e-Wallet ผู้ช่วยการใช้จ่ายของกลุ่มวัยเริ่มต้นทำงาน

e-Wallet ผู้ช่วยการใช้จ่ายของกลุ่มวัยเริ่มต้นทำงาน

แน่นอนว่าคนรุ่นใหม่ที่เกิดมาพร้อมกับความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในกลุ่ม Gen Z หรือ Millennials นั้นย่อมมีความได้เปรียบและปรับตัวรับกับอะไรใหม่ ๆ ได้รวดเร็วกว่าคนรุ่นก่อน ๆ


ใช้ e-Wallet เพิ่มมูลค่าจากการใช้จ่าย สิทธิพิเศษจากผู้ให้บริการหรือร้านค้ามีมาเรื่อย ๆ ใน e-Wallet เพียงหมั่นตรวจสอบโปรโมชั่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการรับเงินคืนหรือการสะสมแต้มที่ควรได้รับ รวมทั้งดีลส่วนลด หรือสิทธิพิเศษอื่น ๆ หรือทำภารกิจต่าง ๆ ในแอปฯ หากสังเกตดี ๆ จะพบว่าในแอปฯ e-Wallet มีภารกิจมากมายให้ทำและยังได้ของรางวัลหรือเงินคืนเข้าในแอปฯ อีกด้วย อาทิ ล่าสุด ทรูมันนี่ ก็ได้จับมือ Thai Ticket Major มอบข้อเสนอให้ผู้ใช้ที่สมัครลงทะเบียนแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2562 ในการรับเงินคืน 50 บาท* เมื่อมีการซื้อบัตรผ่าน www.thaiticketmajor.com ครั้งแรก (*จำกัดหนึ่งหมายเลขบัตรประชาชนต่อหนึ่งสิทธิ และ 1,000 สิทธิต่อเดือน) เริ่มโปรโมชั่น 1 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2562

ทั้งหมดเป็นเเนวทางการใช้งาน e-Wallet ง่าย ๆ ของคนรุ่นใหม่ ที่ตอกย้ำการเป็นผู้ช่วยเรื่องการใช้จ่ายได้จริงกับชีวิตในวัยเริ่มต้นทำงาน เพื่อดูแลค่าใช้จ่ายตนเอง ไม่รบกวนผู้ปกครองเวลาออกมาเผชิญกับโลกการทำงานจริง แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการทำงานมีเงินแล้วและสร้างวินัยการใช้เงิน รวมถึงวินัยการใช้เทคโนโลยีทางการเงินอย่างปลอดภัย ก็จะทำให้ e-Wallet สามารถเป็นผู้ช่วยของวัยเริ่มทำงานได้อย่างแท้จริง
 

วิธีชำระผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท

1.เลือก concert และรอบการแสดงที่ต้องการ
 
2.เลือกที่นั่งที่ชื่นชอบ
 
3.อ่านรายละเอียดและยอมรับ
 
4.เลือกการชำระผ่าน App บนมือถือ > เลือก TrueMoney Wallet > กรอกเบอร์โทรศัพท์ที่สมัครTrueMoney Wallet
 
5.ตรวจเช็คความถูกต้องของรายการสั่งซื้อ
 
6.กดปุ่ม TrueMoney Wallet เพื่อดำเนินการชำระเงิน
 
7.รอรับและกรอก OTP > กด submit payment
 
8.เสร็จสมบูรณ์

เกี่ยวกับ TrueMoney

TrueMoney คือผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมุ่งเน้นให้บริการทางการเงินแก่ผู้คนรวมไปถึงผู้ที่เข้าไม่ถึงบริการของสถาบันทางการเงิน โดยให้บริการใน 6 ประเทศในภูมิภาคได้แก่ ประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย

TrueMoney ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2546 และเข้าเป็นธุรกิจหนึ่งของบริษัท Ascend Money ในปี พ.ศ. 2557 และเป็นพันธมิตรกับบริษัท Ant Financial Services Group ใน พ.ศ. 2559 โดยปัจจุบันมีบริการด้านการเงินที่หลากหลาย อาทิ TrueMoney Wallet แอปพลิเคชั่นอำนวยความสะดวกในการใช้จ่ายง่ายขึ้นและตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ได้รับความนิยมสูงสุด นอกจากนั้นยังมีเครือข่ายตัวแทน ทรูมันนี่ ที่ครอบคลุมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และบริการรับชำระเงินแบบออฟไลน์ ทั้งหมดนี้เพื่อมอบความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงินให้กับหลายล้านคนเพื่อก้าวล้ำไปสู่ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น