มีเสน่ห์ไม่หยุด! ส่องทุกลุค 'ลิซ่า' นั่งฟร้อนต์โรว์ CELINE ปารีสแฟชั่นวีค

ไลฟ์สไตล์
มีเสน่ห์ไม่หยุด! ส่องทุกลุค 'ลิซ่า' นั่งฟร้อนต์โรว์ CELINE ปารีสแฟชั่นวีค

มีแต่เรื่องปังๆ เรียกเสียงฮือฮาจากสื่อทั่วโลก ทั้งยังสร้างความภูมิใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมากกับความสวยโดดเด่นมีเสน่ห์แบบสุดๆ จากอีกหนึ่งสมบัติชาติไทย 'ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล' หรือ ลิซ่า BLACKPINK

หลังจากตื่นเต้นกับการไปเดินแบบครั้งแรกบนรันเวย์ Louis Vuitton ของซงมินโฮ (อ่านต่อ) งานนี้ศิลปินค่าย YG ก็มีอะไรมาให้เราได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกแล้ว กับงานล่าสุดที่ลิซ่าได้นั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์เสื้อสุภาพบุรุษฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 จาก CELINE โดย Hedi Slimane ณ ปารีสแฟชั่นวีค 
 
ทำเอา BLINK (ชื่อแฟนคลับ BLACKPINK) ตื่นเต้นกันไม่น้อยเมื่อเห็นยัยหนูลิซ่า เดินทางจากเกาหลีไปปารีสเพื่อร่วมชมแฟชั่นโชว์จาก CELINE โดยงานนี้เธอฉายเดี่ยว เรานำทุกลุคมาให้ได้ชมกัน
 
ลุคแรก กับการเดินทางไปปารีสด้วยลุคสบายๆ แต่แฝงไปด้วยความเท่แบบเกิร์ลครัชเอาไว้ ลิซ่าสวมเสื้อยืดของ CELINE งานนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเธอกำลังเดินทางไปชมแฟชั่นโชว์แบรนด์อะไร 
 
ลุคที่สอง เป็นอีกหนึ่งลุคที่หลายคนชอบ ชิลๆ สดใส เป็นลุคที่ลิซ่าเข้าแวะชมสโตร์ของ Celine Avenue Montaigne ในชุดเดรสแสนน่ารักสีดำพิมพ์ลายโพลกาดอตสีแดง น่ารักไม่ไหวแล้ว
 
ลุคที่สาม ปังไม่ไหวแล้วกับลุคนั่งฟร้อนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ เป็นอีกหนึ่งลุคที่เรียกเสียงชัตเตอร์จากช่างภาพได้ไม่น้อย ลิซ่ามาในลุคแสนเท่ ใส่เสื้อยืดสีขาวไว้ด้านในแจ็คเก็ตแสนเก๋ปักเลื่อมทั้งตัวไว้ด้านนอก บวกกับกางเกงยีนส์เท่ๆ และรองเท้าบูธสีดำยาวถึงเข่า บอกเลยว่าลงตัวสุดๆ แต่ที่เราอยากชื่นชมเป็นพิเศษคือเมคอัพและทรงผมที่ทำให้ใบหน้าลิซ่าโดดเด่นขึ้นสวยอินเตอร์สุดๆ จนใครก็ต้องเหลียวมอง รวมถึงแอดติจูดของเธอที่ไม่ว่ามองกล้องไหน ลิซ่าก็จิกกล้องแตกอินเนอร์ได้มากค่ะลูกสาว
 

ขอบคุณภาพ : lalalalisa_m,CELINE,koreadispatch , utzpeter, jaylim1