สุขสันต์วันเกิดพี่มาร์ค! 10 เรื่องน่ารัก ฉบับเมกันบอย มาร์ค GOT7

ไลฟ์สไตล์
สุขสันต์วันเกิดพี่มาร์ค! 10 เรื่องน่ารัก ฉบับเมกันบอย มาร์ค GOT7

ถ้าใครเป็นอากาเซ่ (ชื่อแฟนคลับ GOT7) ก็จะได้รู้ว่าวันนี้ (4 กันยายน) เป็นวันเกิดของพี่ใหญ่ GOT7 มาร์ค ต้วน หนุ่มไต้หวัน สัญชาติอเมริกัน โดยในปีนี้แฟนคลับได้ร่วมอวยพรและใช้ #HappyXXVIIMarkTuan

เซงอิลชุกคาฮัมนีดา!!!  (แปลว่า สุขสันต์วันเกิดนะ) วันเกิดนี้ TTM VARIETY จึงขอนำเรื่องน่ารัก ของพี่มาร์คซึ่งเราเชื่อว่าแฟนคลับก็รู้อยู่แล้ว แต่แบ่งปันด้อมเพื่อนบ้างกันบ้างเนอะ คริคริ ไปอ่านกันเลย 

1.ชื่อเล่นของมาร์คซึ่งเป็นชื่อที่ครอบครัวชอบเรียกคือ Little Cock เพราะมาร์คเกิดปีไก่ นอกจากนั้นมาร์คยนังมีชื่อเล่นที่แฟนคลับตั้งให้เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น  มาร์คคึ มาร์คเคอะ มาคุ ต้วน อี๋เอิ้น มัคคึ น้องเอิน
 


2.ชื่อจีนของมาร์คคือ 'Yi-En Tuan' อ่านว่า 'ต้วน อี๋เอิ้น' แปลว่า แปลว่าผู้มีความสง่างามอย่างเหมาะสม เรียกได้ชื่อนี้เหมาะสมกับหนุ่มมาร์คต้วนเขาจริง ๆ ค่่ะอากาเซ่

3. แบมแบม เคยบอกไว้ว่าพี่มาร์คคือเมมเบอร์ที่น่ารักที่สุด และสมาชิกในวง ยังโหวตเป็นเสียงเดียวกันว่ามาร์คหล่อที่สุดในวงอีกด้วย

4.มาร์คดูเป็นคนนิ่ง ๆ แต่ก็จะมีมุมขี้เล่น  บ้าพลัง รักสนุก รักเพื่อนฝูง ครอบครับสุดๆ 

5.มาร์คชอบขำในเรื่องที่คนอื่นไม่ขำ และยังชอบเล่นมุกเเป้กแกด้วย แต่ถึงยังไงก็น่ารักใช่ไหมล่ะ


6. มาร์คพูดไม่ค่อยเก่ง แต่ทุกคนมักบอกว่าหนุ่มคนนี้เต็มไปด้วยความจริงใจ มีแต่ความห่วงใยให้คนรอบข้าง อร๊ายยย ทำไมน่ารักขนากนี้ 

7. มาร์คชอบเล่นเกมส์มาก มีบางช่วงติดเกมส์เล่นติดต่อกันนานถึง 27 ชั่วโมง

8. นอกจากมาร์คที่เป็นที่รักของแฟนคลับแล้ว คุณพ่อ  Raymond Tuan  หรือที่แฟนคลับชอบเรียกว่าป๊ะป๊าต้วนก็น่ารักไม้พ้ลุกชายเลย เพราะคุณพ่อมักนำเรื่องราวน่ารักๆ ของลูกชายมาแชร์ให้กับแฟนๆ ได้รู้ผ่านทวิตเตอร์อยู่บ่อยครั้ง
 

9.มาร์คเป็นคนมีน้ำใจ และครอบครัวมีฐานะดี ชอบเลี้ยงข้าวสมาชิกในวงตั้งแต่ก่อนเดบิวต์อีกด้วย โดยเฉพาะแบมแบมเรียกได้พี่มาร์คเลี้ยงมาเลยจ้า

10.ข้อสุดท้ายน่ารักมาก มาร์คเคยบอกไว้ว่า ความฝันสูงสุดสำหรับมาร์คคือ "อยากให้วงอยู่ด้วยกันนานที่สุด"  น้ำตามาค่ะอากาเซ่

เจอกับพี่มาร์คได้ในงาน GOT7 FAN FEST 2019 ่SEVEN SECRETS ่ IN BANGKOK  ซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์หรือเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/2Uc1Z64


ขอบคุณรูปภาพจาก : mark_tuan , got7.with.igot7