สวยอมตะ! แฟชั่นอวดหุ่นแซ่บ “มาช่า วัฒนพานิช” ใครเห็นเป็นต้องยอม

ไลฟ์สไตล์
สวยอมตะ! แฟชั่นอวดหุ่นแซ่บ “มาช่า วัฒนพานิช” ใครเห็นเป็นต้องยอม

ยอมแล้วจ้าแม่ นับวันยิ่งสวยวันสวยคืน อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริง ๆ ไม่สามารถทำอะไรเธอคนนี้ได้แม้แต่นิดเดียว จะกี่ยุคกี่สมัยก็ยังดูดีเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลย

และคนที่เราพูดถึงอยู่ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน พี่ช่า มาช่า วัฒนพาณิช ของเรานั่นเอง เจ้าของเพลงฮิตขวัญใจแฟนเพลงมากมายอย่าง จากคนอื่นคนไกล , ใจเอย , ขอเวลาตั้งตัว , รักยังไม่ต้องการ , ตะเกียง ,เพราะเธอ และเพลงโดนใจชาวสีรุ้งอย่าง Music Lover ที่เพียงแค่ได้ยินเสียงอินโทรขึ้นมาก็ร้อง เล่น เต้นตามกันได้แบบไม่มีคีพลุคเลยแหละจ้า
 
แต่นอกจากบทบาทการเป็นศิลปินแล้วพี่ช่ายังมีผลงานอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงหรือว่างานถ่ายแบบ ที่ต้องขอบอกกันก่อนตรงนี้ว่าหุ่นของพี่ช่านั้นไม่ธรรมดา เมื่อก่อนแซ่บยังไงวันนี้ก็ยังแซ่บอยู่อย่างนั้น สวยอมตะ สวยไม่บันยะบันยัง สวยมากค่าแม่ แบบนี้ TTM VARIETY ก็ไม่ขอพลาด แอบนำแฟชั่นอวดหุ่นเอวเอสของพี่มาช่ามาฝากกัน ดูดีทุกลุคเลยจ้า พูดเลย!

ลุคออกงานเก๋ ๆ 











ลุคแสดงคอนเสิร์ตสวย ๆ











ลุคอวดหุ่นริมชายหาดแซ่บ ๆ 










10 10 10 ไปเลยค่ะคุณขา เผ็ดมากกก เรียกได้ว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรพี่ช่าของเราได้เลย สำหรับใครที่อยากไปออกสเต็ปแดนซ์ เต้นเพลงพี่ช่ากันจนสะโพกหลุด ให้ไปเจอกันได้ที่งาน MY WAY Party on Stage วันที่ 26 ตุลาคมนี้ ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตระดับชาติของชาวสีรุ้ง เปรี้ยวมาก แบบนี้ไม่ไปไม่ได้แล้วป่ะแม่!

ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์และเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/2kQ38mr
 
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : marshairis