เปิดโผเครื่องสำอางญี่ปุ่น 2019 คว้า Best Cosme ครึ่งปีแรก ที่หาซื้อในไทยได้ด้วย

ไลฟ์สไตล์
เปิดโผเครื่องสำอางญี่ปุ่น 2019 คว้า Best Cosme ครึ่งปีแรก ที่หาซื้อในไทยได้ด้วย

มาแล้วจ้า! กับผลการประกาศรางวัล “Cosme Best Cosmetic Award 2019″ สำหรับเครื่องสำอางญี่ปุ่นและสกินแคร์มาใหม่ยอดนิยมในครึ่งปีแรกแบบสดๆ ร้อนๆ!

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังรออัพเดตเครื่องสำอางญี่ปุ่น 2019 กันอยู่ รับรองว่าเห็นแล้วต้องใจสั่น อ่านจบเป็นต้องคว้ากระเป๋าเงินพุ่งตัวเข้าห้างหรือกดช้อปปิ้งออนไลน์กันรัวๆ แน่นอน เพราะแต่ละไอเท็มที่คัดเลือกมามีแต่ของดี ของเด็ดทั้งนั้นเลยพี่จ๋า จะรอช้าอยู่ใย ตามมาดูเครื่องสำอางญี่ปุ่นที่ฮิตในช่วงครึ่งปีแรกกันเลย!
 

รางวัล Cosme เกียรติสูงสุดของเครื่องสำอางเอเชีย


Cosme คือ เว็บไซต์รวบรวมข้อมูลเครื่องสำอาง สกินแคร์ หรือผลิตภัณฑ์ประทินผิวรูปแบบต่างๆ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย ซึ่งผู้ใช้งานส่วนใหญ่เป็นชาวญี่ปุ่น ซึ่งเป็นชาติแห่งผู้ผลิตเครื่องสำอางคุณภาพสูงเช่นกัน ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จะมาจากทั้งบริษัท ผู้เชี่ยวชาญของ Cosme และที่สำคัญคือ คนทั่วไปที่เป็นผู้ใช้เครื่องสำอางจริงๆ ที่ร่วมกันแนะนำหรือบอกต่อข้อมูลที่แท้จริงของเครื่องสำอางนั้นๆ 
 
ซึ่งนี่ก็เป็นที่มาของ Cosme The Best Cosmetics Awards เริ่มต้นจัดมาตั้งแต่ปี 2011 โดยในทุกๆ ปี ทางเว็บฯ จะเปิดให้สมาชิกผู้ใช้งานเว็บ Cosme ร่วมกันประเมินให้คะแนนเครื่องสำอางและสกินแคร์ตัวต่างๆ ว่า แต่ละปี ชิ้นไหนที่ดีที่สุด น่าใช้งานที่สุด ซึ่งการจัดอันดับนี้ได้รับการยอมรับทั้งในญี่ปุ่น และต่างประเทศอย่างกว้างขวาง รวมถึงไทยด้วย
 
7 เครื่องสำอางญี่ปุ่น 2019 คว้า Best Cosme ครึ่งปีแรก ที่หาซื้อในไทยได้
 
1. Best Face Primer – LANCÔME UV Expert Tone Up Milk Rosy Bloom Spf 50 Pa++++

Image Credit : Sephora.co.th
 
ไพรเมอร์ที่สาวญี่ปุ่นลงความเห็นว่าเป็น The Best ในช่วงครึ่งปีแรกนี้ นอกจากจะช่วยอำพรางรูขุมขนแล้ว ก็ยังช่วยปกป้องผิวแบบมัลติฟังก์ชั่น เพราะเขาผสมสารกันแดด Spf 50 Pa++++ ช่วยให้ผิวต่อสู้กับรังสี UV และมลภาวะที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน และที่สำคัญยังช่วยปรับสีผิวให้ดูสดใสขึ้น เนื่องจากเนื้อผลิตภัณฑ์มีความอมชมพู จึงช่วยทำให้ผิวดูสุขภาพดีและกระจ่างใสขึ้น
 
ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สาวญี่ปุ่นต่างลงความเห็นว่าเมื่อลงไพรเมอร์ตัวนี้ก่อนการแต่งหน้าทำให้สีผิวดูดีขึ้น แถมยังเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่อุดตัน  สำหรับใครที่ไม่มีปัญหาผิวมากมายก็สามารถใช้ไพรเมอร์รุ่นนี้แทนรองพื้นได้เลยอีกด้วย
 
ราคาประมาณ : 2,200 บาท ปริมาณ 30 มล.
 
