4NOLOGUE ร่วมมือ LDH JAPAN ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมดนตรีเอเชีย เตรียมจัดเทศกาลดนตรียยิ่งใหญ่ ไทย-ญี่ปุ่น

บันเทิง
4NOLOGUE ร่วมมือ LDH JAPAN ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมดนตรีเอเชีย เตรียมจัดเทศกาลดนตรียยิ่งใหญ่ ไทย-ญี่ปุ่น

4NOLOGUE จับมือ LDH JAPAN คิกออฟ! สนับสนุนอุตสาหกรรมดนตรีเอเชีย ประกาศจัดเทศกาลดนตรีครั้งใหม่ 3 เวที โตเกียว! โอซากา! กรุงเทพฯ!

เรียกว่าเป็นปีแห่งการแถลงโปรเจ็คใหม่เลยก็ว่าได้ สำหรับ 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ภายใต้การนำของ “วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ล่าสุดแถลงข่าวจับมือ LDH ค่ายเพลงชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น โดย “HIRO” LDH JAPAN Representative Director,Chairman EXILE HIRO บินตรงเพื่อลงนามเป็น Partnership อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแขกคนสำคัญ สื่อมวลชนของไทย สื่อมวลชนจากญี่ปุ่น และศิลปินที่มาร่วมงาน ได้แก่ “TRINITY (ทรินิตี้), DVI (ดีวาย), bXd (บี เอ็กซ์ ดี), BALLISTIK BOYZ from  EXILE TRIBE, PSYCHIC FEVER from EXILE TRIBE, เจเจ-กฤษณภูมิ, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์, กอล์ฟ F.HERO” โดยงานนี้จัดขึ้นที่ MASTERCARD CINEMA, SF WORLD CINEMA CENTRAL WORLD
 

 
การก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 ของ 4NOLOGUE เต็มไปด้วยโปรเจ็คการสร้างสรรค์ผลงานใหม่เพื่อสนับสนุนเอ็นเตอร์เทนเม้นท์เมืองไทย ที่ผ่านมา 4NOLOGUE เป็นผู้จัดและผู้นำเข้าศิลปินต่างประเทศ มากกว่า 100 คอนเสิร์ต รวมถึงการทำคอนเสิร์ตทั้งไทยและต่างประเทศ อาทิ คอนเสิร์ต BIGBANG , TVXQ! (ดงบังชินกิ) , Superjunior , GOT7 และอีกมากมายทั้งไทยและต่างประเทศนอกจากนี้ยังมีงานด้านอีเว้นท์ที่โดดเด่นไม่แพ้กัน และได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์สินค้าชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศมาอย่างยาวนาน งานด้านเอเจนซี่ผลิตโฆษณา และเป็นเจ้าของโปรเจ็คที่จุดพลุให้ T-POP กลับมาอีกครั้งอย่าง 9x9 (ไนน์ บาย นาย)  เป็นต้นสังกัดของ 3 ศิลปินไอดอลของวัยรุ่นอย่าง TRINITY (ทรินิตี้) DVI (ดีวาย) bXd (บี เอ็กซ์ ดี) 4NOLOGUE เป็นเจ้าของงานเฟสติวัลที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในโซเชี่ยลมีเดียมากกว่า 1 ล้านครั้ง อย่าง OCTOPOP ที่รวมศิลปินมากกว่า100 ชีวิต จัดเต็ม 2 วันที่ราชมังคลากีฬาสถาน ที่มีผู้ชมเข้าร่วมกว่า 50,000 คน และโปรเจคยักษ์อีกมากมาย
 
LDH คือบริษัทค่ายเพลง เอนเตอร์เทนเมนท์ชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 ด้วยประสบการณ์งานด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์หลากหลายมิติครบวงจร นอกจากนี้ยังมีศิลปิน นักแสดง นายแบบนางแบบ ในบริษัท มากกว่า 200 คน ที่สำคัญในแต่ละปียังมีการจัดการแสดงไลฟ์คอนเสิร์ต โดยมีผู้เข้าชมมากกว่า 1 ล้านคนต่อปี มีโรงเรียนสอนเต้นมากกว่า 15 แห่งรวมในที่ญี่ปุ่นและต่างประเทศเท่านั้นยังไม่พอ LDH กำลังพัฒนาธุรกิจเกี่ยวแฟชั่น ร้านอาหาร ธุรกิจดิจิทัล ฯลฯเรียกว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้
 
นับจากนี้ 4NOLOGUE และ LDH จะร่วมมือกันผลิตและสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมดนตรีของเอเชียให้เผยแพร่ไปทั่วโลก ให้ความร่วมมือกันในการพัฒนาศิลปิน แลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ที่มีให้ซึ่งกันและกันโดยที่ผ่านมาศิลปินของทั้งสองค่ายเคยร่วมงานกันมาแล้วในซิงเกิ้ล “Drop Dead”BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE feat. TRINITY และ “To The Top”PSYCHIC FEVER from EXILE TRIBE feat.DVI ซึ่งได้กระแสตอบที่ดีเป็นอย่างยิ่งจากแฟนแพลงชาวไทย รวมถึงแฟนเพลงชาวญี่ปุ่น
 
เพื่อเป็นการ Cross Culture และสนับสนุนอุตสาหกรรมเพลงกันอย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้น 26 มิถุนายนนี้ 4NOLOGUE เตรียมส่ง DVI บินตรงร่วมคอนเสิร์ต PSYCHIC FEVER ณ ZEPP HANEDA กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น ต่อด้วย 30มิถุนายน 2566 แฟนๆ เตรียมตั๋วเครื่องบินให้พร้อม! สามหนุ่ม TRINITY คอนเฟิร์มร่วมคอนเสิร์ต BALLISTIK BOYZ ณ Tokyo Garden Theatre ประเทศญี่ปุ่นตารางทัวร์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ อดใจรอประกาศอย่างเป็นทางการในลำดับต่อไป
 
 
และคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของ TRINITY ในวันที่ 17 กันยายน 2566 ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทางธานี BALLISTIK BOYZ คอนเฟิร์มร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้แน่นอน และที่ขาดไม่ได้มิวสิคเฟสติวัลที่ได้กระแสตอบรับจากผู้ชม รวมถึงศิลปินมากที่สุด OCTOPOP 2023 วันที่ 21-22 ตุลาคม 2566 รับประกัน BALLISTIK BOYZ, PSYCHIC FEVER มีชื่อในไลน์อัพแน่นอน ส่วนจะมีศิลปินเบอร์อื่นๆ ของ LDH เพิ่มอีกหรือไม่แฟนๆ ต้องรอติดตาม
 
พบกับโปรเจ็คใหญ่ครั้งใหม่ 4NOLOGUE & LDH ประกาศงานยักษ์! ร่วมกันสร้างสรรค์ และผลักดันวงการเพลงเอเชียให้เป็นที่ยอมรับในระดับ Global ผ่านเทศกาลดนตรีที่จะเกิดขึ้นในปี 2024 เตรียมยกทัพศิลปินไทย และญี่ปุ่นที่ไม่ใช่แค่ในค่าย 4NOLOGUE และ LDH เท่านั้น! คอนเฟิร์ม 3 เวที!! โตเกียว! โอซากา! กรุงเทพฯ!
 
ติดตามรายละเอียดทุกโปรเจ็คสำคัญที่จะเกิดขึ้นได้ที่โซเชี่ยลมีเดียของ 4NOLOGUE และ LDH ทุกช่องทาง
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : 4NOLOGUE LDH JAPAN