เปิดเคล็ดลับความหล่อ! ‘ณเดชน์’ หุ่นฟิตแบบเรียลๆ วงแขนกล้ามเป็นมัดๆ

ไลฟ์สไตล์
เปิดเคล็ดลับความหล่อ! ‘ณเดชน์’ หุ่นฟิตแบบเรียลๆ วงแขนกล้ามเป็นมัดๆ

เคล็ดลับดูแลหุ่น หน้าเด็ก มีซิกแพค ของ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ตื่นเต้นไม่น้อยสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพระเอกซุป’ตาห์  ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ คอนเสิร์ต The Real Nadech Concert กับบทบาทของ เอนเตอร์เทนเนอร์ ตัวจริง งานนี้จัดเต็มแน่นอนทั้งร้อง เต้น เล่น และโชว์ จนคุณต้องอึ้ง ทึ่ง และว้าว สนุกครบเครื่อง ทั้งยังมีแขกรับเชิญอีกเพียบ!

บอกเลยว่าหนุ่มณเดชน์พร้อมมากๆ แล้วจ้า หุ่นฟิตจริงอะไรจริงเพราะต้องจัดเต็มกับการแสดงโชว์ มีหรือที่หนุ่มคนนี้จะปล่อยให้ตัวเองหุ่นเผละอ้วนฉุ ทั้งยังได้ยินมาแว่วๆว่าแฟนๆเตรียมตาไว้ชมซิกแพคได้เลยที่คอนเสิร์ตนี้  ซึ่งเคล็ดลับสุขภาพต่างๆของหนุ่มณเดช เราเชื่อว่าไม่ยากจนเกินไป (แต่ทำได้ไหมคืออีกเรื่อง )

ณเดชน์เคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาไม่รับประทาน 'ของทอด' และ 'ของมัน' ทั้งยังกิน 'มังสวิรัต' นอกจากนั้นหนุ่มคนนี้ยังออกกำลังกายเป็นประจำ เข้าฟิตเนส เล่นบาส เตะฟุตบอล เวคบอร์ด ปั่นจักรยาน ปีนหน้าผา  ทำให้น้ำหนักลดลง ซิกแพคมาเต็ม และหน้ายังเด็กลงอีกด้วย  เรียกได้ว่าเป็นเคล็ดลับที่ไม่ง่ายเลย แต่ไม่ยากถ้าเราพยายาม  สำคัญที่สุดคือ การลดน้ำหนักต้องเริ่มต้นจากใจล้วนๆ วันนี้นอกจากเราจะเอาเคล็ดลับมาบอกกัน ยังนำภาพหุ่นแซ่บๆ ฟิตๆ ของหนุ่มณเดชน์มาให้ได้ชมกันด้วย
 
 















 
The Real Nadech Concert  จัดแสดงในวัน อาทิตย์ที่ 19 -  จันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2562 (รอบ 19:00 น.) ที่ Royal Paragon Hall ราคาบัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 2,000 บาท
 
 
 
 
19-20 พ.ค.นี้ กันได้เลยกับ คอนเสิร์ต The Real Nadech Concert รายละเอียด คลิก

ภาพประกอบ IG : keaw_jung