ShopBack Tips : ไพรเมอร์ ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญอีกหนึ่งอย่างในการแต่งหน้าที่จะขาดไปไม่ได้ เพราะไพรเมอร์จะช่วยอำพรางรูขุมขนให้ดูเล็กลงและช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ทำให้สเต็ปต่อไปในการแต่งหน้าของเราง่ายขึ้นนั่นเอง เทคนิคลงไพรเมอร์ให้ได้ผลลัพธ์ดีที่สุด คือ ลงในปริมาณที่พอดี แล้วจึงเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ไม่ควรใช้ไพรเมอร์ในปริมาณที่มากจนเกินไปเพราะอาจทำให้รองพื้นหรือเครื่องสำอางอื่นๆ ไหลเยิ้มระหว่างวันได้นะจ๊ะ อยากจะช้อปปิ้งเครื่องสำอางแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เข้าไปช้อปแบบมีส่วนลด Sephora เป็นที่แรกเพราะที่นี่เค้ารวบรวมทั้งเมคอัพ สกินแคร์ อุปกรณ์เสริมความงามและชุดของขวัญมากมายตลอดทั้งปีให้สาวกบิวตี้เลือกสรร อย่าลืมช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ผ่าน ShopBack เพื่อรับเงินคืนกันด้วยน้า
 
2. Best Liquid Foundation – Shu Uemura Unlimited Fluid Foundation
 

Image Credit : Central.co.th
 
มาถึงรองพื้นกันบ้างกับ Shu Uemura Unlimited Fluid Foundation รองพื้นกันน้ำรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นานแต่ก็ติดอันดับ The Best ของครึ่งปีแรกกันแล้ว ของเค้าแรงจริงๆ!
 
รองพื้นรุ่นนี้บอกเลยว่าเสียงรีวิวอื้ออึงมากทั้งที่ญี่ปุ่น รวมถึงในหมู่บิวตี้บล็อกเกอร์ชาวไทย ด้วยความที่เนื้อรองพื้นของเค้ามีสัมผัสที่นุ่ม เกลี่ยได้ง่าย ให้การปกปิดระดับปานกลางและติดทนนานตลอดทั้งวัน แถมยังมีเฉดสีที่ทางแบรนด์ออกแบบให้เหมาะสมกับผิวของสาวเอเชียมากมาย ที่สำคัญยังติดทนนาน ไม่ไหล ไม่เยิ้ม เคลมแรงขนาดนี้จะไม่ให้ตำยังไงไหว!
 
ราคาประมาณ : 1,950 บาท ปริมาณ 35 มล.
 
3. Best Sunscreen – Biore UV Athlizm Skin Protect Essence Sunscreen SPF50+ PA++++

 

Image Credit : Lazada.co.th
 
ครีมกันแดดสูตรใหม่ล่าสุดที่มาแรงแซงทางโค้งแถมครองใจชาวญี่ปุ่นได้ในเวลาอันรวดเร็ว เพราะเขาเพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ความดีงามของกันแดดรุ่นนี้ คือ สามารถใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวตัว ที่สำคัญยังใช้เป็นเบสก่อนการแต่งหน้าได้อีก เรียกว่าทูอินวัน ไม่ต้องพกเยอะก็สวยผ่องได้แบบผิวไม่เสีย
 
ครีมกันแดดตัวนี้อัพเลเวลด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของทางแบรนด์ ที่เมื่อทาครีมลงบนผิวครีมจะเป็นเหมือนฟิล์มช่วยปกป้องผิวถึงสองชั้นช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV แถมยังเป็นสูตร Super water proof จะโดนน้ำหรือเหงื่อเยอะแค่ไหนก็ไม่ต้องห่วงว่าหน้าจะเยิ้ม
 
ส่วนเสียงรีวิวของกันแดดรุ่นนี้ก็เรียกว่าดีมากๆ เพราะสาวญี่ปุ่นเค้าบอกว่าเป็นครีมกันแดดที่ใช้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญคือไม่ขาวเกินไปจนทำให้หน้าลอย แถมยังทนต่อเหงื่อและการเสียดสีอีกด้วยล่ะ
 
ราคาประมาณ : 790 บาท ปริมาณ 70 กรัม
 
4. Best Eyeliner – UZU by Flow Fushi Eye Opening Line
mage Credit : Shopee.co.th
 
อายไลน์เนอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก UZU โดยเป็นการรีแบรนด์ใหม่ของ Flow Fushi ที่สาวๆ ทั้งชาวไทยและญี่ปุ่นรู้กันดีว่ามาสคาร่าและอายไลเนอร์ของเค้าเป๊ะปังอลังวังเว่อร์ขนาดไหน อายไลเนอร์รุ่นนี้วางจำหน่ายในญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก เมื่อวันที่14 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งพอเปิดขายปุ๊ปไม่นานก็ติดอันดับหนึ่งในประเภท Best Eyeliner ของครึ่งปีแรกไปเลย ถ้าไม่ดีจริงทำไม่ได้นะพูดเลย!
 
