อัพเดต 5 แบบ รองเท้าแฟชั่นผู้หญิง 2019 รับหน้าฝน ลุยเปียกไม่เสียดาย

ไลฟ์สไตล์
อัพเดต 5 แบบ รองเท้าแฟชั่นผู้หญิง 2019 รับหน้าฝน ลุยเปียกไม่เสียดาย

ฝนตกเปียกแฉะ ใส่รองเท้าแตะสบายกว่า งั้นมาดู รองเท้าแฟชั่นผู้หญิง สวยในราคาเบาๆ รับหน้าฝน 5 แบบ ที่น่าหาซื้อใส่

ซึ่ง 5 รองเท้าแฟชั่นแนวแตะรับหน้าฝนที่เราจะแนะนำต่อไป นอกจากจะราคาถูกและกันน้ำได้แล้ว ยังมีหลากหลายแบบ หลายทรง ทั้งส้นสูง ส้นเตี้ย คัชชู รองเท้าแตะ รองเท้ารัดส้น ให้สาวๆ สวยอินเทรนด์ด้วยดีไซน์กิ๊บเก๋แน่นอน!
 
5 รองเท้าแฟชั่นผู้หญิง สไตล์แตะ สวย ราคาถูก
 
รองเท้าแตะมีส้นรัดส้น : SHU
Image Credit : looksi.com
 
รองเท้าแฟชั่นผู้หญิงแบบแรกเป็นของแบรนด์ SHU เป็นรองเท้าแตะรัดส้น สไตล์สายคาด ชื่อรุ่น SHU Incredible Price TND1835 ราคา 890 บาท มีให้เลือก 3 สี คือ ดำ, ทอง และแพลตตินั่ม เป็นรองเท้าแตะส้นหนา สูงถึง 2.5 นิ้ว สู้กับน้ำขังบนถนนประเทศไทยได้สบาย
 
ตัวรองเท้าทำมาจากหนังพรีเมี่ยม ทำให้ใส่เดินได้สบาย ไม่เจ็บจากการเสียดสี ถึงเป็นหนัง ก็ยังดูโปร่ง แห้งง่ายเมื่อโดนน้ำ ด้านหน้าติดอะไหล่ ทำให้ดูแพงและดูมีราคาขึ้น เหมาะสำหรับสาวลุคเรียบหรูและดูดีมีสไตล์ ใส่ไปที่ทำงาน รับรองว่าแซ่บจนเพื่อนต้องทักแน่นอน
 
ShopBack Tips : ควรเลือกรองเท้าที่มีส้นสูงแบบพอดี ไม่สูงมากนัก เพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากการหกล้ม ซึ่งตามแบบที่เลือกมาให้นั้น เป็นตัวอย่างความสูงของส้นที่กำลังพอดี สาวๆสามารถเข้าไปช้อปรองเท้าส้นสูงแบบพอดีได้จาก looksi.com เลือกหมวดหมู่รองเท้า > รองเท้าแตะ > รองเท้าแตะส้นสูง จะมีรองเท้าแฟชั่นราคาถูกกว่า 600 คู่ให้เลือกสรร เลือกประหยัดได้มากกว่าเดิม รับส่วนลด Looksi ผ่าน ShopBack ช้อปออนไลน์ทั้งทีต้องได้เงินคืนนะ
 
บูทขาวส้นสูง : ASOS

 
Image Credit : asos.com
 
แบบที่สองเป็นของแบรนด์ ASOS เอง เป็นรองเท้าบูท สีขาว มีส้นสูง ชื่อรุ่น ASOS Design Attitude Chucky Lace Up Boots ราคาประมาณ 1,500 บาท เหมาะมากสำหรับผู้หญิงลุคสวยเท่ หรือผู้หญิงแต่งตัวจัดๆ ชอบการมีไอเท็มเฉพาะตัว เพิ่มความจัดจ้านไปอีก ด้วยรองเท้าเป็นสีขาว ตัดกับเชือกสีดำ เตะตาผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาแน่นอน
 
