ถามจากปาก เปิดสไตล์แฟชั่น ส่องกระเป๋า 'ลิซ่า' ไอเทมอะไรที่ขาดไม่ได้

ไลฟ์สไตล์
ถามจากปาก เปิดสไตล์แฟชั่น ส่องกระเป๋า 'ลิซ่า' ไอเทมอะไรที่ขาดไม่ได้

ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล สาวไทยเพียงหนึ่งเดียวใน เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต BLACKPINK จากประเทศเกาหลีใต้ เธอได้สร้างปรากฏการณ์ฮือฮาในโลกโซเชียลหลายต่อหลายครั้ง

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมจากทั่วโลกพุ่งสูงถึง 20 ล้านคน หรือจะเป็นความโดดเด่นในด้านการเต้นที่หาตัวจับยาก ทั้งยังมีความสามารถในการทำคลิป “Content Creator” (อ่านเพิ่ม >> หนูอยากเก็บภาพประทับใจเอาไว้! 'ลิซ่า BLACKPINK' กับการทำคลิป LILI’S FILM)  และล่าสุดกับลุคที่หลายคนต้องตะลึงกับความสวยอินเตอร์ของเธอกับการเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์  (อ่านเพิ่ม >> มีเสน่ห์ไม่หยุด! ส่องทุกลุค 'ลิซ่า' นั่งฟร้อนต์โรว์ CELINE ปารีสแฟชั่นวีค)
 
 
นอกจากนั้นลิซ่ายังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสมาร์ทโฟนแฟลกชิปตัวล่าสุดอย่าง “กาแลคซี่ เอส 10” “ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิกส์ จำกัด” จึงได้ดึงตัวสาวน้อยมากความสามารถคนนี้ พาไปเปิดกระเป๋าสะพายใบโปรดของลิซ่า จะได้รู้ไปเลยว่านักร้องสาวที่นอกจากจะสวยทั้งรูปร่างหน้าตา มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ แถมพกความสามารถในการร้องเพลงมาอย่างเต็มที่ขนาดนี้ เธอจะพกอะไรติดตัวเพื่อเสริมเสน่ห์ให้ตัวเองบ้าง? ตามไปดูกัน
 
 
"สิ่งนี้แหละหนูขาดไม่ได้"
 
“สิ่งที่หนูต้องพกติดในกระเป๋าทุกวันคือลิปสติก สมาร์ทโฟน และกระเป๋าสตางค์ โดยเฉพาะกับสมาร์ทโฟนที่หน้าจอใหญ่หนูก็จะเลิฟมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นสิ่งที่หนูเอาไว้เช็คตารางงานประจำวัน เอาไว้ถ่ายรูปตัวเองและเพื่อนๆ ไว้เล่นโซเชียล แล้วก็ใช้ดูคลิปนู่นนี่ ซึ่งส่วนมากจะเป็นการดูคลิปคอนเสิร์ตย้อนหลัง เพื่อเป็นข้อมูลในการพัฒนาตัวเองด้วยค่ะ”
 
"หนูชอบแต่งตัวแนว..."
 
“หนูชอบแต่งตัวแนวสตรีทที่สุด ชอบกางเกงช่างตัวใหญ่ๆ ใส่กับเสื้อครอป และหมวก แต่บางครั้งก็จะมีเครื่องประดับอย่างกำไลข้อมือหรือสร้อยคอโช้คเกอร์ใส่ด้วย เพราะสำหรับหนู หนูชอบแฟชั่นมาตั้งแต่เด็ก ชอบดูคนแต่งตัว ดังนั้นตอนนี้ ‘แฟชั่น’ ก็เหมือนจะกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันหนูไปแล้ว เป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้หนูอยากลุกขึ้นมาแต่งตัวในทุกเช้า แล้วมันจะดีมากเลยถ้าสมาร์ทโฟนที่หนูต้องใช้ทุกวันสามารถเป็นแฟชั่นไอเทมได้ด้วย”
 

รู้แบบนี้แล้วว่าลิซ่าชอบแต่งตัวสไตล์ไหน BLINK ไทยรออะไรอยู่คะ เตรียมเสื้อผ้าหน้าผมให้พร้อมกับ 2019 World Tour BLACKPINK in Your Area Bangkok: Encore