ละมุนที่สุด! รวมคัฟเวอร์เปียโนคู่ใจเพราะไม่เหมือนใคร สไตล์ 'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์'

ไลฟ์สไตล์
ละมุนที่สุด! รวมคัฟเวอร์เปียโนคู่ใจเพราะไม่เหมือนใคร สไตล์ 'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์'

ปล่อยผลงานเพลงออกมาให้เราได้ฟังกันอยู่เรื่อย ๆ เลย สำหรับนักร้องเสียงเพราะขวัญใจใครหลายคน “ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” เจ้าของเพลงฮิตติดหูมากมาย

อย่าง “รักเธอ” “รู้ทั้งรู้” “มั้ง” “ไม่พูดก็เข้าใจ” “ยิ้มก็พอ” และเพลงใหม่ล่าสุด “เขตห้ามหวง” ที่ปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันไปเมื่อไม่นานนี้ 

แต่นอกจากจะปล่อยเพลงของตัวเองออกมาให้แฟนคลับได้เคลิ้มไปกับเสียงร้องหวาน ๆ และเสียงบรรเลงเปียโนที่สุดแสนจะไพเราะแล้วนั้น พี่โต๋ของเรายังใจดีคัฟเวอร์เพลงที่กำลังมาแรงหรือเพลงที่เจ้าตัวชอบให้เราได้ฟังกันด้วย งานนี้ TTM VARIETY เลยอาสารวบรวมเพลงโคฟเวอร์ของพี่โต๋มาให้ได้ดูกันจ้า

เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว - ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น Feat.เก้า เกริกพล
 

จะเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียวนะรู้หม้าย… เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็ได้ยินแต่เพลงนี้กันทั่วบ้านทั่วเมือง ทั่วทั้งอำเภอกันเลยทีเดียว กับเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว งานนี้พี่โต๋ของเราก็ไม่พลาดหยิบเอาเพลงนี้มาคัฟเวอร์กับเปียโนคู่ใจ ที่ทำเอาสาว ๆ กรี๊ดกันหนักมาก เพราะไม่ใช่การร้องธรรมดาแต่พี่โต๋ยังแอบเอาทำนองเพลง All Of Me ของ John Legend มาใส่ในตอนท้ายด้วย แถมยังเข้ากันได้ดีแบบไม่น่าเชื่อเลยนะจ๊ะ
 
ชอบแบบนี้ - หนามเตย สะแบงบิน
 

เพลงต่อมาที่พี่โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ นำมาคัฟเวอร์ก็คือเพลง ชอบแบบนี้ ของหนามเตย สะแบงบิน ที่เนื้อเพลงน่ารักถูกใจพี่โต๋เอามาก ๆ เลยเลือกนำมาร้องในเวอร์ชั่นใหม่กับจังหวะช้า ๆ กินใจบวกกับเสียงเปียโนใส ๆ อีกทั้งยังรอยยิ้มหวาน ๆ ของพี่โต๋ ทำเอาแฟนคลับแทบใจละลายกันไปถ้วนหน้า น่ารักกว่าเนื้อเพลงก็พี่โต๋นี่แหละ ชอบแบบนี้กันไหมจ๊ะทุกคน
 
คนไม่มีสิทธิ์ - ฮิวโก้ สิบล้อ
 

 
มาถึงคราวเพลงเศร้ากระแทกใจกันบ้าง เพลงนี้ใครที่กำลังอกหักอยู่แล้วมาฟังต้องน้ำตาไหลแน่นอน สำหรับเพลง คนไม่มีสิทธิ์ ที่ต้นฉบับอย่างพี่ฮิวโก้ สิบล้อ ร้องไว้ก็ถือว่าเศร้าจนน้ำตาคลอแล้ว งานนี้ได้เสียงร้องคัฟเวอร์กับเสียงเปียโนของพี่โต๋ยิ่งทำให้เศร้าขึ้นไปอีก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเพราะมาก ๆ คนไม่มีสิทธิ์คนไหนก็ฟังได้นะ ไม่หวงจ้า
 
ชิพกับเดล - ควินซี่ สุรสมิทธิ์
 

 
ชิพกะเดลนี่สองพี่น้อง ขายของในคลอง…. เรียกได้ว่าติดหูกันไปตาม ๆ กัน สำหรับเพลงนี้ถึงแม้จะออกมาเพียงไม่กี่วิก็ตาม แถมยังมีคนนำไปทำอีกหลากหลายเวอร์ชั่น รวมไปถึงเวอร์ชั่นของพี่โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ด้วย ที่งานนี้ชิพกับเดลไม่ได้ขายแค่ถั่วนะจ๊ะ เพราะว่าพี่โต๋ได้นำเพลงชิพกับเดลไปผสมกับทำนองของเพลงคุณลำใยและเพลงบักแตงโม ปรับเปลี่ยนเนื้อนิดหน่อย เป็นเวอร์ชั่นที่สนุกและไม่เหมือนใครไปอีกแบบด้วย จะร้องตามก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ

 
ส่วนใครที่อยากฟังเพลงของพี่โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ กันแบบสด ๆ จุใจ พร้อมทั้งความสนุกอีกมากมายก็ต้องห้ามพลาดเลยกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ Tor Saksit Today Live @ Impact Arena ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ ราคาบัตร 5,000 VIP / 3,500 / 3,000 / 2,700 / 2,300 / 1,900 / 1,500 ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือที่เว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/2YncC7i