ตัวรองเท้าทำมาจากหนังอย่างดี เข้าได้กับทุกสภาพอากาศ ทำให้ตอนหยิบไม่ต้องคิดเลยว่านี่ฤดูอะไร และสภาพอากาศวันนี้จะเป็นยังไง มี Back Tab ซึ่งเป็นชิ้นส่วนปิดส้นเท้าที่อยู่ด้านหลังของรองเท้า เอามาปิดรอยเย็บตะเข็บด้านหลัง สร้างความโดดเด่นให้กับรองเท้า
 
ด้านการใช้งาน Back Tab นี้ ช่วยทำให้สวมรองเท้าได้สะดวกขึ้น โดยสามารถสวมทั้งๆ ที่ยังไม่คลายเชือกรองเท้าออกก็ได้ ในกรณีที่ไม่ได้รัดเชือกรองเท้าแน่นเกินไป แล้วใช้วิธีดึงตรง Back Tab เอา เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากผูกเชือกรองเท้าทุกรอบ ประโยชน์อีกอย่างหนึ่ง คือ สามารถใช้ตากรองเท้าให้แห้งเร็วยิ่งขึ้นได้อีกด้วย
 
รองเท้าแฟชั่นผู้หญิงคู่นี้ช่างเข้ากับเทรนด์ Chucky Shoes ที่กำลังมาแรงเป็นอย่างมาก คิดดูว่ามาแรงแค่ไหน จนขนาดแบรนด์ High-end หลายๆ แบรนด์ก็มาจับสไตล์นี้กันหมด เช่น Balenciaga, Dior, และ Gucci เป็นต้น ยิ่งตอกย้ำว่า เทรนด์รองเท้าสายป้อมนี้กำลังมาจริงๆ 
 
ShopBack Tips : มองหารองเท้าลุคสวยเท่ ที่มีความโดดเด่นด้านดีไซน์ และต้องการความอินเทรนด์แบบ High-end ที่ไม่ซ้ำใคร ในราคาที่ไม่แรง คู่นี้ตอบโจทย์แน่นอน ถ้าชอบต้องรีบจัด รับโค้ดส่วนลด ASOS ผ่าน ShopBack ได้เลย ช้อปที่นี่นะ แล้วรับเงินคืนไปเลย
 
รองเท้าแตะสายแก้ว : Zilingo

 
Image Credit : zilingo.com
 
สวยบริงค์ๆ วิ้งวับรับหน้าฝน เปียกแบบสะดุดตาด้วยรองเท้าแตะแบบสวม ตกแต่งหน้าเท้าด้วยสายแก้ว มีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ 36-40 ราคาถูกมาก แค่ 215 บาท แถมจัดส่งฟรี เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าแฟชั่นผู้หญิงราคาถูกที่แท้ทรู!
 
รองเท้าแฟชั่นผู้หญิงคู่นี้ทำจากพลาสติกวัสดุนิ่ม เหมาะกับการเดินนานๆ ในสภาพเปียกน้ำ เท้าจะได้ไม่เสียดสีกัน จนบาดเจ็บ และเกิดเป็นแผล ไซส์รองเท้ามีให้เลือกเยอะขนาดนี้ ShopBack แนะนำว่าควรเลือกไซส์ที่พอดีกับเท้าเราที่สุด เพื่อความคล่องตัวสูงสุด ถึงจะดูเป็นรองเท้าราคาถูก แต่ใช้ทนใช้เที่ยวใกล้ๆ ไกลๆ ก็ได้ ก็นับว่าคุ้มมาก!
 
ShopBack Tips : คู่นี้สามารถใช้เป็นรองเท้าแตะสำรองติดไว้ในรถ เพื่อเปลี่ยนระหว่างการเดินทาง เมื่อต้องฝ่าฟันกับฝน รองเท้าคู่โปรดของสาวๆจะได้ไม่สกปรกและพังเร็ว ราคาถูกขนาดนี้ ซื้อหลายคู่ไว้ใช้หลายที่ เก็บไว้ในรถ 1 คู่ ที่ทำงานอีก 1 คู่ และที่บ้านอีก 1 คู่ ก็ยังได้ ช้อปแบบมีโปรโมชั่น Zilingo ผ่าน ShopBack ช้อปที่นี่ได้เงินคืนด้วยนะ
 
