10 ทริคอัพความสวย แม้อากาศจะหนาวมว๊าก!

ไลฟ์สไตล์
10 ทริคอัพความสวย แม้อากาศจะหนาวมว๊าก!

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนเที่ยวหน้าหนาว ด้วย 10 ทริคเพิ่มความสวย ให้สาวๆ สวยเป๊ะ แม้อากาศจะหนาวมว๊าก!

อีกไม่กี่อึดใจก็จะถึงช่วงวันหยุดยาวปีใหม่กันแล้ว สำหรับใครที่กำลังวางแผนเดินทางท่องเที่ยว อย่าลืมเตรียมพร้อมให้ดี และวันนี้เรามี 7 เคล็ดลับความสวย ก่อนเที่ยวหน้าหนาว มาฝากสาวๆ โดยเฉพาะ...
 
1. บำรุงผิว
 
อย่างแรกคือการป้องกันผิวจากอากาศที่แห้งและหนาวเย็น ด้วยการดูแลผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น เปลี่ยนมาใช้ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น เน้นทาบริเวณผิวหน้า แขน ขา เป็นพิเศษ หรือหมั่นเติมโลชั่นระหว่างวันด้วยจะดีมาก
 
2. สีผม
 
ตามด้วยสาวที่ทำสีผมอยู่แล้วเริ่มยาวจนเห็นโคนผมสีดำ รีบเข้าร้านทำเติมสีโดยด่วน เพราะสีผมไม่เสมอกันจะทำให้คุณดูโทรมสุดๆ เชื่อเถอะ

10 ทริคกระชากความสวยจนหนุ่มๆ หันมอง
 
3. เพ้นท์เล็บ
 
ช่วงนี้จะเห็นสาวๆ เริ่มเข้าร้านทำเล็บจัด เนรมิตนิ้วสวยๆ เน้นโทนเมเทลิก พาสเทล เพราะทำให้มือดูละมุนขึ้นเหมือนอยู่ท่ามกลางหิมะ เอาเป็นว่า ใครที่ยังลังเลอยู่จองคิวเพ้นท์เล็บให้ไว
 
4. เสื้อผ้าหนา
 
ถึงเวลาหยิบเสื้อหนาๆ อย่างเสื้อกันหนาว เสื้อไหมพรม กางเกงวอล์ม ไม่รู้เลยว่าทางข้างหน้าจะเป็นหนาวขนาดไหน อย่าลืมเลือกจัดเป็นเซ็ตเพื่อความสวยงามนะคะ 

เคล็ดลับความสวย ก่อนเที่ยวหน้าหนาว
 
5. รองเท้าผ้าใบ
 
ในสถานการณ์พร้อมลุย รองเท้าผ้าใบน่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะ เพราะเพิ่มความคล่องตัว เวลาขึ้นเขาลงภูเขาหรือเดินระยะไกล แถมยังอัพลุคสาวสปอร์ตเกิร์ลไปในตัว
 
6. ลิปบาล์ม
 
ไอเทมชิ้นนี้ขาดไม่ได้จริงๆ นั่นคือ ลิปบาล์ม หรือ ลิปสีที่ผสมมอยเจอร์ไรเซอร์ เพราะบริเวณริมฝีปากเป็นผิวที่บอบบางที่สุด ถ้าแตกขึ้นมาล่ะก็ อีกนานถึงจะหาย ปล่อยผ่านไม่ได้จริงๆ

เคล็ดลับความสวย ก่อนเที่ยวหน้าหนาว
 
7. แฮนด์ครีม
 
ปกติเราจะทาแฮนครีมหลังล้างมือและระหว่างวันเพียงไม่กี่ครั้ง แต่ช่วงอากาศหนาว สาวๆ หมั่นทาให้บ่อยขึ้นทุกๆ 1-2 ชั่วโมง ทั้งนี้ก็เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวที่ถูกอากาศหนาวเอาไปจนหมด
 
8. แอคเซสซอรี่
 
ถุงมือ หมวก หลายคนมักละเลย สองสิ่งนี้จะช่วยกันลมและระอองหมอก และเพิ่มความอบอุ่นได้ดีมากๆ ส่วน ผ้าพันคอ ก็ควรมีทั้งผืนเล็กและผืนใหญ่ ผืนเล็กเอาไว้ใช้ตอนกลางวัน ผืนใหญ่หยิบมาใช้ตอนกลางคืนที่อากาศเย็นกว่าปกติ 

10 ทริคกระชากความสวยจนหนุ่มๆ หันมอง
 
9. ครีมกันแดด
 
ใครว่าหน้าหนาวรังสียูวีเอ ยูวีบี จะหยุดทำงานกันล่ะ ฉะนั้น ก่อนออกจากบ้านอย่าลืมทาครีมกันแดด รวมถึงเติมในระหว่างวันด้วยนะคะ
 
10. แว่นกันแดด 
 
ปิดท้ายด้วย แว่นกันแดด พร๊อพที่สาวๆ ห้ามลืมเด็ดขาด! เพราะถึงไม่ใช่หน้าร้อน ก็สามารถหยิบมาใส่ หรือคาดผมเพิ่มความเก๋ แถมยังกันลมเข้าตาได้ดีอีกด้วย

เคล็ดลับความสวย ก่อนเที่ยวหน้าหนาว
 
 
ครบแล้วจ้า คราวนี้ก็ออกสตาร์ทหาความสนุกในช่วงหน้าหนาวให้หน่ำใจไปเลย ที่สำคัญสวยเป๊ะจนคนข้างๆ ต้องมีตะลึงบ้างละ :)


MISS UNIVERSE


สำหรับใครที่กำลังมองหา ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ รวมถึง ถุงผ้า เสื้อยืด พวงกุญแจ และสายคล้องคอ ทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส นำมาจำหน่ายให้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว สินค้าพร้อมจัดส่งตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค. เป็นต้นไป สั่งสินค้า คลิกเลย! https://bit.ly/2BgMtwJ