[จัดอันดับ] ร้านค้าออนไลน์ขายดีเชื่อได้ไม่จกตา ที่ลูกค้าสั่งของออนไลน์ด้วยมากสุด!

ไลฟ์สไตล์
[จัดอันดับ] ร้านค้าออนไลน์ขายดีเชื่อได้ไม่จกตา ที่ลูกค้าสั่งของออนไลน์ด้วยมากสุด!

ใกล้เข้าสู่หน้าเทศกาลช้อปปิ้งปลายปีแล้ว ShopBack Blog ตื่นเต้นมากสุดๆ

เพราะช่วงเวลานี้นี่แหละที่บรรดาเหล่าร้านช้อปปิ้งออนไลน์รายใหญ่รายเล็กพร้อมใจกันลดแลกแจกแถมสินค้าและบริการของตัวเองหนักมาก! ใครชอบสั่งของออนไลน์ นี่คือนาทีทองที่พลาดไม่ได้

ShopBack ShopFest เทศกาลช้อปคืนกำไรแบบจุกๆ!
 
เทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ที่กำลังจะเริ่มขึ้นคือ “ShopBack ShopFest” เทศกาลช้อปปิ้งประจำปีที่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 เดือน 9 นี้ และไปจบบริบูรณ์ที่สิ้นปี 2019 โดยจะจัดการช้อปปิ้งหนักๆ เป็นช่วงๆ ได้แก่ 9.9 , 10.10 , 11.11 , 12.12 และ Black Friday/Cyber Monday รวมถึงช่วงคริสต์มาสขึ้นปีใหม่ เรียกได้ว่า ช้อปปิ้งจุใจยาวๆ ไปเลย!

ความพิเศษของเทศกาลช้อปออนไลน์ ShopBack ShopFest คือ ร้านค้า หรือ merchant ใน ShopBack จะจัดหนักส่วนลดและเงินคืนเพิ่มให้ลูกค้าที่สั่งของออนไลน์ สั่งอาหาร เรียกรถ จองโรงแรมโปรแกรมท่องเที่ยวจากร้านค้าผ่าน ShopBack มากขึ้น เรียกได้ว่า “ใช้ ShopBack เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือได้เงินคืนเยอะกว่า”
 
ส่วนลูกค้าใหม่ ShopBack จากปกติที่ได้รับเงินคืนต้อนรับสมาชิกใหม่เยอะมากๆ อยู่แล้ว ก็ยิ่งได้เงินคืนเพิ่มขึ้นไปอีกสูงสุดหลัก 10% ขึ้นไป ซื้อหนึ่งร้อยได้เงินคืนขั้นต่ำสิบบาท จะเห็นได้ว่า ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน ShopBack ถึงไม่มีส่วนลดก็เหมือนได้ลดราคาอยู่ดีเพราะได้เงินคืน ที่สำคัญ ใช้ ShopBack ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ตั้งแต่สมัครตลอดอายุการใช้งาน! แบบนี้จะพลาดได้ไงล่ะ จริงไหม!
 
ShopBack Tips : สำหรับเพื่อนๆ ที่เข้ามาเจอหน้านี้แล้วว้าวมากกับการช้อปออนไลน์ได้เงินคืน แต่ไม่รู้ว่า ShopBack คืออะไร ShopBack คือ สตาร์ตอัพ “คืนเงินลูกค้าที่ช้อปปิ้งออนไลน์” ในฐานะเป็นสื่อกลางมอบผลประโยชน์ให้ผู้ค้าและลูกค้าทั้งสองฝ่าย โดยจับมือเป็นพันธมิตรกับร้านค้าออนไลน์ต่างๆ เช่น แอพซื้อของออนไลน์ Lazada, Shopee, AliExpress, แอพเรียกรถสั่งอาหาร LINE MAN, แอพจองที่พักซื้อตั๋วเครื่องบิน Booking.com ฯลฯ มากกว่า 1,300 แบรนด์ มอบเงินคืนให้ลูกค้า นอกจากการคืนเงิน ShopBack ยังเป็นศูนย์รวมคูปองลดราคาของแบรนด์ร้านค้าพันธมิตรด้วย
 
 
ShopBack สาธุ 9.9 แอปนี้ดี ใช้แล้วรวย
 
เทศกาลช้อปปิ้งแรกใน ShopBack ShopFest คือ “ShopBack สาธุ 9.9” แอปนี้ดี ใช้แล้วรวย ดวงไม่ต้องมา แต่ voucher ส่วนลด ต้องมีพิเศษกว่าปกติ ที่สำคัญ เงินคืนยังเพิ่มพิเศษเมื่อช้อปช่วงนี้ด้วย


ShopBack สาธุ 9.9 จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2562 และเต็มรูปแบบทุกร้านค้าวันที่ 9 กันยายน 2562 ชาว ShopBack มีแผนสั่งของออนไลน์ จองตั๋วเครื่องบินช่วงปลายปีกำกระเป๋าตังค์รอไว้ได้เลยนะ!
 