รองเท้าแตะยาง : Reebok

 
Image Credit : ssense.com
 
รองเท้าแตะหน้าฝนจากแบรนด์ Reebok รุ่น Reebok Classics Black Split Logo Slides เป็นรองเท้าแตะแบบยาง สีดำ มีโลโก้ Reebok สีขาว อยู่หน้ารองเท้า ราคาประมาณ 1,200 บาท
 
อยากบอกว่า นี่แหละตัวแทนของรองเท้าแฟชั่นราคาถูก ทำมาจากยางพลาสติก ที่ใครๆก็คิดว่าเชย และไม่อินเทรนด์ แต่เดี๋ยวนี้หลายๆแบรนด์ก็ดีไซน์รองเท้าพลาสติกให้ดูเก๋ไก๋ ทันสมัยมากขึ้น จนได้รับความนิยมมากขนาดนี้
 
รองเท้าแตะเป็นแบบสวมแล้วเห็นนิ้วเท้า พื้นรองเท้าแฟชั่นผู้หญิงด้านในจะดีไซน์ผิวขรุขระ กันลื่น ใส่แล้วมั่นใจ ไม่ลื่นปรื๊ดทุกย่างก้าวแน่นอน ยิ่งใส่ในวันหยุด จะได้ลุคสาวชิว มีเสน่ห์ด้วยความเป็นผู้หญิงสบายๆ ในวันหยุด
 
ShopBack Tips : หน้าฝนแบบนี้ ควรเลือกรองเท้าแตะแฟชั่นผู้หญิงที่ทำจากพลาสติกดีที่สุด เพราะเมื่อเปียกฝน จะแห้งเร็ว แถมถ้าเลอะก็ทำความสะอาดง่าย และต้องเป็นคู่ที่มีกันลื่นดีๆ ทำให้เราเคลื่อนไหวได้คล่องตัวและมั่นใจ
 
รองเท้าแตะรัดส้น สี Matallic : Urban Outfitters
 
 
Image Credit : urbanoutfitters.com
 
รองเท้าแฟชั่นผู้หญิงแบรนด์ที่ห้ามาในรุ่นที่เรียกว่า Helena Slingback Gladiator Sandal เป็นรองเท้าแตะรัดส้น มีสายคาดคู่ ทำมาจากหนัง เป็นสี Matallic ทองและเงิน ราคา 1,300 บาท
 
สายคาดตรงส้นเท้ามีความยืดหยุ่นสูงมาก ทำให้เคลื่อนไหวได้สะดวก ปรับเข้ากับเท้าแต่ละคน พื้นรองเท้าเป็นพลาสติก ทำให้ทำความสะอาดได้ง่ายมาก ได้ลุคสาวมินิมอล รับแฟชั่นหน้าฝน ใครได้ใส่คู่นี้บอกเลยว่า Exclusive มาก เพราะมีขายเฉพาะในเว็บไซต์นี้เท่านั้น!
 
ShopBack Tips : รองเท้ารัดส้น มีข้อดีอย่างยื่งในหน้าฝนแบบนี้ เพราะจะเซตเท้าเราให้พอดีกับรองเท้า ทำให้เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว เพิ่มการยึดเกาะไม่ให้ลื่นและล้มสะดุดจนเสียลุค
 
เห็นมั้ยว่ารองเท้าสวยๆ ราคาถูก ที่สวมใส่ในช่วงหน้าฝน หรือมีสำรองไว้เป็นคู่ที่ 2 มีให้เลือกเยอะมาก! นอกจากจะช่วยกันฝนแล้ว ยังทำให้สาวๆ คงความอินเทรนด์ ไม่ซ้ำใคร เฉิดฉายได้แม้อยู่กลางฝน หรือบางรุ่นยังเป็นรองเท้าแตะเพื่อสุขภาพด้วย สาวๆคนไหนยังไม่พร้อมลุยฝน ลองหยิบไอเดียแบบที่เราแนะนำไปใช้กันดูนะคะ 

 
Source : SHOPBACK