ปริ้นท์แปะตู้เสื้อผ้าได้! สีเสื้อเสริมดวง 2019 ให้ครึ่งปีหลังเฮงปังกว่าเดิม

ไลฟ์สไตล์
ปริ้นท์แปะตู้เสื้อผ้าได้! สีเสื้อเสริมดวง 2019 ให้ครึ่งปีหลังเฮงปังกว่าเดิม

สีเสื้อดี ชีวิตดี! เสื้อสีนี้ใส่แล้วดีสำหรับวันนี้ ความเชื่อที่ยึดถือต่อกันมาว่า ไม่ดีต่อดวง ก็ดีต่อใจ ชาวสายมูที่อยากจะอัพเดตสีเสื้อเสริมดวง ช่วงครึ่งปีหลังให้ปังให้เปรี้ยงกว่าเดิม

ShopBack Blog มาอัพเดตสีเสื้อมงคลให้ทุกคนได้รู้กัน เวลาแต่งตัวออกจากบ้านหรือเลือกซื้อเสื้อผ้าจะได้คอยหลีกเลี่ยงสีเสื้อที่เป็นสีกาลกิณีในแต่ละวัน แถมยังช่วยลดความปวดหัวก่อนออกจากบ้านได้ด้วย วันนี้จะใส่เสื้อสีอะไรดีนะ ก็เอาง่ายๆ ใส่เสื้อสีตามวันที่เป็นสีมงคลกันไปเลย ไปอัพเดตสีเสื้อเสริมดวงให้โชคดีกันเลย!

รู้กันยัง สีเสื้อเสริมดวง ให้ครึ่งปีหลังของคุณปังกว่าเดิม

วันจันทร์
 

มาถึงวันจันทร์ วันเริ่มต้นของสัปดาห์ที่หลายคนอาจจะง่วงหงาวหาวนอน สำหรับสีเสื้อเสริมดวงที่จะทำให้คุณโชคดีในวันจันทร์ คือ สีเขียว โดยสีเขียวจะช่วยเสริมเรื่องอำนาจวาสนา
 
ส่วนใครอยากโชคดีเรื่องเงินทองให้ใส่สีม่วง สำหรับสีฟ้า น้ำเงิน จะช่วยเรื่องผู้อุปถัมภ์ค้ำชู มีคนเอ็นดู แต่สีกาลกิณีที่ควรหลีกเลี่ยงมากที่สุดคือสีแดง
 
ShopBack Tips : นอกจากการใส่เสื้อเสริมดวงตามวันแล้วเนี้ย หากใครที่อยากเพิ่มความเฮงเรื่องเงินทองก็อย่าลืมใช้กระเป๋าเงินตามวันเกิดกันด้วยนะจ้ะ สำหรับสีที่เหมาะกับคนวันจันทร์คือ ขาว ทอง เงิน ครีม ฟ้า ม่วงหรือดำ สีที่เหมาะกับคนวันอังคารคือฟ้า น้ำเงิน เทา น้ำตาล ทอง ส้ม สีที่เหมาะกับคนวันพุธคือเขียว ทอง ครีม ขาว ฟ้า น้ำเงิน สีที่เหมาะกับคนวันพฤหัสบดีคือชมพู ฟ้า น้ำเงิน เขียว แดง

สีที่เหมาะกับคนวันศุกร์คือได้เกือบหมดทุกสีแต่เลี่ยงสีเทา สีที่เหมาะกับคนวันเสาร์คือแดง เทา และสีที่เหมาะกับคนวันอาทิตย์คือดำ ม่วง เขียว หากใครที่กำลังมองหากระเป๋าเงินใบใหม่ที่เข้ากับสีที่โชคดีก็ไปช้อปกันได้เลยจ้าที่ Lazada มีสินค้าแฟชั่นราคาดีๆ เพียบ แถมยังประหยัดได้มากกว่าเมื่อช้อปผ่าน ShopBack รับเงินคืนทุกการช้อปปิ้ง
 

วันอังคาร

 

สำหรับสีเสื้อเสริมดวงของวันอังคารที่ควรใส่ให้โชคดี เฮงๆ ปังๆ ทั้งวันอังคารคือ สีดำ สีม่วง จะช่วยในเรื่องของอำนาจและวาสนา ส่วนสีส้มสดใส จะช่วยในเรื่องของโชคลาภ เงินทองให้ไหลมาเทมา
 
