ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Fordays Thailand ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและบำรุงผิวนำเข้าจากญี่ปุ่น ครั้งแรกในไทย!

exclusive
ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Fordays Thailand ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและบำรุงผิวนำเข้าจากญี่ปุ่น ครั้งแรกในไทย!

คุณ ไบรอัน แอล มาร์การ์ ประธานกรรมการบริษัท ฟอร์เดย์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับ คุณ เคอิโกะ วาดะ ประธานบริษัท ฟอร์เดย์ จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) ร่วมงานเปิดบริษัทอย่างเป็นทางการ วานนี้

โดยมี พณท่าน สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการเปิดงาน ร่วมด้วยศิลปินวง Slot Machine , คณะมิสไทยแลนด์เวิลด์ , คุณ อรุโณชา ภาณุพันธุ์ , คุณ วรายุฑ มิลินทจินดา , ดีเจจากคลื่นวิทยุในเครือBEC รวมถึงแขกคนพิเศษเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง 
 
ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี คุณไบรอัน แอล มาร์การ์ ถือเป็นบุคลากรชั้นนำของวงการบันเทิงไทย ที่ได้ทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้ว่าจะ "นำความสุข" มาสู่คนไทย ยักษ์ใหญ่ในวงการบันเทิงท่านนี้เป็นผู้บุกเบิกธุรกิจหลายอย่างในวงการบันเทิงไทย ไม่ว่าจะเป็นการนำศิลปินระดับโลกมาเปิดคอนเสิร์ตในไทย รวมถึงการจัดการแข่งขันกีฬารายการดังหลายรายการ รายการวิทยุและโทรทัศน์ยอดนิยม และอีกหนึ่งความท้าทายใหม่ ก้าวสู่ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและบำรุงผิว ที่ทุกผลิตภัณฑ์ล้วนนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับความปรารถนาที่ไม่เพียงแต่จะนำความสุขมาสู่คนไทย แต่เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับทุกคนในประเทศ จากสุขภาพกายและสุขภาพผิวพรรณที่ดี พร้อมให้โอกาสทางธุรกิจผ่านการขายตรงระบบสมาชิก 
 
ฟอร์เดย์ เป็นบริษัทชั้นนำที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและบำรุงผิว ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่น โดยได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2540 โดยมีเครื่องดื่ม DN Collagen เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนผสมของกรดนิวคลีอิกที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น ที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพกาย และสุขภาพผิว ให้เปล่งประกายจากทั้งภายในและภายนอก ส่งผลให้เมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา บริษัททำรายได้ไปมากกว่า 300 ล้านเหรียญสหรัฐ 
 
โดยในงาน คุณเคอิโกะ วาดะ ประธานบริษัท ฟอร์เดย์ จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) กล่าวเสริมว่า นับตั้งแต่การก่อตั้ง ฟอร์เดย์ ในปี 2540 พันธกิจของการดำเนินธุรกิจของทางบริษัทคือ การช่วยเหลือผู้คนที่มีพื้นฐานที่ต่างกัน ให้มีสุขภาพที่ดี มีความสุข และมีรายได้ที่ยั่งยืน โดยเชื่อว่าธุรกิจแบบขายตรงจะทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งระหว่างสมาชิกและทำให้สมาชิกเป็นห่วงเป็นใยในความเป็นอยู่ของผู้อื่นมากขึ้น จึงทำให้ ฟอร์เดย์ เติบโต จนสามารถขยายธุรกิจจากประเทศญี่ปุ่น จนมาถึงประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศที่ 8 ของโลก ซึ่ง ฟอร์เดย์ ได้มอบโอกาสนี้ให้กับคนไทย ก็เพราะความรัก ความทุ่มเทของ คุณไบรอัน แอล มาร์การ์ จึงมี ฟอร์เดย์ (ประเทศไทย) เพื่อทุกคนในประเทศ 
 
บริษัท ฟอร์เดย์ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งอยู่ที่ ชั้น 1 อาคารสหกรณ์กรุงเทพ เอกมัย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท ฟอร์เดย์ และผลิตภัณฑ์ต่างๆ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-262-3955 หรือที่อีเมล์ contacus@fordays.co.th หรือที่เว็บไซต์ www.fordays.co.th หรือ facebook www.facebook/fordaysthailand

บริษัท ฟอร์เดย์ ผู้ผลิตเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของกรดนิวคลีอิกที่ขายดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เพื่อวันที่ดีกว่าและสดใสขึ้น