ภาษา! F.HERO x MILLI Ft. Changbin วง Stray Kids ปล่อย Mirror Mirror รันวงการ T – POP

High Cloud, High Connection! ดึงค่ายเพลงไทย – เทศคอลแลปส์สนั่น ชวน JYP – YUPP! – HYPE TRAIN ปล่อย “ Mirror Mirror” ผลงานล่าสุดจาก F.HERO x MILLI Ft. Changbin of Stray Kids

ถึงจะเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ในวงการ แต่ระดับ High Cloud Entertainment และบอสใหญ่อย่าง “F.HERO” ไม่เคยแผ่วเลยจริง ๆ หลังจากปล่อยเพลง “MONEY HONEY” ที่ F.HERO ได้ดึง URBOYTJ และ MINNIE ((G)-IDLE) มาร่วมรันวงการ T – POP ไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดได้ขยับตัวครั้งใหญ่ให้สะเทือนวงการเพลงอีกรอบกับโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ คอลแลปส์ข้ามค่ายทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งได้บริษัท UNLOCKABLE ของภรรยาสาวแสนดีของ F.HERO อย่าง "เบลล์ – ยุภาพร ฤทธิญาณ”  เข้ามาช่วยประสานงาน ติดต่อระหว่างประเทศไทยและเกาหลีในโปรเจกต์นี้ โดยเริ่มอุ่นเครื่องก่อนเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการด้วยการดีลซิงเกิล “Mirror Mirror” ผลงานมาสเตอร์พีซชิ้นแรกของโปรเจกต์ นำทีมโดย แรปเปอร์รุ่นใหญ่ระดับตำนาน “F.HERO” หรือ “กอล์ฟ - ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” จับมือสองค่ายเพลงใหญ่อย่าง JYP Entertainment คอลแลปส์ข้ามประเทศ กับ “Changbin” แรปเปอร์ชื่อดัง 1 ในสมาชิก Stray Kids  และ “ MILLI ” ศิลปินสาวดาวรุ่งเจ้าของเพลงฮิตมากมายจาก YUPP! รวมตัวกันปล่อยของกันอย่างดุเดือด บอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มไม่แพ้กัน
 
 
“Mirror Mirror” เพลงฮิปฮอปที่จะมาสร้างประสบการณ์ฟังแบบหูเคลือบทองให้แก่ผู้ฟัง ด้วยการผสมผสานระหว่างภาษาไทย อังกฤษ และเกาหลีที่มีความแปลกใหม่ รวมไปถึงเนื้อหาของไรห์ม ที่ทั้งสามคนถ่ายทอดออกมาได้อย่างคมคาย โดยพูดถึงการมองตัวเองเพื่อตระหนักถึงสิ่งที่จะต้องต่อสู้และเอาชนะ ซึ่งก็คือตัวเองข้างในกระจก และความพิเศษของเพลงนี้อยู่ที่บีทเท่ ๆ จาก “NINO” โปรดิวเซอร์ยอดฝีมือจาก HYPE TRAIN มาร่วมรังสรรค์ให้เพลงนี้ยิ่งสมบูรณ์ พร้อมโกอินเตอร์ไปอีกขั้น
 
ฟังเพลง Mirror Mirror ก่อนใครได้แล้ววันนี้ ที่  JOOX Application http://open.joox.com/s/rd?k=ZzfyQ  ที่เดียวเท่านั้น และสามารถติดตามชมมิวสิควีดิโอในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ได้ทาง YouTube Channel: High Cloud Entertainmentr

 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : FHEROxMILLIxChangbin Mirror Mirror F.HERO MILLI Changbin