วันอังคารใส่สีแดงจะมีคนเอ็นดู อุปถัมภ์ช่วยเหลือในด้านต่างๆ ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยงในวันอังคาร คือ สีเหลืองและสีขาว รู้แล้วเลี่ยงได้เลี่ยงนะจ๊ะ


วันพุธ
 

มาถึงวันพุธกลางสัปดาห์ สีเสื้อประจำวันพุธที่ควรใส่เพื่อความโชคดีและเสริมดวงคือ สีส้ม ที่จะช่วยให้คุณโชคดีในเรื่องของอำนาจ วาสนา มีคนนับถือ
 
ส่วนสีที่จะช่วยเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็คือสีดำและสีเทา แต่ถ้าใครอยากเน้นเสริมดวงด้านผู้อุปถัมภ์ คนเห็นแล้วก็รักควรใส่สีเหลือง และปิดท้ายสีที่ไม่ควรใส่ในวันนี้ก็คือสีชมพูนั่นเองจ้า 
 
วันพฤหัสบดี 


เอาล่ะจ้า สำหรับวันพฤหัสบดี สีเสื้อเสริมดวงสำหรับวันนี้ มาเริ่มต้นกันที่สีเสริมดวงเรื่องอำนาจวาสนาจะเป็น สีฟ้า หรือว่า น้ำเงินสด ส่วนสีที่จะเสริมเรื่องเงินให้เฮงๆ ร่ำรวยคือสีแดง ส่วนสีที่จะทำให้คนรักใคร่ เอ็นดูมีผู้อุปถัมภ์นั่นคือสีเขียว และสีที่ควรหลีกเลี่ยงสำหรับวันพฤหัสบดีก็คือสีม่วง 
 
วันศุกร์


มาถึงวันศุกร์ที่ทุกคนรอคอยเพราะว่าวันนี้เป็นวันแห่งปาร์ตี้ที่เราจะได้ไปชิลก่อนหยุดเสาร์อาทิตย์ สำหรับสีเสื้อเสริมดวงของวันศุกร์คือ สีเหลือง และ สีขาวที่จะช่วยเรื่องการเสริมดวงด้านอำนาจ ศาสนา
 
ส่วนสีชมพูจะช่วยเรื่องโชคลาภและเงินทองในวันศุกร์ดีมากๆ สีแดงช่วยเรื่องผู้อุปถัมภ์ ปิดท้ายที่สีกาลกิณีที่ควรหลีกเลี่ยงก็คือ สีดำ น้ำเงินเข้มและสีเทาจ้า
 
ShopBack Tips : สำหรับสายมูคนไหนที่ชอบเรื่องดวงและความเชื่อ ลองมาฟังความเชื่อแปลกๆ เหล่านี้กัน 1. เดินก้าวเท้าขวาออกจากบ้านแล้วจะโชคดี นั่นเป็นเพราะเท้าขวามีพลังดีมากกว่าพลังด้านลบ เวลาคุณก้าวเท้าขวาออกจากบ้านก็ช่วยเสริมให้ดวงคุณในวันนั้นโชคดี

2. ตาขวากระตุกระหว่างวัน เขาว่ากันว่าจะมีโชคดี ส่วนตาซ้ายกระตุกจะมีโชคร้าย 3. จิ้งจกทัก ถ้าอยู่ข้างหน้า โบราณว่าให้รีบไป ถ้าอยู่ข้างหลังจะเกิดเรื่องไม่คาดคิด ถ้าจิ้งจกอยู่ด้านซ้าย มีลางว่าสิ่งที่กำลังจะทำนั้นดีมากๆ ส่วนถ้าจิ้งจกอยู่ด้านขวา แสดงว่าไม่ค่อยดี ไม่ควรออกไปไหน
 
ส่วนสายมูคนไหนที่อยากจะเสริมดวงให้โชคดีก็ลองหากำไลหินเสริมโชคลาภมาใส่ดูสิ เลือกใส่ให้ถูกกับตัวเองก็จะช่วยเสริมความเฮงให้ชีวิตได้ ไปช้อปปิ้งกำไลหินกันได้เลยที่ Shopee ประหยัดได้มากกว่าถ้าช้อปผ่าน ShopBack เพราะมีเงินคืนให้คุณทุกการช้อป

