ส่องแฟชั่นสไตล์มินิมอล แบบไม่ห้ามหวง! 'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์'

ไลฟ์สไตล์
ส่องแฟชั่นสไตล์มินิมอล แบบไม่ห้ามหวง! 'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์'

ถ้าพูดถึงเปียโนหนึ่งตัวกับนักร้องเสียงหวานหนึ่งคน คิดว่าหลาย ๆ คนคงจะเดากันได้ไม่ยากว่าเราหมายถึงใคร ใช่แล้วค่ะ เรากำลังพูดถึง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” นั่นเอง

เพิ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดออกมาหมาดๆ “เขตห้ามหวง” เพลงแอบรักที่ห้ามแอบหวง ออกมาให้ได้ฟังกันเมื่อไม่นานมานี้ เชื่อว่าต้องโดนใจกันไปตาม ๆ กัน 
 
แต่นอกจากเสียงร้องเพลงที่ฟังแล้วต้องเคลิ้มตามทุกทีของ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” อีกหนึ่งอย่างที่ทำให้เราหลงไม่แพ้กันเลยก็คือสไตล์การแต่งตัวของพี่โต๋ ใครที่เห็นเป็นต้องแอบหวีดแน่นอน วันนี้ ! TTM VARIETY เลยแอบพาไปส่องสไตล์การแต่งตัวของพี่โต๋กันซักหน่อย รับรองว่าต้องเผลอยิ้มกันแน่ ๆ 

ลุคแรก

 
ประเดิมชุดแรกด้วยแฟชั่นสนามบิน ที่พี่โต๋หยิบเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายทาง สีดำแดง พับแขนเสื้อขึ้นนิดหน่อยไม่ให้ดูทางการจนเกินไป เอามาแมตช์ให้เข้ากับกางเกงเสล็คสีดำและรองเท้าหนังผูกเชือกสีเดียวกัน บวกกับแว่นตากันแดดอีกซักหน่อย แค่นี้ก็ได้ลุคเท่ ๆ พร้อมเดินทางแล้วจ้า

ลุคสอง 

 
ลุคนี้ก็ดูดีไม่แพ้กัน เป็นการแมตช์สีได้เข้ากันสุด ๆ ระหว่างสีเหลืองน้ำตาลตุ่น ๆ ของเสื้อยืดด้านในและสีน้ำตาลเข้มของรองเท้าหนังปลายหัวแหลม ตัดกับเสื้อสูทสีกรมและกางเกงขายาวสีขาว พอเอาไปใส่รวมกันแล้วก็คือ ลงตัวมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

ลุคสาม

 
อปป้าสุด ๆ กับลุคที่ดูสบาย ๆ ไม่ยุ่งยากแต่ก็ไม่ได้ทำให้ความหล่อของพี่โต๋เบาตามลงเลย ในการเลือกเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวล้วนมาใส่กับกางเกงวอร์มมีแถบลายข้าง ๆ พร้อมกับรองเท้าผ้าใบสีดำที่เข้ากันกับชุดเป็นอย่างดี เพิ่มตัวช่วยด้วยการแอบหยิบแมสมาใส่ ไม่ต้องแต่งเยอะก็เอาอยู่นะจ๊ะ

ลุคสี่

 
มาถึงอีกหนึ่งลุคสุดชิว ซึ่งถ้าพี่โต๋อยู่บนเวทีเราก็จะไม่ค่อยได้เห็นกันเท่าไหร่นัก เพราะไสตล์แบบนี้เหมาะกับการแต่งตัวพักผ่อนในวันหยุด ที่ให้ความรู้สึกสบาย ๆ โดยการใส่เสื้อยืดคอกลมแขนยาว ลายทางสีดำสลับขาวใส่ควบคู่กับเกงเกงขาสั้นสีดำ เข้ากันพอดีกับรองเท้าผ้าใบ เพิ่มไอเท็มความชิคด้วยหมวกแก๊ปสีดำสุดเท่ แค่นี้ก็ใจละลายกันถ้วนหน้าแล้วค่ะ
ลุคห้า 

 
แหวกมาเลยจ้า แหวกอีก ชุดนี้ถึงแม้จะดูเรียบ ๆ มินิมอล แต่ก็แอบซ่อนความเซ็กซี่เบา ๆ อยู่นะคะ ด้วยตัวเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว แอบปลดกระดุมเม็ดบนซักเม็ดสองเม็ดให้พอชุ่มช่ำหัวใจ ใส่คู่กับกางเกงขายาวสีดำและรองเท้าผ้าใบสีแดง แถมยังมีแว่นกันแดดสีดำใส่เพิ่มความหล่ออีก ขนาดนี้แล้ว ใครไหวไปก่อนได้เลยนะจ๊ะ 
 
สำหรับใครที่ดูแล้วทนความหล่อ ดูดีกันไม่ไหว สามารถไปเจอ ไปสนุกกับเสียงดนตรีของพี่โต๋กันได้ ที่งานคอนเสิร์ตครั้งสำคัญ Tor Saksit Today Live @ Impact Arena ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ ราคาบัตร 5,000 VIP / 3,500 / 3,000 / 2,700 / 2,300 / 1,900 / 1,500 
 

ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือที่เว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ >> https://bit.ly/2YncC7i 

อ่านปากของฉันนะว่า…ห้ามพลาดจ้า!!!