เอวพริ้วนะจ๊ะ! ชมคลิป 'โต๋ ศักด์สิทธิ์' เต้น 'ห่อหมกฮวกไปฝากป้า' เกือบล้านวิว

ไลฟ์สไตล์
เอวพริ้วนะจ๊ะ! ชมคลิป 'โต๋ ศักด์สิทธิ์' เต้น 'ห่อหมกฮวกไปฝากป้า' เกือบล้านวิว

หนุ่มนักดนตรี บุคลิกเรียบร้อย แสนอบอุ่น โรแมนติค เป็นชายในฝันของใครหลายคน เรากำลังพูดถึงศิลปินหนุ่มที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ 'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร' กับ Tor Saksit Today Live @ Impact Arena

แฟนคลับหลายคนอาจจะคุ้นชินกับบุคลิกแสนอบอุ่นร้องเพลงหวานละมุน ปรากฏกายพร้อม 'เปียโน' ตลอดเวลา วันนี้ TTM VARIRTY ขอลบภาพนั่นทิ้งไปสักครู่ เพื่อให้คุณได้เตรียมพร้อมกับคอนเสิร์ตใหญ่ ซึ่งโต๋ เคยบอกกับเราไว้ว่า "เล่นเปียโนแทบตาย ทุกคนบอกอยากเห็นโต๋เต้น คอนเสิร์ตนี้จะเป็นวาไรตี้โชว์ แน่นอนว่ามันจะมีเต้นมีอะไรด้วย  มีหลาย ๆ อย่างที่คุณต้องไปดู"  (อ่านเพิ่ม >> ไม่เคยคิดว่าตัวเองประสบความสำเร็จ! 'โต๋ ศักสิทธิ์' กับเส้นทางที่ไม่ได้มีแค่ความบันเทิง)
 
 
เราได้ยินแบบนี้ไม่รอช้า ถึงแม้จะยังไม่รู้ว่าโชว์ของหนุ่มโต๋ในวันคอนเสิร์ตจะมีเต้นเพลงอะไร แต่เราขอนำคลิปสุดฮอตจาก GoodDayOfficial ในรายการของโต๋เองกับ  'สิ่งศักดิ์สิทธิ์' มาให้ได้ชมกัน บอกเลยว่า โต๋ไม่ได้แค่ร้องเพลงเพราะ เล่นดนตรีเก่ง แต่การเต้นก็พริ้วไม่เบานะจ๊ะ โดยเฉพาะเอว กับการเต้นเพลง 'ห่อหมกฮวกไปฝากป้า' เป็นอีกหนึ่งคลิปที่แฟนคลับชื่นชอบยอดวิวทะลลุเกือบล้าน เพราะเหมือนได้นำโต๋มาละลายพฤติกรรม ลบภาพผู้ชายภาพลักษณ์เรียบร้อย คุณหนูออกไปได้เลยจ้า น่ารักสุด ๆ เราเชื่อว่าเป็นอีกภาพที่จะต้องเกิดขึ้่นในวันคอนเสิร์ตอย่างแน่นอน ไม่เชื่อไปชม  
 
 

 
 
ห้ามพลาด!! กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ Tor Saksit Today Live @ Impact Arena ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ ราคาบัตร 5,000 VIP / 3,500 / 3,000 / 2,700 / 2,300 / 1,900 / 1,500 ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือที่เว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ซื้อบัตรคลิก >>  https://bit.ly/2YncC7i