วันเสาร์


วันเสาร์ที่แสนสดใสแบบนี้ สีเสื้อเสริมดวงที่ควรใส่คือ สีดำ น้ำเงินเข้มและสีน้ำตาลที่จะช่วยให้คุณโชคดีในเรื่องของอำนาจ วาสนา ส่วนสีที่จะทำให้เฮงๆ เรื่องเงินทอง โชคลาภคือสีฟ้าและสีน้ำเงิน
 
หากใครต้องการเสริมดวงเรื่องผู้อุปถัมภ์ต้องใส่เสื้อสีตามวันนี้เป็น สีชมพู ปิดท้ายที่สีห้ามใส่เพราะเป็นสีกาลกิณี สีที่ควรเลี่ยงสำหรับวันเสาร์คือ สีเขียวและสีดำ 
 
วันอาทิตย์ 


ปิดท้ายสำหรับวันอาทิตย์ปลายสัปดาห์ก่อนเริ่มต้นในวันจันทร์ สีเสื้อประจำวันที่ใส่แล้วโชคดีในเรื่องของอำนาจ วาสนา คือ สีชมพู สำหรับสีที่จะช่วยคุณเรื่องเงินทอง โชคลาภคือสีเขียว แต่ถ้าใครอยากมีคนอุปถัมภ์ต้องนี่เลยจ้า สีน้ำเงินและสีน้ำตาล ส่วนสีที่เป็นกาลกิณีสำหรับวันอาทิตย์ก็คือสีฟ้าและสีน้ำเงินนั่นเอง 


ShopBack Tips : ส่วนใครที่อยากเพิ่มความแฮปปี้ให้แก่ตัวเองโดยไม่พึ่งโชคลาภ บางครั้งก็ต้องเริ่มมาจากแนวคิดภายในตัวเอง โดยคุณสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ 1. ยิ้มให้ตัวเองทุกเช้าในกระจกทุกวัน เพื่อให้กำลังใจตัวเอง 2. พยายามคิดทุกอย่างในแง่บวก หากเจอเรื่องไม่ดีหรือความโชคร้ายระหว่างวันก็อย่ามองมันในแง่ร้ายเกินไป

3. หากวันไหนที่รู้สึกแย่ ลองหาเวลามองออกไปข้างนอก ฟังเพลง ใช้ธรรมชาติบำบัด อ่านหนังสือ สิ่งเหล่านี้จะเยียวยาคุณได้ 4. ลองนั่งสมาธิก่อนนอน จะทำให้หลับสบายและหลับลึกมากขึ้น 5. วิ่งหรือออกกำลังกายทุกวัน จะช่วยทำให้คุณรู้สึกดีกับตัวเอง ร่างกายสดชื่น ความเครียดต่างๆ จะหายไป
 
ส่วนใครที่ชอบใช้การกินบำบัด ได้กินแล้วมีความสุข ก็สั่งอาหารออนไลน์กันได้เลยที่ foodpanda มีอาหารทุกอย่างที่คุณต้องการ แถมประหยัดได้อีกเมื่อสั่งผ่าน ShopBack มีเงินคืนให้คุณทุกออเดอร์!


สีเสื้อเสริมดวงที่เรานำมาอัพเดตเพื่อให้ทุกคนได้เลือกใส่กันตามวัน หากใครที่ไม่มีเสื้อสีไหนก็ไม่ต้องห่วง ขอเพียงแค่คุณหลีกเลี่ยงสีเสื้อกาลกิณีในแต่ละวันก็พอ
 
ส่วนสาวๆ ที่อยากจะช้อปเสื้อให้ครบทุกสี และตามหาสีเสื้อมงคล เพื่อเสริมความโชคดีเฮงๆ ปังๆ นั้น ก็พุ่งตัวไปช้อปเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์เก๋ๆ ได้ที่ Shopee หรือจะเพิ่มความเฮงด้วยเหล่ากำไลหินนำโชคไปจนถึงกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิดเลยก็ได้ มีครบทุกสิ่งที่คุณต้องการแถมยังประหยัดได้อีกเมื่อช้อปผ่าน ShopBack ช้อปมากช้อปน้อยก็ได้เงินคืนทุกการช้อป!