5 ไอเดีย ซื้อของขวัญให้แม่ ช่วยคืนวัยสาว หน้าตึงดูเด็กกว่าวัย

ไลฟ์สไตล์
5 ไอเดีย ซื้อของขวัญให้แม่ ช่วยคืนวัยสาว หน้าตึงดูเด็กกว่าวัย

ใกล้ถึงเทศกาลวันแม่ 2562 ทุกที หลายคนคงมีแพลนที่จะซื้อของขวัญให้แม่กันอยู่แน่เลยใช่มั้ยคะ

ShopBack มีไอเดียเก๋ๆ ดีๆ มานำเสนอ รับรองว่าถูกใจคุณแม่แน่นอน เนื่องจากเราจะมาช่วยเพื่อนๆ ตามหาของขวัญให้แม่ที่ช่วยคืนวัยสาวหน้าตึงสวยอย่าง “ครีมบำรุงหน้า” กันค่ะ ยิ่งเทรนด์ตอนนี้เป็นเรื่องของการดูแลตัวเองที่กำลังมาแรงมากๆ  ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพร่างกาย รูปร่าง หรือว่าผิวพรรณ เพราะผู้หญิงทุกคนไม่อยากหยุดสวยใช่มั้ยล่ะตามมาดูเลยค่ะว่า ซื้อของขวัญให้แม่วันแม่ 2019 เป็นครีมบำรุงผิวหน้า มีตัวไหนบ้างที่ใช้แล้วเป๊ะ ใช้แล้วปัง โดยรวบรวมจากหลากหลายรีวิวครีมบำรุงผิวหน้าที่มีผู้ใช้แล้วได้ผลดีและพอใจจนบอกต่อด้วยนะ!
 
5 ของขวัญให้แม่ ของขวัญให้ผู้ใหญ่ ช่วยลดวัย เพิ่มความสดใส
 
L’oreal Paris White Perfect Night Cream & Total Recover Sleeping Mask
Image Credit : Lazada
 
ของขวัญให้แม่ตัวแรกเลยเหมาะสำหรับคุณแม่ผิวแห้ง L’oreal Paris White Perfect Night Cream & Total Recover Sleeping Mask ขนาด 50 มล. จัดเต็มมาเป็นเซตคู่สวย ที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงและปรนนิบัติผิวสวยของคุณแม่ในยามค่ำคืน
 
ครีมจะทำงานบำรุงลึกแม้ในขณะหลับ ย้ำเลยค่ะว่า ชิ้นนี้เหมาะกับคุณแม่ที่มีผิวค่อนข้างแห้ง ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวในตอนกลางคืน และเติมความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยสลีปปิ้งมาร์ก ที่ช่วยให้ผิวหน้าดูเด้งฟูในตอนเช้า บอกเลยว่าตื่นมาพร้อมความรู้สึกกระชับผิว และยังมาพร้อมกับความขาวสว่างใสขึ้นดูมีออร่ามากขึ้นที่คุณแม่สามารถสัมผัสได้อีกด้วย
 
ราคาประมาณ : 559 บาท/เซต (2 ชิ้น/เซต)
 
ShopBack Tips : Sleeping mask คือ สกินแคร์สำหรับใช้ทาชโลมบนผิวหน้าและทิ้งไว้ระหว่างนอนหลับตอนกลางคืนจนตื่นขึ้นมาในเช้าวันใหม่ คุณสมบัติของ Sleeping mask คือช่วยเติมน้ำในชั้นผิวหนัง และช่วยให้การรับสกินแคร์ระหว่างวันมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยจากข้อมูลของผู้เชี่ยวชาญด้านเวชสำอางเผยว่า Sleeping Mask ให้ประสิทธิภาพด้านการบำรุงผิวและระยะเวลาการดูแลผิวมากและนานกว่า Night cream อยากซื้อครีมบำรุงผิวหน้าตัวที่เราแนะนำนี้กันได้เลยที่ร้าน Lazada เพราะนอกจากส่วนลดที่มีมาบ่อยๆ ช้อปผ่าน ShopBack ยังได้เงินคืนให้ประหยัดอีกด้วย
 
Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II

 
สำหรับคุณแม่ที่ต้องการกู้ผิวโทรมให้กลับมาเป๊ะแบบเร่งด่วนแนะนำตัวนี้ค่ะ Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II (ขนาด 7ml x2) แค่ชื่อก็การันตีคุณภาพ เพราะนอกจากเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงต้นๆ ของโลก ยังเป็นแบรนด์ที่ทุกคนทั่วโลกวางใจ และ ShopBack มั่นใจว่า คุณแม่จะปลื้มมากถึงมากที่สุดสำหรับของขวัญให้แม่ชิ้นพิเศษชิ้นนี้ ที่คุณลูกสรรหามาให้
 
สำหรับ Estee Lauder เป็นเซรั่มฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ให้หน้าปัง ได้ทันใจ ในเวลาเพียงแค่ข้ามคืน แม้ว่าจะไม่ใช่ครีมโดยตรง แต่มักได้รับการจัดอันดับในกลุ่มครีมหน้าเด้งดีที่สุดตลอดกาลค่ะ
 
ราคาประมาณ : 789 บาท
 
ShopBack Tips : คุณแม่อยู่บ้านตลอดทั้งวันไม่จำเป็นต้องทาครีมกันแดดก็ได้? ครีมกันแดด เป็น นวัตกรรมของสกินแคร์ที่มีประโยชน์และสำคัญมากเป็นอันดับต้นๆ เพราะช่วยป้องกันผิวจากการถูกทำลายโดยแสงอัลตราไวโอเลต หรือ ยูวี ซึ่งเข้ามาได้ทุกทิศทุกทาง แสงยูวีสามารถทะลุผ่านกระจกหน้าต่างบ้านได้ เพราะฉะนั้น ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของบ้านก็มีสิทธิเจอกับแสงยูวี ต้องทาครีมกันแดดทุกวันนะคะ ช้อปเครื่องสำอางหรือครีมกันแดดรับส่วนลดพร้อมเงินคืนกับ Konvy ผ่าน ShopBack ได้แล้วตอนนี้
 
CLINIQUE Moisture Surge 72-hour Auto-Replenishing Hydrator
Image Credit : Sephora
 
คุณแม่ที่มีผิวแพ้ง่าย ShopBack ขอแนะนำ CLINIQUE Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator เป็นอีกครีมบำรุงผิวหน้าที่เหมาะเป็นของขวัญทรงคุณค่าคู่ควรกับคุณแม่ ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย และคุณแม่ที่มีผิวหน้าค่อนข้างมัน เพราะเป็นตัวนี้เป็นเนื้อครีมเจลให้ความรู้สึกสดชื่น เบาสบายผิว แต่สามารถกักเก็บน้ำไว้ภายใต้ผิวได้นานกว่า ซึ่งทำให้คงความชุ่มชื่นเป็นสองเท่า
 
แถมมีคนรีวิวคอนเฟิร์มว่าไม่ทำให้หน้ามันด้วย จึงเหมาะกับอากาศร้อนในบ้านเราสุดๆ และที่น่าสนใจเป็นพิเศษก็คือ ครีมเจลตัวนี้สามารถทำงานต่อเนื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ กระทั่งแม้หลังล้างหน้าก็ยังสามารถสัมผัสได้ถึงความรู้สึกฉ่ำเด้งของผิว ผิวจึงไม่สูญเสียน้ำ และดูอิ่มน้ำตลอดทั้งวัน
 