ความดีงามของ UZU Eye Opening Liner คือเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อฟิล์มที่เกาะแน่นและกันน้ำ แต่สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำอุ่นนะจ๊ะ ที่สำคัญขนแปรงก็นุ่ม สามารถวาดเส้นได้ง่ายกว่าเดิมอีกต่างหาก สาวๆ ญี่ปุ่นลงความเห็นกันว่าถึงจะเป็นมือใหม่หัดกรีดอายไลน์เนอร์ ก็สามารถใช้เจ้าตัวนี้ได้แบบสบายๆ
 
แถมอายไลน์เนอร์รุ่นนี้ยังมีสีให้เลือกมากถึง 13 สี บอกเลยว่าอายไลน์เนอร์รุ่นนี้จะทำให้การแต่งหน้าของเพื่อนๆ สนุกขึ้นแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นเครื่องสำอางญี่ปุ่น 2019 ที่มาแรงและน่าจับตามองอีกหนึ่งอย่างเลยทีเดียว
 
ราคาประมาณ : 790 บาท
 
ShopBack Tips : สำหรับใครที่ยังเป็นมือใหม่ในการกรีดอายไลน์เนอร์ กรีดตาทีไรมือสั่น เส้นไม่เท่ากันทุกที วันนี้เรามีเทคนิคง่ายๆ ที่รับรองว่าถ้าทำตามแล้วเวิร์คมาฝาก ก่อนอื่นควรเลือกอายไลน์เนอร์ที่เป็นหัวแบบพู่กันเพราะสามารถควบคุมทิศทางการวาดเส้นได้ง่ายที่สุด จากนั้นค่อยๆ แตะพู่กันลงไปบนขอบตาโดยให้ชิดเส้นขนตาให้มากที่สุดไปจนถึงหางตาเพียงเท่านี้ก็จะได้เส้นขอบตาที่คมชัด ดูเป็นธรรมชาติและไม่เป็นปลิงแน่นอนจ้า
ถึงแม้เครื่องสำอางญี่ปุ่น 2019 ที่ติดอันดับฮอตฮิตในหมู่สาวญี่ปุ่นจะยังไม่เข้ามาวางจำหน่ายที่ไทย เดี๋ยวนี้มีพ่อค้าแม่ค้านำเข้ามาให้ถึงที่เยอะแยะ ในร้านค้าออนไลน์ ช้อปแบบมีส่วนลด Shopee ผ่าน ShopBack ที่ Shopee มีสินค้าใหม่ๆ มากมายในราคาดี๊ดี ที่สำคัญอย่าลืมกดช้อปปิ้งเลือกสินค้าผ่าน ShopBack เพื่อรับเงินคืน อย่ามัวรอช้า เพราะของมันต้องมีนะจ๊ะ
 
5. Best Mascara – Majolica Majorca Lash Expander Liquid Extensions
 

เชื่อว่าสาวๆ ที่รักการปัดขนตาคงไม่มีใครไม่รู้จักมาสคาร่าของ Majolica Majorca แน่นอน เพราะแบรนด์นี้ออกมาสคาร่ามาหลายรุ่นและก็เป็นที่อื้ออึงกันมาตลอด
 
ช่วงครึ่งปีแรกนี้ Majolica Majorca ก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง เพราะมาสคาร่าสูตรใหม่ล่าสุดรุ่น Lash Expander Liquid Extensions นั้นติดอันดับ The Best Mascara ของ cosme 2019 ด้วย ใครที่ชอบปัดแต่งหน้าลุคแบ๊วๆ ต้องจัดมาสคาร่ารุ่นนี้ ที่ทำให้ดวงตาดูกลมโตขึ้นด้วยนวัตกรรม Stretchy Liquid Formula ที่ช่วยให้ขนตางอนสวยตั้งแต่โคนจรดปลายและแผ่ยาวถึง 360 องศา
 
สามารถปัดซ้ำได้หลายครั้งโดยไม่จับตัวเป็นก้อน ที่สำคัญคือติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง! สิ่งที่สาวญี่ปุ่นเลิฟมากจนโหวตให้มาสคาร่าตัวนี้ติดอันดับเครื่องสำอางญี่ปุ่น 2019 คือ ปัดแล้วไม่แพนด้าแถมขนตายังงอนเด้งทั้งวัน สาวไทยที่มีปัญหาเวลาปัดมาสคาร่าแล้วขนตาตกระหว่างวันต้องถูกใจแน่นอน คอนเฟิร์ม!
 
