ไม่ลองไม่ได้แล้ว! 7 สูตรมาส์กผม เร่งความยาวและฟื้นฟูให้ผมเงางาม

ไลฟ์สไตล์
ไม่ลองไม่ได้แล้ว! 7 สูตรมาส์กผม เร่งความยาวและฟื้นฟูให้ผมเงางาม

แชร์เคล็ดลับ 7 สูตรมาส์กผม เร่งความยาวและฟื้นฟูให้ผมเงางาม งานนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว

ปัญหาผมร่วง ผมบาง ยากเกินจะแก้ไข แถมยังยาวช้าอีกต่างหาก แต่ปัญหานี้จะหมดไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ซึ่งทั้ง 7 สูตรมาส์กผมดีๆ ที่เรานำมาฝากในวันนี้ จะช่วยเร่งความยาวและฟื้นฟูให้เส้นผมเงางาม บำรุงหนังศีรษะ บอกเลย ลองแล้วจะรู้ว่าผลลัพธ์นั้นเกินคาด จนคุณต้องแปลกใจ จาก brightside.me ค่ะ 

สูตรมาส์กผม

1. มาส์กอะโวคาโดเพื่อบำรุงเส้นผมของคุณ
 
อะโวคาโด เป็นผลไม้ที่มีประโยชน์สำหรับเส้นผม โดยเตรียม อะโวคาโดสุก 1 ผล, น้ำมันมะกอก 1 ช้อนชา, น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ และไข่ไก่ 1 ฟอง จากนั้นผสมทั้งหมดจนเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วนำมามาส์กให้ทั่วทั้งเส้นผมและหนังศีรษะ ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น 

สูตรมาส์กผม
 
2. มาส์กว่านหางจระเข้เพื่อให้เส้นผมของคุณเรียบเนียน 
 
ว่านหางจระเข้เป็นที่รู้จักกันดีในการรักษาและบำบัดโรคต่างๆ และยังช่วยในเรื่องของการดูแลเส้นผมอีกด้วย ส่วนผสมคือ  ว่านหางจระเข้ 1 ใบ และ น้ำมันอัลมอนด์ 1 ช้อนชา  เริ่มจากตัดเอาเฉพาะเจลว่านหางจระเข้มาผสมกับน้ำมันอัลมอนด์ ทาให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น 

สูตรมาส์กผม
 
3. มาส์กกล้วยเพื่อกำจัดรังแค
 
กล้วยเป็นหนึ่งในผลไม้ที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุด และยังสามารถช่วยคุณในการกำจัดรังแค  ส่วนผสมคือ กล้วยสุกขนาดใหญ่ 1 ลูก และ น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ เริ่มจาก ผสมกล้วยกับน้้ำผึ้งเข้าด้วยกันจนคล้ายกับมันฝรั่งบด ทาให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น 

สูตรมาส์กผม
 
4. มาส์กแอสไพรินเพื่อให้เส้นผมแข็งแรงและเงางาม 
 
แอสไพรินในยาแก้ปวดมีประโยชน์มากมายนอกเหนือจากยา แต่ต้องระมัดระวังในการใช้ด้วย ส่วนผสมคือ แอสไพริน 3-4 เม็ด และ แชมพูสระผม เริ่มจาก บดยาแอสไพริน 2 เม็ดผสมกับแชมพู ทาให้ทั่วหนังศีรษะ ทิ้งไว้สักครู่ แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น จากนั้นนำอีกที่เหลือผสมกับน้ำอุ่นทาลงไปบนหนังศีรษะอีกครั้ง ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออก
 

สูตรมาส์กผม
 
5. มาสก์น้ำมันมะพร้าวสำหรับการเจริญเติบโตของเส้นผม
 
น้ำมันมะพร้าวและไข่เป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของเส้นผม ส่วนผสมคือ ไข่ 2 ฟอง, น้ำมันคาโนลา หรือ น้ำมันเรพสีด 4 ช้อนโต๊ะ และ น้ำมันมะพร้าว 2 ทัพพี เริ่มจาก นำส่วนผสมทั้งหมดเข้าด้วยกัน ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออก ทำซ้ำสัปดาห์ละครั้ง 
 
สูตรมาส์กผม
 
6. มาส์กเบกกิ้งโซดาสำหรับฟื้นฟูเส้นผม 
 
สุดยอดเคล็ดลับที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูเส้นผม คือ แชมพูจากเบกกิ้งโซดา ส่วนผสมคือ เบกกิ้งโซดา 3 ช้อนโต๊ะ และ น้ำสะอาด 9 ช้อนโต๊ะ เริ่มจากนำ เบกกิ้งโซดา ละลายลงไปในน้ำ แล้วนำมาทาให้ทั่วจากรากจรดปลายผม ทิ้งไว้ 1-3 นาทีและล้างให้สะอาด  คุณจะเห็นผลในสัปดาห์แรก และควรทำเป็นประจำทุกเดือน

หัวหอม
 
7. เครื่องดื่มหัวหอม
 
เครื่องดื่มหัวหอม เป็นยาธรรมชาติที่ได้รับการพิสูจน์จากหลาย ๆ คน ทำให้เส้นผมงอกอย่างรวดเร็ว ส่วนผสม น้ำผึ้ง 1 กิโลกรัม, กระเทียม 3 กลีบ,  หัวหอม 3 หัว, มะนาว 4 ลูก และ น้ำมันเมล็ดฝ้ายหรือแฟลกซ์ ซีด ออยล์ 200 กรัม เริ่มจาก ลอกกลีบกระเทียมออก ใส่ลงไปในเครื่องปั่น ตามด้วยน้ำมะนาว และหัวหอม ปั่นให้เข้ากัน แล้วตามด้วย น้ำมันเมล็ดฝ้าย และน้ำผึ้ง ปั่นอีกรอบจนเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้น นำส่วนผสมที่ได้ใส่ไว้ในขวด ปิดฝา และเก็บไว้ในตู้เย็น ใช้รับประทานครั้งละ 1 ช้อนโต๊ะก่อนมื้ออาหาร 3 ครั้งต่อวัน   
 
 
ONICE Miracle Hair Serum... 

ONICE Miracle Hair Serum

ONICE Miracle Hair Serum


 เซรั่มสกัดจากธรรมชาติ และสารอาหารที่จำเป็นต่อหนังศรีษะ ด้วยเทคโนโลยีพิเศษทำให้เซรั่มสามารถแทรกซึมลึกเข้าสู่รากผม ฟื้นฟูได้อย่างตรงจุด หยุดปัญหาผมร่วงป้องกันการสูญ เสียของเส้นผม พร้อมขจัดสารเคมีที่ตกค้าง เป็นการ Detox หนังศรีษะ กระตุ้นรากผมเสริม สร้างผมใหม่ให้แข็งแรง ประสิทธิภาพปลอดภัย ไร้สารเคมี และสารตกค้าง ไม่มีส่วนผสมของสารกันบูด

สั่งซื้อสินค้า >> shopping.thaiticketmajor.com