วิธีคลายเครียด - อาหารไทย - พี่สาวครับ? 9 คำถามกับ 5 หนุ่ม NU'EST

exclusive

ตื่นเต้นไม่น้อยที่ได้เจอ 5 หนุ่มหล่อ เจอาร์ (JR), อารอน (ARON), แบคโฮ (BAEKHO), มินฮยอน (MINHYUN) และ เร็น (REN ไอดอลเกาหลีวง NU'EST

กับการกลับมาอีกครั้งใน “2019 นิวอีสต์ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก” (2019 NU'EST CONCERT <Segno> IN BANGKOK) งานนี้ TTM VARIETY ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานแถลงข่าวซึ่งได้มีกาารให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เราจึงขอเก็บตก 9 คำถาม กับคำตอบที่แสนน่ารักของพวกเขามาให้ได้อ่านกัน เราเชื่อว่า  L.O.V.E ชาวไทย จะต้องยิ่งรักเขาอย่างแน่นอน!
 
1. นาทีแรกที่แลนด์ดิ้งสู่ประเทศไทย แต่ละคนคิดถึงอะไรเป็นสิ่งแรก
 
เร็น : แน่นอนเลย L.O.V.E ชาวไทย
เจอาร์ : พอถึงปุ๊บคิดถึง L.O.V.E และขอบคุณมาก ๆที่แฟนคลับมารอ
 
2. คิดถึงอาหารไทยไหม
 
เร็น : ส่วนตัวชอบผัดไทยมากๆ และอาหารที่ทำจากปู เช่นปู ผัดผงกะหรี่
เจอาร์ : ทุกครั้งที่มาประเทศไทยก็ต้องกินปูผัดผงกระหรี่ 
แบคโฮ : พอเราได้ข่าวว่าจะมาประเทสไทยทุกคนก็ต้องพูดว่าต้องได้ทานปูผัดผงกระหรี่ 
 
 
3.ชื่อคอนเสิร์ต Segno มาจากสัญลักษณ์ในโน๊ตเพลง ทำไมถึงเลือกใช้สัญลักษณ์นี้เป็นชื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้
 
แบคโฮ : Segno มีความหมายคือให้ย้อนกลับไปเริ่มต้นใหม่  อย่างที่บอกครับว่า NU’EST ไม่ได้กลับมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยนานมากแล้ว  คือเราไม่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยกันนานมากแล้ว  เหมือนการได้มาเล่นคอนเสิร์ตคือการกลับมาเริ่มต้นใหม่ ก็ยินดีที่ได้มีโอกาสแบบนี้ แล้วก็ตื่นเต้นมากๆ ครับ
 
4.ซิงเกิลล่าสุด BET BET เนื้อหาเกี่ยวกับอะไร
 
มินฮยอน : ฉันจะยอมแลกทุกอย่างเพื่อคนที่รัก เนื้อเพลงมีความสตรอง ถ้าดู performance (การแสดง) ไปด้วยมันก็จะมีความเท่มากๆ เลยครับ  คิดว่าแฟนๆน่าจะชอบ 
 
5.ในคอนเสิร์ต 2019 NU'EST CONCERT <Segno> ที่กรุงโซล เจอาร์ได้แต่งตั้งให้แฟนคลับชาวเลิฟเป็นสมาชิกคนที่ 6 ของ NU'EST อยากรู้ว่าจะให้สมาชิกคนใหม่ทำหน้าที่อะไร
 
เจอาร์ : ต้องมี L.O.V.E ถึงจะเรียกว่า NU’EST ได้ครับ L.O.V.E เป็นเซ็นเตอร์ของเราเลย เป็นทุกอย่าง หน้าตา และความสุขของเรา
 
 
6.มินฮยอน กำลังจะเดบิวต์เป็นนักแสดงมิวสิคัลเรื่อง Marie Antoinette ในบท Axel Von Ferson  ท่านเคาต์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ รู้สึกอย่างไรบ้างกับความท้าทายครั้งใหม่
 
มินฮยอน :  ผมเล่นเป็น ท่านเคาต์ Axel Von Ferson ตื่นเต้นมากครับ เพราะมันเป็นโอกาสใหม่ พอได้มาแล้วก็อยากจะทำให้เต็มที่ ตอนนี้ก็ซ้อมหนักมาก แล้วก็ดีใจที่สามารถแสดงสิ่งที่ซ้อมออกมาบนเวทีได้ดี ตั้งใจมากจริงๆ ครับ
 
7.เร็นเคยจัดอีเวนต์เซอร์ไพรส์เลิฟชาวไทยด้วยมินิแฟนมีตติ้งริมแม่น้ำเจ้าพระยา อยากทราบถึงการเซอร์ไพรส์ครั้งนั้น
 
เร็น : ตอนนั้นไม่ได้บอกใครเลยเซอร์ไพรส์จริง พอมีโอกาสก็เลยอยากลองเซอร์ไพรส์ดู เลยทำเป็นแบบมินิเซอร์ไพรส์ให้ L.O.V.E ชาวไทย ครับ แบคโฮก็ชอบเซอร์ไพรส์ครับ เมื่อไม่นานมานี้เขาไป busking กับแฟน ๆ มาเหมือนกัน 
 
8.อะไรคือพลังบวกหรือความสุขในชีวิตช่วงนี้ และถ้าพวกคุณไม่สบายใจสิ่งไหนจะสามารถ healing พวกคุณได้
 
เจอาร์ : แต่ละคนมีวิธี healing ไม่เหมือนกันแต่ผมชอบเล่นเกมส์มากเลย (หัวเราะ)  
 
แบคโฮ : พี่อาร่อนน่าจะมีงานอดิเรกที่ไม่เหมือนคนอื่น เขาชอบดูคลิปที่อยู่บนเวที ชอบแคปเจอร์ภาพหน้าตาตลก ๆ แล้วเอามาแชร์ในกรุ๊ป นี่น่าจะเป็นวิธีคลายเครียดของเขาครับ
 
9.คอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีเพลงไทยมาโชว์ด้วยคือเพลง "พี่สาวครับ" ทำไมถึงเลือกเพลงนี้มาร้อง 
 
มินฮยอน : คอนเสิร์ตนี้เพลงนี้เพื่อประเทศไทยโดยเฉพาะ หวังว่าเลิฟชาวไทยจะชอบและอินไปด้วย เลือกเพลงนี้เพราะมีหลายคนที่แนะนำและเพลงนี้น่ารักมากเลยจึงเตรียมเพลงนี้ไปร้องครับ 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : NU'EST 2019 NU'EST CONCERT IN BANGKOK NUESTSegnoInBKK