มีแต่ความปัง! “แบมแบม Pre-Single Who Are You ขึ้นอันดับ 1 iTunes 21 ประเทศ!

บันเทิง
มีแต่ความปัง! “แบมแบม Pre-Single Who Are You ขึ้นอันดับ 1 iTunes 21 ประเทศ!

การกลับมาในรอบ 6 เดือน สำหรับ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” กับผลงานล่าสุด Who Are You ที่ขึ้นอันดับ 1 บน Chart ประเทศเกาหลีใต้ และเป็นอันดับ 1 บน Top Song Chart ของ iTunes อีกกว่า 21 ประเทศ

ไม่ว่าจะเป็น อาร์เจนตินา, บราซิล, กัมพูชา, ชิลี, เอสโทเนีย, อิสราเอล, คาซัคสถาน, เคนย่า, ลาว, เปรู, โปแลนด์, ไทย, ตุรกี, มาเลเซีย, มองโกเลีย, ฟิลิปปินส์, ปารากวัย, ฝรั่งเศส, กาตาร์, โคลัมเบีย, เอกวาดอร์ ฯลฯ นอกจากนี้ในช่วงที่ปล่อยเพลงวันแรก #WhoAreYouOUTNOW ก็ยังติดเทรนด์อันดับ 1 บน Twitter World Trend อีกด้วย งานนี้เรียกว่าแรงแบบไม่มีอะไรมาต้าน
 
Who Are You เพลงเกริ่นนำเข้าสู่ 2nd Mini Album ที่สื่อถึงตัวตนของตัวเองในปัจจุบันของแบมแบม ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้แบมแบมได้เปิดเผยตัวตนในหลากหลายด้านของตัวเองให้ทุกคนได้เห็นกันแล้ว แต่พอได้เริ่มทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยว ทำให้ค้นพบตัวตนของตัวเองที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น
 
ซึ่งเพลงนี้ได้ “ซึลกิ”ศิลปินมากความสามารถจากวง Red Velvet มาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในภาพหน้าปกอัลบั้ม, เพลง และMV สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพอันไร้ขีดจำกัดที่ซ่อนอยู่ของแบมแบม ในอีกรูปแบบหนึ่งที่เปรียบเทียบความเหมือนในความต่างของคนสองคน อีกทั้งเพลงนี้ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยเนื้อเสียงอันทรงพลังที่ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว 
 
ติดตาม แบมแบม Pre-Single Who Are You ที่จะได้เห็นถึงเสน่ห์ที่แปลกใหม่ของแบมแบม ซึ่งแตกต่างจาก Mini Album ที่แล้วอย่าง riBBon ในรายการทางช่อง KBS เทปพิเศษปีใหม่นี้ และ กับ 2nd  Mini Album ใหม่ที่จะเริ่มทำกิจกรรมในปี 2022
 


ใครมีบัตร 2022 BamBam FAN MEETING IN BANGKOK ไว้ในครอบครองแล้ว อย่าลืมซ้อมร้องเพลงนี้แล้วไปเจอกัน