ประมวลภาพสุดยอดคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี “เพลงประภาส3” โชว์ 4 ชั่วโมงเต็ม!

exclusive
ประมวลภาพสุดยอดคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี “เพลงประภาส3” โชว์ 4 ชั่วโมงเต็ม!

MAZDA PRESENTS คอนเสิร์ตเพลงประภาส3 สุดยอดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่แห่งปีที่แฟนเพลงทุกคนตั้งตารอคอย เป็นคอนเสิร์ตที่รวบรวมบทเพลงสุดไพเราะจากปลายปากกาของ พี่จิก คุณประภาส ชลศรานนท์

เพิ่งผ่านไปหยกๆ สำหรับคอนเสิร์ตเพลงประภาส3  โดยจัดแสดงไปเมื่อ วันเสาร์ที่ 19 ต.ค 62 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน  เรียกว่าเป็นการรวมตัวของเหล่าศิลปินชื่อดังระดับประเทศกันเลยทีเดียว ยกทัพมาถ่ายทอดบทเพลงสุดไพเราะ หลากหลายบทเพลง  ขับกล่อมให้แฟนเพลง ได้อมยิ้มไปด้วยความสุข  อิ่มเอมใจ โดยมี เจี๊ยบ วรรธนา  เป็นพิธีกรส่งความสุขตลอดทั้งงาน
                  
เริ่มเปิดเวทีความสุข ด้วยเพลง “เขียนให้เธอ” และเสียงกรี๊ดดังสุดๆ ทำเอาพารากอนฮอลล์แทบแตก เมื่อ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องขวัญใจทุกเพศทุกวัย ออกมาโชว์พลังเสียงในเพลง “จากวันนั้นถึงวันนี้, เพราะอะไร, อิฐก้อนหนึ่ง” ตามมาด้วย นักร้องสาวสุดเซอร์ ปาล์มมี่ มาในเพลง “ฟั่นเฟือน, นาฬิกา” จากนั้นมาฟังสียงนุ่มๆ อบอุ่นจาก พี่เกี๊ยง เกียรติศักดิ์ ในเพลง “ยังมี” ซึ้ง เศร้าเคล้าน้ำตากันทั้งฮอลล์เลยทีเดียว ตามมาด้วย 2 หนุ่ม บอลและเมื่อย วงสครับ ในเพลงน่ารักๆ “เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ, ง่ายๆ” มาซึ้งกันต่อกับอีกหลายบทเพลงจาก คิว วงฟลัวร์, จั๊ก ชวิน, แนน สาธิดา, ลูกหว้า พิจิกา (เพลงรักเธอแต่เธอไม่รู้, เก็บใจ, ใจพเนจร, พี่ชายที่แสนดี ,พระพุทธเจ้า, รักเป็นดั่งต้นไม้, เสือ ฯลฯ) มาสนุกกันต่อในแบบโจ๊ะๆ กับวงบอยแบนด์ในตำนาน วงสามโทน (ธงชัย, ถนอม, บุ๋มบิ๋ม) เพลงควายไทย, ขบวนการโป๊งโป๊งชึ่ง, สวัสดีปีใหม่ และ เจ้าภาพจงเจริญ เพลงนี้ มี ปาล์มมี่ มาร่วมแจม แถมมาร้องหมอลำอีกต่างหาก เรียกว่า เซอร์ไพรส์ และ มันส์กันสุดๆ

นอกจากนี้ยังมี รัดเกล้า อามระดิษ น้องตั๊ก อธิศรี สงเคราะห์ ผู้พิการทางสายตา  4 หนุ่มวงเฉลียง จุ้ย ศุ บุญเลี้ยง, เจี๊ยบ วัชระ ปานเอี่ยม, เกี๊ยง เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์, แต๋ง ภูษิต ไล้ทอง ออกมาร้องเพลงฮิตของวง และค่ำคืนแห่งความสุข อบอวลไปด้วยความรัก ก็ดำเนินมาถึงช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต ที่พี่จิก คุณประภาส ชลศรานนท์ ให้เกียรติขึ้นมาพูดคุยถึงความรู้สึกและขอบคุณแฟนๆ เพลงประภาสบนเวที ทุกๆ คำพูด ของพี่จิก ทำเอาผู้ชมอิ่มเอมใจสุดๆ และปิดท้ายด้วยการร้องเพลงร่วมกันของศิลปินในเพลง “เรามาจากไหน” บทเพลงที่มีความหมายดีๆ พร้อมทั้งมีละอองเกสรเนื้อเพลงในหลายๆ บทเพลงจากปลายปากกาของพี่จิก ลอยลงมาจากด้านบนให้ทุกคนได้เก็บเอากลับบ้านเป็นที่ระลึก เรียกว่า เป็นการขอบคุณและส่งแฟนเพลง ที่มาชมคอนเสิร์ตตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม กลับบ้านไปอย่างอิ่มอกอิ่มใจกันเลยทีเดียว