ราคาประมาณ : 400 บาท
 
ShopBack Tips : การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิวเป็นสิ่งสำคัญ เพราะนอกจากจะช่วยทำให้ผิวดีขึ้นได้อย่างเห็นได้ชัดแล้ว ยังป้องกันการเกิดปัญหาผิวอื่นๆอีกด้วย อยากให้ลองสังเกตสภาพผิวของแต่ละคนก่อน จากนั้นก็เลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิว สิ่งสำคัญที่สุดคือการสังเกตความเปลี่ยนแปลงของผิวเรา สำหรับใครที่รู้แล้วว่าผิวของคุณเป็นแบบไหน ลองเข้าไปเลือกผลิตภัณฑ์หลากหลายที่เหมาะกับสภาพผิวพร้อมรับส่วนลดแถมเงินคืนเมื่อช้อปผ่าน ShopBack ได้ที่ Sephora
 
SNAIL WHITE Concentrate Facial Cream
สำหรับคุณแม่ที่มีใบหน้าหมอง ผิวไม่กระชับ ขอแนะนำ SNAIL WHITE Concentrate Facial Cream เป็นอีกตัวนึงที่กำลังมาแรงมากกับกระแสความนิยมครีมหอยทากจากเกาหลี  ซึ่งทำจากเมือกหอยทากที่อุดมไปสารอาหารที่มีชื่อว่า Glycolic Acid ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เพิ่มความยืดหยุ่น ให้วิตามินกรดอะมิโนที่ดีกับผิว
 
สารสกัดเมือกหอยทากยังมีฤทธิ์ช่วยลดอาการอักเสบของผิวได้อย่างอ่อนโยน พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ทำให้ผิวยกกระชับใสตึง เหมาะมากๆกับคุณแม่ที่มีใบหน้าหมองคล้ำ ใช้ต่อเนื่องผลลัพธ์คือผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นอีกตัวเลือกสำหรับซื้อของขวัญให้คุณแม่ที่อยากสวยใสเหมือนสาวเกาหลี ราคาไม่เกินเอื้อม แต่สรรพคุณเพียบขนาดนี้ ถือว่าคุ้มค่า
 
ราคาประมาณ : 950 บาท / 50 ml.
 
Garnier Ageless White Anti-Aging + Whitening Night

Image Credit : ebay.com
 
ตัวสุดท้าย เป็นของขวัญให้แม่มีปัญหาริ้วรอยร่องลึกที่ดีที่สุดเลยอย่าง Garnier Ageless White Anti-Aging + Whitening Night 50 มล. เหมาะกับคุณแม่ที่ต้องการบำรุงล้ำลึก แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกลาเวนเดอร์ เนื้อสัมผัสเอสเซนส์บางเบา ซึมซาบสู่ผิวยาวนานตลอดคืน ราวกับได้พักผ่อนนอนหลับเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง
 
ครีมตัวนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดที่ทรงประสิทธิภาพถึง 10 ชนิด เหมาะกับคุณแม่ผู้มีปัญหาริ้วรอยแห่งวัย เนื้อครีมจะช่วยเติมเต็มริ้วรอยล่องลึกให้ดูตื้นขึ้น ทำให้คุณแม่ดูอ่อนเยาว์มากขึ้น ให้คุณแม่ยิ้มได้ อารมณ์ดี เพราะดูเด็กลงจนมีคนทักว่า เอ๊ะ! นี่คุณแม่หรือพี่สาวกันแน่ ! เปรียบเสมือนครีมโกงอายุให้คุณแม่ได้ย้อนวัยอีกครั้ง เรียกว่า สวยได้ในราคาเบาๆ
 
ราคา : ประมาณ 399 บาท
 
 
เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับไอเดียซื้อของขวัญให้แม่ เวอร์ชั่นครีมบำรุงหน้าที่ดีที่สุดที่ ShopBack มาแนะนำเป็นตัวเลือกสำหรับการซื้อของขวัญให้แม่ในวันแม่ที่กำลังมาถึงนี้  ก็ขอให้ลูกๆ มีความสุขในการเลือกซื้อของขวัญวันแม่ และในโอกาสพิเศษวันแม่แห่งชาติแบบนี้ นอกจากของขวัญให้แม่แทนใจแล้ว อย่าลืมที่จะกอดและบอกรักคุณแม่กันด้วยนะคะ
 

Source : SHOPBACK