ShopBack Tips : นอกจากเทศกาลช้อปปิ้ง 9.9 และ ShopFest ที่กำลังมาตลอดช่วงปลายปีนี้ ช่วงเวลาที่เหมาะกับการช้อปปิ้งตามคำแนะนำของเว็บไซต์ Investopedia มีดังนี้ 1. ตอนเย็นวันพฤหัสบดี ช่วงเวลานี้ร้านค้าต่างๆ มักจะจัดข้าวของขึ้นชั้นวางขายใหม่ เพื่อรองรับการช้อปปิ้งช่วงปลายสัปดาห์ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ถ้าอยากได้ของก่อนใครหรือของใหม่จากสต็อก แถมยังไม่ต้องสู้รบกับนักช้อปปิ้งเย็นวันศุกร์ ช่วงเวลานี้ดีที่สุดค่ะ 2. 6 สัปดาห์หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลช้อปปิ้ง เช่น ถ้าเสื้อผ้าคอลเลคชั่นหน้าหนาวเข้ามาแล้ว ให้รอสัก 6 สัปดาห์แล้วค่อยช้อปปิ้ง ซึ่งจะเป็นช่วงที่เราไม่ต้องแย่งของกับใคร ของที่ขาดไปกลับมาเติมสต็อก และราคาเริ่มปรับลดลงแล้วด้วยค่ะ และ 3. สิ้นสุดฤดูกาล การซื้อของช่วงนี้ ร้านค้ามักจะลดราคากรหน่ำเพื่อล้างสต็อก ซึ่งสินค้าแต่ละฤดูกาลบางทีก็คล้ายๆ คลึงกัน สามารถใช้กันได้ เช่น เสื้อผ้าฤดูร้อน ด้วยสภาพอากาศของไทยแลนด์บ้านเรา เราสามารถซื้อไว้ใส่ฤดูอื่นๆ ได้เหมือนกัน
 

ร้านค้าใน ShopBack ที่คนช้อป กิน เที่ยว มากที่สุด
 
รู้กันไปแล้วว่า เทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ ShopBack ShopFest จะมีช่วงไหน และพิเศษกว่าปกติยังไงบ้าง ShopBack Blog ยังรวมที่สุดของร้านค้าใน ShopBack ที่มีคนช้อป กิน เที่ยว มากที่สุดมาฝาก เพื่อเป็นแนวทางการช้อป กิน เที่ยว ให้กับทุกคนด้วย
 
ช้อป.. ได้ส่วนลดได้เงินคืนผ่าน ShopBack


 

ร้านค้าแนวช้อปปิ้งสั่งของออนไลน์ยอดนิยมผ่าน ShopBack อันดับหนึ่ง คือ Shopee ร้านค้าออนไลน์ที่มีจุดเด่นที่ขายสินค้าสารพัดชนิด ตั้งแต่ของใช้ส่วนตัวยันบัตรเติมเงินเติมเกมก็มี โดยช่วงวันที่ 9.9 Shopee ก็มี 9.9 Super Shopping day ลดราคา ส่งฟรีกันจุกๆ ยิ่งมาช้อปผ่าน ShopBack ก็ได้เงินคืนเพิ่มไปอีก
 
ส่วนร้านอื่นๆ ที่ตามติดกันมา 5 อันดับแรกคือ Lazada, AliExpress, JD Central และ ShopAt24 ที่คนนิยมสั่งของออนไลน์มากที่สุด ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นร้านค้าใหญ่ที่ได้รับความน่าเชื่อถืออยู่แล้ว โดยร้านสุดท้ายอย่าง ShopAt24 ลูกค้าสามารถสั่งให้ส่งของให้ที่ร้าน 7-11 สาขาที่ต้องการได้ แล้วเราก็ไปรับของ ไม่มีค่าส่ง จ่ายค่าสินค้าที่ 7-11 ได้เลย แล้วกลับมารับสินค้าตามวันที่กำหนดโดยไม่มีค่าจัดส่งใดๆ ทั้งสิ้น
สำหรับแอพพลิเคชั่น/เว็บไซต์สั่งอาหารยอดฮิตที่ลูกค้า ShopBack เลือกใช้อันดับหนึ่งคือ LINE MAN แอพสั่งอาหารที่รวมร้านอร่อยหลากหลายประเภทเมนูไว้ในที่เดียว แถมมีโปรโมชั่นส่วนลดค่าส่งหรือส่งฟรี หรือแม้แต่แถมเมนูอร่อยให้อยู่เรื่อย ก็เลยครองใจผู้ใช้งานได้อยู่หมัดด้วยประการฉะนี้
 