ราคาประมาณ : 490 บาท
 
ShopBack Tips : ด้วยความที่ขนตาของสาวเอเชียจะมีลักษณะทิ่มลงและไม่งอนยาวเหมือนกับขนตาของสาวตะวันตก ดังนั้นจึงอาจจะต้องมีเทคนิคเล็กน้อยในการปัดมาสคาร่าเพื่อให้ขนตาดูงอนและแผ่เป็นแพสวยงาม ก่อนอื่นคือต้องดัดขนตาให้งอนเด้งเสียก่อน โดยให้เริ่มดัดที่บริเวณโคนขนตาจากนั้นไล่มาที่กลางขนตาและจบที่ปลายเส้นขนตา เมื่อดัดขนตาเรียบร้อยแล้ว วิธีการปัดมาสคาร่าก็เป็นสิ่งสำคัญโดยให้ปัดซิกแซกไปตามแนวเส้นขนตาเพื่อให้เนื้อมาสคาร่าซอกซอนเข้าไปตามช่องระหว่างขนตา เพียงเท่านี้ขนตาของเพื่อนๆก็จะโดดเด้งทั้งวันแล้วล่ะ
เพื่อนๆ คนไหนที่รักการแต่งหน้าและอยากจะช้อปเครื่องสำอางญี่ปุ่น 2019 ที่ทางเราแนะนำ ลองมาแวะชมสินค้าไม่ว่าจะเป็นเมคอัพหรือสกินแคร์ในราคาพิเศษ เข้าไปเก็บโค้ดส่วนลด Lazada ผ่าน ShopBack ได้สินค้าในราคาพิเศษพร้อมส่วนลด แถมประหยัดได้มากกว่าออกไปซื้อข้างนอกแน่นอน และที่สำคัญเมื่อช้อปปิ้งผ่าน ShopBack ก็ยังได้รับเงินคืนอีกด้วยน้า
 
6. Best Lip Care – dProgram Lip Moist Essence
 

แนะนำเครื่องสำอางญี่ปุ่น 2019 ที่ฮอตฮิตติดอันดับในช่วงครึ่งปีแรกกันไปแล้ว คราวนี้มาเข้าสู่ผลิตภัณฑ์ประเภทสกินแคร์กันบ้าง สำหรับสาวๆ ที่ชอบทาลิปสติกโดยเฉพาะลิปสติกแบบเนื้อน้ำนั้น การบำรุงริมฝีปากถือเป็นสิ่งสำคัญและห้ามละเลยเป็นอันขาด
 
ลิปบาล์มที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 ในประเภท Lip Care คือลิปบาล์มของ dProgram สำหรับคุณสมบัติของ dProgram Lip Moist Essence คือเป็นลิปที่ให้การบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก ใครที่ปากลอก ปากแตกต้องจัดไปด่วนๆ! 
 
ราคาประมาณ : 690 บาท
 
7. Best Face Mask – Keana Nadeshiko Rice Mask
 

มาถึงมาส์กตัวเด็ด ตัวดังกันบ้างกับ Keana Nadeshiko Rice Mask หรือที่เราเรียกสั้นๆ ว่ามาส์กข้าว โดยมาส์กตัวนี้เค้าติดอันดับ cosme มาแล้วหลายปีและก็ยังคงเข้ารอบมาเป็นอันดับ 2 สำหรับประเภท Best Face Mask ของช่วงครึ่งปีแรกนี้ แสดงว่าของเค้าดีจริงไม่จกตา!
 
ความพิเศษของมาส์กข้าวคือทำมาจากข้าวออร์แกนิคญี่ปุ่น 100% ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และยับยั้งเอนไซน์ MMP-2 ที่เป็นตัวทำให้เกิดการเสื่อมสลายของคอลลาเจนอันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย ช่วย ต้านการอักเสบของผิวหนัง ทำให้ผิวดูขาวกระจ่างขึ้น และยังช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวหนังบนใบหน้า ช่วยทำให้ผิวยืดหยุ่นขึ้น ถ้าไม่ดีจริงสาวญี่ปุ่นเค้าไม่โหวตให้เป็นมาส์กหน้าที่ดีที่สุดหลายปีซ้อนแน่นอน!
 
ราคาประมาณ : 290 บาท ต่อซอง
 

และนี่ก็คือเครื่องสำอางญี่ปุ่น 2019 ยอดนิยมที่ติดอันดับ cosme ในช่วงครึ่งปีแรกนี้ ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์หรือเมคอัพดีๆ อยู่ ห้ามรอช้า จงรีบพุ่งตัวไปช้อปปิ้งโดยพลัน เพราะความสวยรอไม่ได้

Source : SHOPBACK