ของขวัญครบรอบ 3 ปี ‘เจนนี่’ BLACKPINK เปิดไอจีลับเซอร์ไพรส์แฟนคลับ

ไลฟ์สไตล์
ของขวัญครบรอบ 3 ปี ‘เจนนี่’ BLACKPINK เปิดไอจีลับเซอร์ไพรส์แฟนคลับ

โตขึ้นอีกปีแล้วสำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตของยุค BLACKPINK ที่เพิ่งจะครบรอบเดบิวต์ปีที่ 3 ไป ซึ่งมีแฟนคลับเข้ามายินดีด้วยมากมายพร้อมติดแฮชแท็ก #ThreeYearsWithBLACKPINK

ชุกคาฮัมนีดา (ยินดีด้วยจ้า) สำหรับวันครบรอบเดบิวต์ 3 ปีของสาว ๆ BLACKPINK เจนนี่ จีซู ลิซ่า และ โรเซ่  ที่ถือว่าเป็นปีที่เริ่มเติบโตขึ้นมาก ๆ อีกปีเลยก็ว่าได้ งานนี้ทั้ง 4 สาวก็ไม่รอช้า ออกมาโพสต์รูปภาพอวยพรฉลองให้ BLINKS (ชื่อแฟนคลับ) กันด้วย ซึ่งแต่ละรูปที่ลงนั้นทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ไหนจะแคปชั่นที่สาว ๆ ตั้งใจบอกความรู้สึกในวันครบรอบ 3 ปีนี้อีก แสดงให้เห็นเลยนะจ๊ะว่าทุกคนเขารักกันมากแค่ไหน
 








แต่เท่านั้นยังไม่พอจ้า เพราะยัยเกี๊ยวของเรา เจนนี่ ได้เซอร์ไพรส์ให้ของขวัญฉลองวันครบรอบให้กับ BLINKS อีกด้วย คนอะไรน่ารักได้ขนาดนี้ หยุดเลย หยุดเดี๋ยวนี้ จะน่ารักเกินไปแล้วนะ! งานนี้ TTM VARIETY ก็เลยไม่พลาด เอาของขวัญที่เจนนี่ให้ BLINKS มาฝากกันด้วย จะเป็นอะไรนั้น ไปดูกันเลย
 

ซึ่งของขวัญที่ว่าก็คือการเปิดแอคเคาท์ไอจีลับของเจ้าตัวนั่นเอง เย้! ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นและดีใจไปกับความน่ารักของเจนนี่กันยกใหญ่สำหรับของขวัญที่มีค่ามาก ๆ ชิ้นนี้ โดยเจนนี่ได้ตั้งชื่อไอจีว่า lesyeuxdenini เป็นภาษาฝรั่งเศส มีความหมายดี ๆ ว่า “ดวงตาของเจนนี่” เหมือนที่เธอได้ตั้งแคปชั่นไว้ในไอจี A story that eye witnessed  ซึ่งรูปที่ลงส่วนใหญ่ก็จะเป็นรูปหรือเรื่องราวที่ถ่ายทอดผ่านสายตาของเจนนี่ โดยเจนนี่ได้เขียนข้อความถึงของขวัญชิ้นนี้ไว้ว่า “เป็นของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับพวกคุณ” 
 

ซึ่งหลังจากที่เปิดแอคเคาท์ให้กดติดตามกัน ล่าสุดตอนนี้ก็มียอดฟอลโล่เวอร์สูงถึง 400 K กันแล้ว น่าทึ่งมาก ๆ แบบนี้แสดงว่า BLINKS ได้รับของขวัญที่เจนนี่ตั้งใจให้กันแล้วเนอะ  แต่ระดับเจนนี่แล้วไม่มีธรรมดาเพราะนับตั้งแต่วันแรกที่เธออัพรูปลงจนถึงวันนี้แล้ว นับระยะเวลาจะรวมกันได้ 88 วัน ซึ่งตรงกับวันที่ 8 เดือน 8 เท่ากับวันครบรอบ 3 ปีของ BLACKPINK พอดี เจนนี่ของเราตั้งใจมอบของขวัญชิ้นนี้ให้ทุกคนจริง ๆ น่ารักมาก หลังจากนี้เจนนี่ก็พยายามจะลงรูปให้ทุกคนได้ดูกันเรื่อย ๆ  ใครที่อยากชมรูปภาพสวย ๆ และเรื่องราวของยัยเกี๊ยวก็เข้าไปกดฟอลโล่กันได้นะ จะได้ไม่พลาดกัน
 


















ขอบคุณรูปภาพจาก : lesyeuxdenini  jennierubyjane  lalalalisa_m  sooyaaa__  roses_are_rosie  blackpinkofficial