เท่ง & พัน ปลื้ม คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด ๘ ฟื้นอโยธยา กระแสตอบรับดี บัตรวิ่งฉิว!

บันเทิง
เท่ง & พัน ปลื้ม คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด ๘ ฟื้นอโยธยา กระแสตอบรับดี บัตรวิ่งฉิว!

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง กับ คอนเสิร์ต คุณพระช่วยสำแดงสด ๘ "ฟื้นอโยธยา" เปิดให้จองบัตรเพียงแค่ไม่กี่วัน กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมาก

บัตรคอนเสิร์ตขายดี วิ่งฉิว งานนี้ทำเอา เท่ง เถิดเทิง และ พัน พลุแตก ๒ พิธีกรเจ้าของคอนเสิร์ตวัฒนธรรมอารมณ์ดี ยิ้มดีใจแก้มปริ เผยด้วยความดีใจเลยว่า
 
"ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคนไทยทุกท่านเลยนะครับ ที่ช่วยสนับสนุนซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด ๘ "ฟื้นอโยธยา" คอนเสิร์ตวัฒนธรรมอารมณ์ดี ที่จะเชิญชวนทุกท่าน นุ่งโจงกระเบน ห่มสไบ ใส่ชุดไทย มาสดับรับชมคอนเสิร์ต ซึ่งครั้งนี้ เรามาในคอนเซ็ปท์ "ฟื้นอโยธยา" จะพาทุกท่านย้อนไปในสมัย อโยธยา พบกับบรรยากาศวัฒนธรรมแบบไทยๆ เพลงไทยที่หาฟังได้ยาก ทางเราจะคัดสรรมาเพื่อผู้ชม ผมขอการันตีเลยนะครับว่า "สนุกครบรส และ อิ่มเอมใจ แน่นอนครับ" 
 
"และครั้งนี้ เราจะรวมเอาความสนุกสนานรื่นเริงของวัฒนธรรมสมัยอโยธยา ไว้บนเวทีคอนเสิร์ต นอกจากนี้ยังอิ่มเอมไปกับบทเพลงไพเราะจากนักร้องชั้นนำแนวหน้าของเมืองไทย ที่จะมาส่งต่อความสุขมอบให้พี่น้องคนไทยทั้งประเทศ ไม่ว่าจะเป็น พี่ก้อง สหรัถ, น้องอาร์ม กรกันต์, น้องแนน สาธิดา และแชมป์จากรายการ The Mask singer ซีซั่น 4 คนล่าสุด หน้ากากเป็ดน้อย น้องนนท์ ธนนท์ และสาวสวยเสียงหวาน น้องปุ้ย ดวงพร นอกจากนี้ยังได้เฮฮาไปกับสามน้าจำอวด น้าโย่ง, น้านงค์, น้าพวง บรรเลงเพลงเพราะๆ จากวงคุณพระช่วยออเคสตร้า คอนเสิร์ตจะเปิดแสดงวันที่ ๑๐ -๑๑-๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๑ (รอบ ๑๔.๐๐ น. และ รอบ ๑๙. ๓๐ น.) ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น ๗ สยามสแควร์วัน จองบัตรกันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ๐๒ –๒๖๒-๓๔๕๖ แว่วมาว่าตอนนี้ บัตรขายดีมาก ผมอยากให้รีบไปจับจองซื้อบัตรกันนะครับ รับรองว่า อิ่มอกอิ่มใจแน่นอนครับ"