B.I คัมแบ็กสมการรอคอย! ส่ง MV เพลง COSMOS สื่อความหมายรักนิรันดร์

บันเทิง
B.I คัมแบ็กสมการรอคอย! ส่ง MV เพลง COSMOS สื่อความหมายรักนิรันดร์

หลังจากนักร้องหนุ่ม B.I หรือ คิมฮันบิน ปล่อยวีดีโอทีเซอร์ด้วยคำถาม ‘จักรวาลของคุณคืออะไร’ (What Is Your COSMOS?) แฟนๆทั่วโลกต่างตอบรับอย่างดีและให้ความสนใจว่า B.I จะคัมแบคในเพลงแบบไหน

จนกระทั่งวันนี้หนุ่ม B.I ใช้วันดี 11 เดือน 11 ปล่อยเพลงและมิวสิกวีดีโอเพลง “COSMOS” ที่สื่อความหมายความรักอันสดใส ความรักอันเป็นนิรันดร์ ทำให้การกลับมาในครั้งนี้มีความหมายมากมายใน B.I HALF ALBUM “COSMOS”
 

B.I HALF ALBUM “COSMOS” มีทั้งหมด 7 เพลง ซึ่งเพลง COSMOS เป็นเพลงแรกที่ประเดิมให้ทุกคนได้สัมผัสถึงคอนเซ็ปต์ร้อนแรงโดยใช้สัญลักษณ์ของไฟทั้งอัลบั้ม โดยอัลบั้มนี้ B.I เป็นทั้งโปรดิวเซอร์และทำทุกอย่างในอัลบั้มด้วยตัวเอง เขาตั้งใจใส่ความหลากหลายแนวเพลงทั้ง ฮิปฮอป อาร์แอนด์บี อินดี้ร็อค ให้ทุกคนได้สนุกไปกับ B.I HALF ALBUM “COSMOS” 
 
”สำหรับ B.I HALF ALBUM “COSMOS” ผมเป็นโปรดิวเซอร์และทำทุกขั้นตอนทุกอย่างในอัลบั้มด้วยตัวเองครับ ผมทุ่มเทให้กับมันมาก อยากให้ทุกคนช่วยไปฟังกันเยอะๆ แรงบันดาลใจของผมมาจากการครุ่นคิดและไตร่ตรองมาอย่างดีและลึกซึ้ง ผมคิดถึงความรักนิรันดร์และได้บทสรุปว่าควรหาอะไรสักอย่างมาเปรียบเทียบแล้วผมก็คิดถึงสิ่งที่เรียกว่าจักรวาลขึ้นมา จึงตัดสินใจใช้คำว่า COSMOS ที่มาจากคำว่าจักรวาลเป็นชื่ออัลบั้มครับ”
 

สามารถไปติดตามฟังสัมภาษณ์แบบ Exclusive ของ B.I ได้ที่ https://www.youtube.com/user/411ent  และฟังผลงานชุดใหม่ B.I HALF ALBUM “COSMOS” มีทั้งหมด 7 เพลง บนแพลตฟอร์มเพลงออนไลน์ต่างๆ ได้แล้ววันนี้ 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : B.I COSMOS