5 วิธีเตรียมร่างสู้แดดก่อนไปดู คอนเสิร์ตใหญ่ BTS ที่ราชมังฯ

ไลฟ์สไตล์
5 วิธีเตรียมร่างสู้แดดก่อนไปดู คอนเสิร์ตใหญ่  BTS ที่ราชมังฯ

เปิดวิธีดูแลสุขภาพ เตรียมร่าง สู้แดด ชมคอนเสิร์ต BTS ที่ราชมังฯ

บอกเลยว่าใครยังไม่มีบัตรไม่ควรพลาด!!! ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับคอนเสิร์ตที่แฟนคลับรอคอย  BTS WORLD TOUR 'LOVE YOURSELF' BANGKOK  ซึ่งจัดขึ้นในวันที่  6-7 เม.ย. นี้ บนพื้นที่สนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “สนามราชมังคลากีฬาสถาน” คงไม่ต้องบอกว่ายิ่งใหญ่ขนาดไหนและอย่างที่หลายคนรู้ดี เมืองไทยเมืองร้อน วันนี้เราจึงขอนำเสนอวิธีเตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนมาดูคอนจะได้ไม่เป็นลมล้มป่วยจนพลาดคอนเสิร์ตดีๆแบบนี้ 
 
1.อย่าอดหลับอดนอน
 
ขอเตือนน้องๆ แฟนคลับ อาร์มี่ไทยแลนด์ ทั้งหลายว่าอย่าตื่นเต้นจนนอนไม่หลับกันนะคะซิส เราต้องนอนให้เต็มอิ่ม หลับให้เต็มตาจะได้ตื่นไปดูคอนเสิร์ตอย่างสดชื่น  เจอแดดก็ไม่เพลีย เจอลมก็ไม่ง่วง 
 
2.ทานข้าวดื่มน้ำมาให้พร้อม
 
การแสดงเริ่มเวลา 19.00 น. น้องๆหลายคนอาจจะมาก่อนเวลาเพื่อมาเตรียมพร้อมกันอย่างเต็มที่ แต่เราขอเตือนว่าให้ทานข้าว ดื่มน้ำ เข้าห้องน้ำมาให้เรียบร้อยนะจ๊ะ มาเป็นลมเป็นแล้งไปจะหาว่าเราไม่เตือนนะเออ
 
3.พกพัด - พกร่มมาด้วยก็ดี 
 
อย่างที่รู้กันว่า นี่คือเดือนเมษายน เรียกได้ว่าเป็นเดือนที่ร้อนที่สุดแล้วก็ว่าได้ (แต่อาจจะไม่ร้อนแรงเท่าความรักของอาร์มี่) ระหว่างรอทำการแสดงร้อนๆ แบบนี้ถ้าน้องๆกลัวร้อน กลัวผิวเสียเราแนะนำให้พกร่มมาด้วยดีที่สุด ช่วยไม่ได้มากก็น้อย
 
4. ยาดม ยาหม่อง  ถือติดมือมาอย่าให้ขาด 
 
ยาดม ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญต่อชีวิตของเหล่าแฟนคลับเลยทีเดียว หวีดจนเพลีย กรี๊ดจนเหนื่อย หอบแดด ร่างกายไม่ไหว ก็ควักสิ่งพวกนี้ขึ้นมาประทังชีวิตก่อนจะได้ร้องเพลง กรี๊ด และโยกย้ายกันไปยาวๆ  จะเผื่อให้คนข้างๆด้วยเราก็ไม่ว่ากัน 
 
5. แฟชั่นเบาบางน้อยชิ้นที่สุด เพราะฉันกลัวร้อน VS แฟชั่นจัดเต็ม แต่ฉันกลัวแดด 
 
เชื่อว่าเมื่อมีแพลนไปดูคนเเสิร์ตศิลปินที่คุณรัก คุณจะต้องเตรียมพร้อมเสื้อผ้าหน้าผมสุดฤทธิ์  ใครไม่กลัวแดด แต่กลัวร้อน เราขอแนะนำให้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สุด หรือใส่เสื้อผ้าบางๆ แต่งตัวเบาๆ น่ารักๆ สบายๆ ใส่เสื้อกล้าม สายเดี่ยวเราว่าเวิร์ก  แต่สำหรับใครที่กลัวผิวเสีย เราไม่แนะนำเพราะคุณต้องเจอแดดแผดเผาอย่างแน่นอน (ถ้าไปก่อนเวลาคอนเสิร์ต) ดังนั้นคุณจะต้องทนร้อนหน่อยแต่จัดเต็มแฟชั่น ใส่เสื้อแขนยาวไม่ให้โดนแดดเผา เป็นเสื้อยีนส์สักตัว หรือเบลเซอร์เท่ๆ จะจัดเต็มด้วยพร็อพแฟชั่นๆ อย่างหมวก หรือคาดแมสปิดปากมาก็ได้ แจ่มๆ สไตล์ไอดอลเกาหลี ไม่โดนแดดเผาแน่นอนค่ะซิส 
 
 
ส่วนน้องๆ หรือใครที่ยังไม่มีบัตร ยังไม่หมดนะจ๊ะ ซื้อกันได้ที่  ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ https://bit.ly/2ODHEnq