ร้านค้าสั่งอาหารที่อยู่ใน 5 อันดับแรกของหมวดกินคือ foodpanda, Eatigo, Tops และ Happy Fresh ซึ่ง foodpanda ตอนนี้กำลังรุกหนักด้วยส่วนลดแรงๆ สำหรับลูกค้าใหม่ Eatigo ที่มอบส่วนลดสูงถึง 50% ให้กับลูกค้าจองร้านอาหารทุกคน
 
ส่วน Tops และ Happy Fresh บริการส่งอาหารสดอาหารแห้งของใช้ ก็มีผู้ใช้บริการสั่งของออนไลน์ถล่มทลายมาก! เพราะสะดวกไม่ต้องแบกของหนักๆ จากซูเปอร์มาร์เก็ตเอง เห็นไหมล่ะว่า ShopBack มีครบทุกรูปแบบความอิ่มท้องของเพื่อนๆ จริงๆ นะ

เที่ยว.. จองตั๋วเครื่องบินจองที่พักผ่าน ShopBack




หมวดช้อปปิ้งหลักหมวดสุดท้ายแต่ไม่น้อยหน้าอย่างการท่องเที่ยว ร้านค้าอันดับหนึ่งใน ShopBack ของหมวดนี้ยกให้ Agoda บริการเพื่อการท่องเที่ยวครบวงจรทั้งที่พักทุกระดับ ตั๋วเครื่องบิน รับส่งสนามบิน และดีลท่องเที่ยวอื่นๆ ที่น่าสนใจ
 
โดยลูกค้าเทใจให้ Agoda ด้วยความแน่นอนในการให้บริการ ได้ที่พักชัวร์ มีตั๋วเครื่องบินที่ต้องการ ไม่โดนเทกลางทาง แถมมีส่วนลดเงินคืนตลอดเมื่อเข้าผ่าน ShopBack
 
ส่วนร้านค้าหมวดท่องเที่ยวอื่นๆ ที่ลูกค้าเลือกใช้มากที่สุดอื่นๆ ได้แก่ Booking.com, Trip.com, Klook และ Expedia โดยจะมี Klook ที่ให้บริการการท่องเที่ยวอื่นๆ เช่น ตั๋วเครื่องเล่นสวนสนุกดัง ตั๋วเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวราคาพิเศษ คูปองอาหารร้านอาหารคาเฟ่อร่อยๆ ฯลฯ ซึ่งเป็นการบริการการท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ นอกเหนือจากที่พักและสายการบิน
ShopBack Tips : ที่เที่ยวสวยๆ มีเยอะแยะ อยากเที่ยวไปซะหมด แต่เลือกได้แค่บางทีเพราะงบประมาณจำกัด ShopBack Blog มีคำแนะนำให้เพื่อนๆ ได้เที่ยวสมใจแบบราคาประหยัดมาฝากเบาๆ อย่างแรก ร่างรายการสิ่งที่อยากได้อยากทำ (หรืออยากให้เป็น) ในการท่องเที่ยว เช่น เวลามีจำกัด ก็ให้พยายามจองตั๋วบินตรง จะได้มีเวลาเที่ยวเยอะที่สุด สถานที่ท่องเที่ยว ตัวเลือกที่พัก เพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุดและเที่ยวสถานที่อยากเที่ยวครบมากที่สุด และอีกอย่างคือ ก่อนกดคอนเฟิร์มการจอง ให้ตรวจสอบราคา "ค่าธรรมเนียม" ให้ดี เพราะมักเป็นค่าใช้จ่ายส่วนที่ผู้ให้บริการพยายามแอบซ่อนไว้ตอนขายของให้เรา แต่โผล่มาอีกทีตอนเราจะจ่ายเงินซะอย่างนั้น!

ShopBack Blog หวังว่า ข้อมูลอันดับร้านค้ายอดฮิตใน ShopBack ล่าสุดนี้จะช่วยให้เพื่อนๆ ตัดสินใจเลือกสั่งของออนไลน์ จองตั๋วเครื่องบินได้แบบสะดวกใจ สบายใจ ด้วยการใช้งานจริงจากลูกค้าประจำของ ShopBack และมั่นใจได้มากที่สุดว่า ทุกครั้งที่ช้อป กิน เที่ยว ผ่าน ShopBack ยังไงก็ได้เงินคืนแน่นอนค่ะ!