BLACKPINK คัมแบ็กแล้ว! ซูมแฟชั่น 4 สาวจัดเต็ม เสื้อผ้า หน้าผม

ไลฟ์สไตล์
BLACKPINK คัมแบ็กแล้ว! ซูมแฟชั่น 4 สาวจัดเต็ม เสื้อผ้า หน้าผม

สแกนแฟชั่น สวยสตรอง ฆ่าได้ฆ่า ของ 4 สาว BLACKPINK

คัมแบ็กแต่ละทีทำเอาแฟนคลับหัวใจจะวาย กับความสวยที่มีเพิ่มขึ้นในทุกๆ การกลับมาของพวกเขาเหล่านี้  BLACKPINK ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลเกาหลี โดยมีสมาชิกชาวไทยอย่างสาวน้อยมหัศจรรย์  "ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล"  วันนี้เราจึงไม่พลาด ขอพาไปส่องแฟชั่นของ 4 สาว บอกเลยว่ารอบนี้ เสื้อ ผ้า หน้า ผม แซ่บเว่อร์สมกับเพลงใหม่ที่ออกมามีชื่อว่า 'KILL THIS LOVE'


 

 


ลิซ่า
 
เริ่มจากสาวไทย ลิซ่า ลลิษา บอกเลยว่าแซ่บแรง กับผมที่หั่นสั้นลง และสีผมที่เปลี่ยนกันจนแฟนคลับบลิงค์ทั่วโลกเป็นห่วงสุขภาพเส้นผมของลิซ่ากันเป็นแถว เธอกับมากับลุคใหม่ผมสั้น หน้าม้าที่ดูเฉี่ยวเท่กว่าเดิมด้วยผมสีควันบุหรี่  และในเอ็มวีเพลงใหม่ เปลี่ยนลุคกันสนุกเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น การทำเปียคอร์นโรลเท่ๆ หรือจะผมมัดบันสองข้าง ลิซ่าพร็อพแน่นคอสตูมเยอะจนแฟนคลับต้องกดไลค์ให้รัว






เจนนี่

เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่แฟชั่นของแท้กับเธอคนนี้ ‘เจนนี่ คิม’ เพราะขนาดส่งมาแค่ภาพทีเซอร์เบาๆ เธอยังจัดเต็มทรงผมถึง 2 ทรง 2 สี  ไม่ว่าจะเป็นผมลอนสีบลอนด์ที่เราขอเดาว่าน่าจะใส่วิคผม สวยแบบฆ่าได้ฆ่าเลยจ้า และอีกทรงที่ดูคนละลุคกันสุดฤทธิ ผมหน้าม้าตรงยาวสลวยสีน้ำตาลช็อกโกแลต ยังไม่นับในเอ็มวีที่มีอีกหลายทรง แต่ที่น่าจะจำคือการมัดปมสองข้าง ซึ่งดูเหมาะกับเธอไม่น้อย เรียกได้ว่า ไม่ดีไม่หรูไม่แพง ก็ไม่เรียกเจนนี่น่ะซิ

 








จีซู

ไม่ว่าจะลุคไหนๆ สิ่งที่ต้องโฟกัสก่อนก็คือหน้าสวยๆ ของคุณเค้าแหละ สำหรับ ‘คิม จีซู’ พี่ใหญ่ของวงผู้ครบครองตำแหน่งหน้าตาของวงเอาไว้ ถึงแม้จีซูจะไม่ได้ดูเปลี่ยนไปมากยังคงความสวยหวานแฝงด้วยความซุกซนขี้เล่นเหมือนเดิม คัมแบ็กรอบนี้ภาพทีเซอร์ของเธอมาด้วยผมลอนใหญ่ที่ดูเป็นธรรมชาติ มัดผมไว้ครึ่งหัว ให้ดูแก่นเซี้ยวสตรองมากยิ่งขึ้น แต่ในเอ็มวีเรียกได้ว่ามีหลายทรงทำเอาแฟนคลับร้องอุทานว่าสวยกันไม่ขาดบอก บอกเลยลุคนี้เอาอยู่


สวยสตองสุด
 

โรเซ่

เจ้าดอกกุหลาบดอกงาม ภาพลักษณ์  บอบบาง แสนดี  นุ่มนิ่มหลบไปก่อน เพราะครั้งนี้เธอดูสตรอง ดูแข็งแกร่งขึ้น แต่ความสวยไม่ได้น้อยลงเลยค่ะซิส สวยมากจนหลายคนต้องยอมสยบให้กับเธอคนนี้ เธอมาในลุคผมออกสีทองส้มๆ งดงามและแข็งแกร่ง โดยเฉพาะซีนร้องไห้ทำเอาเราต้องแทบหยุดหายใจในความสวยของเธอ


 

 


ภาพประกอบ : BLACKPINK