มงสามต้องมา! 7 ปีกว่าจะมีวันนี้ ฟ้าใส MUT ติดทุกโพลตัวเต็ง Miss Universe 2019

ไลฟ์สไตล์
มงสามต้องมา! 7 ปีกว่าจะมีวันนี้ ฟ้าใส MUT ติดทุกโพลตัวเต็ง Miss Universe 2019

สวยปัง สวยเกินต้าน!! สำหรับ “ฟ้าใส” ปวีณสุดา ดรูอิ้น ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 มาหมาด ๆ ขวัญใจใครหลาย ๆ คน เรียกได้ว่าเธอนอนมาเลยก็ว่าได้

กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่ายเลย บอกเลยว่าเธอไม่ได้มีแค่ความสวยแต่เธอยังเต็มไปด้วยความสามาร5และหลายคนชื่นชมเธอไหนไหวพริบการตอบคำถามที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ในเวลาที่จำกัดกับคำถามสุดหิน 
 
นอกจากฟ้าใสจะเป็นขวัญใจแฟนนางงามไทยเองแล้ว ด้วยศักยภาพทีเต็มเปี่ยมของสาวคนนี้เธอยังติดทุกโพลจากสื่อต่างชาติและกลุ่มแฟนคลับนางงามต่างชาติยกให้เป็นตัวเต็งลุ้นมงกุฏใหญ่ Miss Universe 2019  อีกด้วย บอกตรง ๆ ว่า สวยครบจบที่ฟ้าใสจริง ๆ ​ ปีนี้เชียร์นางงามสนุกแน่ค่ะซิส วันนี้ TTM VARIETY  จึงขอพาไปย้อนทำความรู้จัก กับ 10 ข้อ ตัวตนของ 'ฟ้าใส' เราเชื่อว่าใครได้รู้จักเป็นต้องหลงรักเธออย่างแน่นอน 
 
 
1.ฟ้าใส ปวีณสุดา เธอเป็นสาวลูกครึ่งชาวไทย-แคนาดา หลายคนยังไม่รู้ว่าเธอมีชื่อเต็มๆ ว่า เจนนิเฟอร์ ปวีณสุดา แซ่ตั่น ดรูอิ้น 
 
2.ฟ้าใส เกิดเมื่อวันที่12 ตุลาคม 2536 ปัจจุบัน อายุ 26 ปี เธอมีส่วนสูงที่ขนาดหนุ่ม ๆ ยังอิจฉากับส่วนสูง 180 ซ.ม เรียกได้ว่าสวยสง่าสวยสะพรั่งสุด ๆ 
 
3.ในเว็บไซต์ missuniverse.in.th ได้แนะนำโปรไฟล์ของฟ้าใสไว้อย่างน่ารักว่า เธอเป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึง ที่ไม่ได้แตกต่างจากคนอื่น ชอบกิน STREET FOOD ชอบดูละคร ชอบนั่งรถเมลล์ ชอบนั่งบีทีเอส ไม่เคยมองว่าตัวเองสวยกว่าคนอื่น แต่คิดว่าเราเป็นคนมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง
 
4.การศึกษาของเธอไม่ธรรมดาสมกับตำแหน่งที่ได้มา ฟ้าใส จบการศึกษาปริญญาตรี จาก University Of Calgary สาขาวิทยาศาสตร์การเคลื่อนไหว (เกียรตินิยมอันดับ 1) จากประเทศแคนาดา ซึ่งสาขาวิชานี้ เป็นวิทยาศาสตร์การศึกษาเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของมนุษย์และสัตว์ วิทยาศาสตร์การเคลื่อนไหวว่าด้วยเรื่องสรีรวิทยา 
 
5.แฟนนางงามหลายคนคุ้นหน้าคุ้นตารู้จักฟ้าใสเป็นอย่างดี เพราะเธอคนนี้ ผ่านมาแล้วหลายเวทีนางงาม ทั้งตำแหน่ง รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ไชนีสคอสมอส 2013, เข้ารอบ Top8 มิสเซาท์อีสเอเชียไชนีสคอสมอส 2013 ที่ประเทศมาเลเซีย, รองอันดับ 1 นางสาวไทย 2013, รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017, เข้ารอบ Top 8 มิสเอิร์ธ 2017 
 
6.จากการผ่านมาแล้วในหลาย ๆ เวทีนางงามของเธอเป็นเวลากว่า 7 ปี ทำให้หลายคนชื่นชมการเป็นนักสู้ที่แท้จริงของเธอ จนทำให้ฟ้าใสได้รับแฮชแท็กที่เหล่าแฟนนางงามตั้งให้นั้นก็คือ  #ปิดตำนานนางรอง  
 
 
7.นอกจากฟ้าใสจะเป็นผู้คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 มาได้แล้ว เธอยังได้พ่วงตำแหน่ง Popular Vote  , Perfect Poses  และ Best Swimsuit อีกด้วย เรียกได้ว่าแม่ฟาดเรียบ 
 
8.ปัจจุบันฟ้าใสเป็นนักจัดรายการวิทยุคลื่นกีฬาชั้นนำ  FM 99 #กีฬาพารวย 
 
9.รางวัลที่ฟ้าใสได้รับจากตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019  คือ มงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่ได้นักจิวเวลรี่ดีไซน์เนอร์ชื่อดังคุณแคนดี้ หม่อมหลวงรจนาธร จิระประวัติ ณ สงขลา เป็นคนออกแบบ ทั้งยังได้รับรางวัลเงินสด 1.5 ล้านบาท รถยนต์ประจำตำแหน่ง โฟล์กสวาเกน รุ่น The New Caravelle T6 มูลค่า 3,830,000 บาท โดยบริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด คอนโดมิเนียม A Space I.D. อโศก-รัชดา มูลค่ากว่า 12 ล้านบาท
 
10.ล่าสุดจากการสอดส่องในโลกโซเชียลของเราพบว่า ฟ้าใส ติดโพลต่าง ๆ ของแฟนนางงามต่างชาติ TOP 5 ตัวเต็งลุ้นมงกุฏใหญ่ Miss Universe 2019  
 
 
**ปลายปีนี้อย่าลืมส่งแรงใจ แรงเชียร์ ฟ้าใส ตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวด Miss Universe 2019  เราเชื่อว่่าเธอจะทำได้ดีและไม่ทำให้คนไทยต้องผิดหวังอย่างแน่นอน มงที่สามของไทยต้องมาแล้วค่ะซิส!!

ขอบคุณภาพจาก : paweensuda , missuniverse