แม่ก็คือแม่! ลูกเกด เมทินี ดีไซน์รองเท้าหรู SHU X METINEE สวยมาก

ไลฟ์สไตล์
แม่ก็คือแม่! ลูกเกด เมทินี ดีไซน์รองเท้าหรู SHU X METINEE สวยมาก

สวยจริง ปังจริงค่ะซิส กับงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวรองเท้าดีไซน์พิเศษที่ได้รับเกียรติจากนางแบบชื่อดังผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่น ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม มาร่วมเป็นดีไซน์เนอร์ออกแบบรองเท้า

โดยใช้ชื่อว่า เมทินี  คิงดอม คอลเลกชั่น (METINEE KINGDOM COLLECTION) และ เนคเค็ด เมทินี คอลเลกชั่น (NAKED METINEEE COLLECTION) สองคอลเลกชั่นที่สะท้อนถึงตัวตนอันโดดเด่นของหญิงสาวผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นไทย พร้อมผสานดีไซน์อันโฉบเฉี่ยว ทันสมัย และยังคงความนุ่มสบาย สวมใส่ง่าย ตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ‘ชู’ (SHU) เอาไว้ได้อย่างลงตัวให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ยลโฉมที่บริเวณ SHU Flagship Store ชั้น LG ศูนย์การค้าสยาม สแควร์ วัน 
 
 
‘ชู’ (SHU) แบรนด์รองเท้าชั้นนำฝีมือคนไทย ที่รังสรรค์ดีไซน์ออกมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของทุกไลฟ์สไตล์ และคนทุกเพศทุกวัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Everyday Lifestyle’ พร้อมรองรับทุกกิจกรรมด้วยเทคนิคการออกแบบที่คำนึงถึงความนุ่มสบายเป็นอันดับแรก สอดรับกับดีไซน์ที่มีความทันสมัย พร้อมเติมเต็มคาแรคเตอร์ของผู้สวมใส่ให้สมบูรณ์แบบได้ในทุกโอกาส 
 
 
ด้าน ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม พูดถึงแนวคิดหลักในการออกแบบคอลเลกชั่นนี้ว่า “ด้วยอาชีพของเราที่คลุกคลีอยู่ในวงการแฟชั่นมาเป็นเวลานาน มีโอกาสได้สวมใส่รองเท้ามาก็หลายคู่จึงทำให้รู้ว่า ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าสไตล์ไหน ถ้าใส่แล้วรู้สึกสบายจะทำให้มั่นใจและทำกิจกรรมได้สะดวกขึ้น แต่ในขณะเดียวกันสำหรับผู้หญิงยุคใหม่เรื่องดีไซน์ก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะนั่นคือสิ่งที่จะสะท้อนถึงคาแรคเตอร์ของเราได้อย่างชัดเจน โดยการร่วมมือกับแบรนด์ชูครั้งนี้เราได้ออกแบบรองเท้ามาสองคอลเลกชั่นด้วยกัน ที่มีทั้งลวดลายหนังสัตว์เอ็กซ์โซติกสุดเปรี้ยวและคอลเลกชั่นเฉดสีนู้ดที่แสนละมุนสามารถเข้ากับเฉดสีผิวของสาวไทยทุกสีผิว ซึ่งสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิงด้วยรองเท้าที่มีทั้งส้นสูงและรองเท้าแฟลตที่จะช่วยเติมเต็มลุคในแต่ละวันได้อย่างมั่นใจ”
 
 
พบกับ ‘ชู เอ็กซ์ เมทินี’ (SHU X METINEE) ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน ‘ชู’ (SHU) ทั้ง 13 สาขาทั่วกรุงเทพฯ อาทิ แฟล็กชิพสโตร์ ศูนย์การค้าสยาม สแควร์ วัน ชั้น LG, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ชั้น G, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ชั้น B1, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น G, ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชั้น 2 และอีกมากมาย รวมถึงช่องทางออนไลน์ อาทิ  WWW.SHU.GLOBAL, Facebook Page: SHU GLOBAL และ Instagram: SHU.GLOBAL