ขอแรงกว่านี้อีกค่ะแม่! 3 คลิป 'อ๊อฟ ปองศักดิ์' เต้นแรงลืมไปเลยว่าเป็นดีโว่เมืองไทย

ไลฟ์สไตล์ : มีคลิป
ขอแรงกว่านี้อีกค่ะแม่! 3 คลิป 'อ๊อฟ ปองศักดิ์' เต้นแรงลืมไปเลยว่าเป็นดีโว่เมืองไทย

ถ้าพูดถึงนักร้องแถวหน้าในเรื่องของสายพลัง 'ดีโว่เมืองไทย' เราเชื่อว่าต้องมีชื่อของ 'อ๊อฟ ปองศักดิ์' เป็นเบอร์ต้น ๆ อย่างแน่นอน แต่เราขอพักความพลังเสียงไปสักครู่

เมื่อเอ่ยถึงชื่ออ๊อฟ แค่ร้องเพลงเพราะไม่พอจ้า เขาคนนี้มีของเยอะทั้งร้อง เต้น เล่นละคร ความตลกสนุกสนาน สายวาไรตี้รวมไว้ที่เขาหมดแล้ว วันนี้ TTM VARIETY ขอพาไปพบกับอีกด้านของอ๊อฟ ปองศักด์ บอกเลยว่าแค่ได้ดูคลิปคุณก็ต้องคึกตามและอยากไปดูคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขา MAGIC NIGHT CONCERT คืนมหัศจรรย์วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ กับการรวมคลิปเต้นที่เอนเตอร์เทรนผู้ชมได้อย่างดีเยี่ยม ไม่เชื่อไปชม

1.อ๊อฟ ปองศักดิ์ - ขอใจแลกเบอร์โทร งานแต่งแอน ธิติมา


บอกเลยว่าเต้นพริ้วจนเจ้าสาวอย่างสาวแอน ธิติมา ต้องยกเวทีให้ สร้างความสนุกสนานให้กับเพื่อนในงานได้เป็นอย่างมาก

2.Medley ABC ชักกระตุก+สาวเลยยังรอ+ขอใจเธอแลกเบอร์โทร


เป็นอีกคลิปที่ใครเห็นก็ต้องอยากลุกขึ้นเต้นตามอ๊อฟ กับ Medley ความสนุก 3 เพลงรวด จาก The One & Only 10 Years of Aof Pongsak Concert เรียกได้ว่าความสามารถด้านเอนเตอร์เทรนมากเหลือเกิน

3.อ๊อฟ ปองศักดิ์ - Starships | LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2


เป็นอีกคลิปที่ไม่ได้ร้องเพลงแต่โชว์ทักษะการเต้นอย่างดีเยี่ยม ซึ่งเป็นเวทีที่เหล่า superstar มาแข่ง LIP SYNC เรียกได้ว่าแม่อ๊อฟก็ไม่ได้ทำให้แฟนคลับผิดหวังเพราะชีมาในเพลง Starships ของ Nicki Minaj เรียกได้ว่าใส่เต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมและท่าเต้นจนงานนี้ Nicki Minaj อาจจะพ่ายแพ้ก็เป็นได้


เตรียมจัดทุกสเตป มาแซ่บไปพร้อมกัน ใน “MAGIC NIGHT CONCERT คืนมหัศจรรย์ วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์” 5 - 6 ต.ค.นี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ซื้อบัตรคลิก >> http://bit.ly/2yZIPq8