พาเปิดวาร์ปส่องบรรยากาศ งานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์

exclusive
พาเปิดวาร์ปส่องบรรยากาศ งานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์

ส่องของดีงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 74 ที่หาที่ไหนไม่ได้นอกจากงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ครั้งที่ 74 TTM VARIETY นำภาพมาให้ได้ชมกัน

จบกันไปแล้วสำหรับงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ครั้งที่ 74 งานนี้ จุฬาฯ คว้าแชมป์ งานบอลฯ 74 ชนะธรรมศาสตร์ 2 – 1 ว่ากันว่างานฟุตบอลประเพณีจุฬา – ธรรมศาสตร์ ทุกๆ ปี จะเป็นแหล่งรวม “ไอต้าว’ความรัก” ศัพท์ใหม่ในวงการวัยรุ่นที่มักเรียกเด็กวัยเฟรชชี่หน้าตาจิ้มลิ้มที่คนทั่วไปรู้จักกัน ต่างพร้อมใจกันตบเท้ากันเข้ามาสร้างสีสันให้กับงานฟุตบอลฯ ตั้งแต่ผู้นำเชียร์ คฑากร ผู้อัญเชิญ ทูตกิจกรรม และผู้ร่วมงานต่างๆ และไฮไลท์ที่มากไปกว่าชมการแข่งขันฟุตบอลคือ การแปรอักษรของแสตนด์ทั้งฝั่งจุฬา และธรรมศาสตร์ที่ฟาดฟันด้วยวลีเด็ดๆ อย่างถึงพริกถึงขิง นอกจากจะเชียร์โต้ตอบกันแล้ว นิสิตนักศึกษายังเป็นพลังสำคัญในการแสดงออกถึงสังคมการเมืองถึงจุดยืนในประเด็นสังคมต่างๆ ที่ส่งผ่านผู้มีอำนาจผลักดันสู่การเปลี่ยนแปลง ในฐานะตัวแทนนิสิต นักศึกษา

สำหรับใครที่พลาดการเป็นส่วนหนึ่งในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 74 สามารถเตรียมฟิตร่างกายให้พร้อมแล้วไปเจอกันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและอัปเดทงานฟุตบอลได้ผ่านช่องทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/tucheerclub และ www.facebook.com/CUTUFootball