ควอน อึนบี กับ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต "WELCOME TO EUNBI LAND: OPEN THE DOOR"

บันเทิง
ควอน อึนบี กับ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต "WELCOME TO EUNBI LAND: OPEN THE DOOR"

บัตรโกลบอลแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกของ ควอน อึนบี เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา "WELCOME TO EUNBI LAND: OPEN THE DOOR"

คือชื่องานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ ควอน อึนบี หลังจากที่เธอได้เดบิวต์ในนามศิลปินเดี่ยว โดยชื่องานได้สื่อหมายความถึง การเชิญชวนแฟนๆ ของเธอมายัง "EUNBI LAND"  สถานที่ซึ่งคุณสามารถชมการแสดงที่หลากหลาย และ ชื่อซับไตเติ้ลของงานนี้ ยังมีที่มาจากชื่อมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเธอ "OPEN" และเพลงไตเติ้ล "DOOR" เองด้วยเป็นงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ เธอจึงสร้างสรรค์บรรยากาศงานครั้งนี้ให้เป็นธีมคริสต์มาสปาร์ตี้ เพื่อให้แฟนๆ ทั่วโลกที่ไม่ได้เจอกันนานได้มาสนุกสนานร่วมกัน และตั้งใจที่จะสื่อสารกับแฟนๆ ผ่านมุมมองต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ การตกแต่งเวที เกมส์ การพูดคุย และ นำเสนอวันที่น่าจดจำ นี้..
              
นอกจากนี้ แฟนๆ ที่เข้าร่วมในการจองบัตรรอบ “Early Bird” และสมัครเข้าร่วม “Early Bird” อีเว้นท์ ภายในวันที่ 26 พฤศจิกายน ถึง เที่ยงคืนของวันที่ 2 ธันวาคม จะมีโอกาสลุ้นรับสิทธิ์ วิดีโอคอล แบบ 1:1 หรือ เรียลไทม์ แฟนมีตติ้ง ผ่าน Zoom Corner อีกด้วย
              
งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้จัดขึ้นโดย YJ Partners และ ktseezn และ สำหรับผู้ที่พำนักอยู่ต่างประเทศ สามารถจองบัตรผ่าน KAVECON ลิงค์จำหน่ายบัตร : https://bit.ly/32KxnB4