7 เคล็ดลับผิวสวย เพิ่มออร่าให้ผิวของคุณ

ไลฟ์สไตล์
7 เคล็ดลับผิวสวย เพิ่มออร่าให้ผิวของคุณ

มาดู 7 เคล็ดลับผิวสวย เพิ่มออร่าให้ผิวคุณ กับการเปลี่ยนนิสัยส่วนตัวบางอย่างในชีวิตประจำวัน

การมีผิวพรรณสดใส ไม่ใช้เรื่องง่าย เพราะคุณอาจต้องเปลี่ยนนิสัยส่วนตัวบางอย่าง และหันมาดูแลสุขภาพผิวอย่างถูกวิธี ด้วย 7 เคล็ดลับผิวสวย เพิ่มออร่าให้ผิวจากภายในสู่ภายนอก ดังต่อไปนี้
 
1. งดสูบบุหรี่ 
 
ผิวสวย

Cr.  Fatos Desconhecidos
 
มีข้อเปรียบเทียบระหว่างฝาแฝดหญิง ฝั่งซ้ายไม่เคยสูบบุหรี่ ส่วนคนขวาสูบตั้งแต่อายุ 16 ผลปรากฏว่าผิวของเธอหมองคล้ำและมีรอยกระเต็มไปหมด เพราะสารในบุหรี่ส่งผลต่อผิวพรรณโดยตรง รวมถึงโรคต่างๆ ที่ตามมา
 
2. ล้างเครื่องสำอางออกให้หมด
 
ผิวของคนเราย่อมต้องการการพักผ่อนและฟื้นฟูสภาพเช่นเดียวกับร่างกาย แต่ปัญหาที่เกิดขึ้น คือ ผิวถูกอุดตันด้วยสิ่งสกปรกทำให้ไม่สามารถซ่อมแซมตัวเองได้ สาเหตุหนึ่งมาจากการล้างหน้าไม่สะอาด ดังนั้นควรลบเมคอัพให้เกลี้ยง และขัดผิวเพื่อกำจัดเซลล์ที่ตายแล้วออกไป
 
3. งดดื่มแอลกอฮอล์
 
ผิวสวย

Cr. ghostbackwards / reddit  
 
ชายคนหนึ่งรับประทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ โดยไม่จำเป็นต้องดื่มแอลกอฮอล์ร่วมไปด้วย 7 เดือนต่อมา ผิวพรรณเขาดูสดใสขึ้น แถมความจำเขายังแม่นยำขึ้น
 
4. อย่าสระผมบ่อยเกินไป
 
แพทย์ผิวหนังต่างยืนยันว่า เราไม่ควรสระผมบ่อยเกินไป เพราะน้ำมันบนหนังศีรษะจะถูกกำจัดออกไปด้วย ซึ่งน้ำมันเหล่านี้จะช่วยให้เส้นผมเงางาม ลดการเสียดสี และเส้นผมไม่พันกัน
 
ผิวสวย
 
5. ดื่มน้ำให้เพียงพอ
 
ใครที่ดื่มน้ำได้วันละ 1.8 ลิตรต่อวันภายใน 1 เดือน จะส่งผลดีกับผิวโดยตรง ผิวของคุณจะเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น สิวลดลง เนื่องจากน้ำจะไปล้างสารพิษออกจนหมดเกลี้ยง 
 
6. ทานวิตามิน 
 
วิตามินเป็นส่วนสำคัญทำให้ผิวของคุณมีสุขภาพดี ซึ่งมีมากมายจนบางครั้งอาจต้องใช้วิธีปรึกษาแพทย์เพื่อดูว่าร่างกายต้องการวิตามินตัวไหนกันแน่
 
7. อย่ากังวลเรื่องรูปร่างหน้าตามากเกินไป
 
ผิวสวย

Cr. IG : joleeeenin 
 
ผู้หญิงในรูปเคยควบคุมเกี่ยวกับรูปร่างและหน้าตาในช่วงที่กำลังเป็นนักเพาะกาย แต่เมื่อหลังจากที่เธอได้ปลดปล่อยสิ่งต่างๆ ทำให้ใบหน้าของเธอมีแต่รอยยิ้มที่มีความสุข ผิวพรรณดูอิ่มเอิบ
 
แค่นี้คุณก็จะมีผิวพรรณสวยๆ ไว้อวดใครต่อใครแล้วล่ะ ลองนำไปปฏิบัติกันดูนะคะ


ขอบคุณข้อมูลจาก brightside.me