แม่นบอกต่อ! เช็กดวงรายปักษ์ 16 - 30 ต.ค. อ.กามล เปิดชะตาพลิกชีวิต

ไลฟ์สไตล์
แม่นบอกต่อ! เช็กดวงรายปักษ์ 16 - 30 ต.ค. อ.กามล เปิดชะตาพลิกชีวิต

เช็กดวงรายปักษ์กันได้แล้วเป็นประจำ กับ อ.กามล แสงวงศ์ หมอดูไพ่ยิปซีมืออาชีพ ผู้พลิกชีวิตใครหลายคน แม่นหรือไม่ให้คุณตัดสินเอง

คนที่เกิดวันอาทิตย์
 

การงาน: เครียด เหนื่อย กับปัญหาที่คิดว่าไม่มีทางออก ยิ่งทำยิ่งแย่ ยิ่งกังวลยิ่งเสียหาย จงระวังในการคบคน จะถูกโกงถูกเอาเปรียบ ถูกใส่ความจนเสียหาย รีบเข้าไปดูแลงานอย่างใกล้ชิดก่อนที่จะพัง

การเงิน: ระวังปัญหาหนี้สิน บัตรเครดิต ที่จะบานปลาย ช่วงนี้หมุนเงินจนเหนื่อย เป็นช่วงลงทุนที่ต้องรอบคอบมากๆ ได้เงินจากความชำนาญเฉพาะทาง

ความรัก: ใครโสดถือว่าโชคดี เพราะจะอกหัก ผิดหวัง เครียด ท้อแท้กับความสัมพันธ์ หากยังมองโลกในแง่ร้ายอยู่ความรักก็คงพินาศ ทำดีแทบตายเขาก็ไม่เห็นค่า

สุขภาพ: โมโหง่าย ฉุนเฉียว เคล็ดขัดยอกอันมาจากใช้กล้ามเนื้อมากเกินไป มีบาดแผลหรือฟกช้ำดำเขียวอันมาจากการกระแทก ชน หรือของมีคม

คำแนะนำ : จัดบ้านจัดโต๊ะทำงานใหม่เพื่อพลิกชีวิตให้โชคดี

คนที่เกิดวันจันทร์

การงาน: งานมั่นคงแต่อึดอัดเพราะไม่มีอำนาจพอ หรือเพราะใจดีเกินไป ไม่อยากอยู่ที่เดิมแต่ก็ยังไปไหนไม่ได้ โดดเดี่ยวพึ่งใครไม่ได้ ได้รับหน้าที่หรือตำแหน่งที่เหมือนจะดีแต่ไม่ค่อยมีบทบาทอะไร ถูกโฉลกกับการให้คำแนะนำคำปรึกษา

การเงิน: รายได้มั่นคง มีรายได้มากแต่รายจ่ายมหาศาล รายจ่ายที่มาจากความใจกว้างจากศักดิ์ศรีจากการช่วยเหลือคน ได้โชคจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้ชายในชุดเครื่องแบบ

ความรัก: รักเดียวใจเดียว ระวังผิดพลาดถูกจับแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รัก รักมากแต่มีอุปสรรคหรือไม่มีเวลาให้กันนัก  เป็นทาสความรักผู้ซื่อสัตย์ที่ถูกจองจำด้วยความเต็มใจ ระวังท้องหรือทำคนท้อง

สุขภาพ: ปวดหลังปวดเอว โรคที่ต้องนั่งนานๆจนป่วย ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับรถ

คำแนะนำ: ระมัดระวังด้านคำพูด ถ้าถือศีลข้อ4ได้จะเกิดการพลิกชีวิตให้มีคนช่วยเหลือดูแลแก้ปัญหาให้จนเกิดการพลิกชีวิตแน่นอน

คนที่เกิดวันอังคาร

การงาน: อย่าประมาท ต้องเข้าไปดูแลงานอย่างใกล้ชิด งานมีแต่ปัญหาที่ลุกลามบานปลายจนเสียหายยับเยิน อย่ารับอย่าเพิ่มอะไรเข้ามาในช่วงนี้ เพราะสิ่งนั้นจะทำให้คุณเดือดร้อนเลือดตาแทบกระเด็น

การเงิน: รายได้ไม่มากมาย จะได้โชคลาภจากเด็ก จากลางสังหรณ์ มีรายจ่ายมากมายจากเสื้อผ้าหน้าผม ไม่ค่อยดิ้นรนหาเงินแต่ก็ไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน

ความรัก: ทุ่มเททุกอย่างเพื่อความรัก แต่ถ้าไม่สมหวังอาจจะเปลี่ยนจากรักเป็นแค้น อาจจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงเพราะความหึงหวง มีคนเก่งแต่ใจร้อนเข้ามาปกป้องดูแล

สุขภาพ: เครียด กังวล ความดัน สายตาอ่อนแรง โรคซึมเศร้า

คำแนะนำ: สะสมเงินใส่ขวดโหล วางไว้ในตำแหน่งห้องรับแขกหรือประตูทางเข้าด้านใน เพื่อดึงพลังที่เกิดจากกระแสเงินเข้ามาพลิกชีวิต

คนที่เกิดวันพุธกลางวัน
 


การงาน: ได้รับงานโครงการใหญ่หรือต้องทำหลายๆงานพร้อมกัน งานหนักมากจนไม่ได้กลับบ้าน การแบกภาระเพื่อคนอื่น ไม่มีอิสระ บ้างาน หาทางออกไม่เจอเพราะไม่รู้จักหาใครมาช่วย

การเงิน: จะถูกเบียดเบียน ต้องจ่ายเพราะความอ่อนแอของตนเอง จะเกิดหนี้สิน ล้มละลาย หรือถูกโกง 


ความรัก: เศร้าเสียใจ อกหักผิดหวัง รู้สึกเหมือนถูกทอดทิ้ง จมอยู่กับความรู้สึกแย่ๆ พึ่งพาใครไม่ได้เลย

สุขภาพ: แข็งแรง แต่อาจจะปวดหลังปวดไหล่ปวดก้นปวดต้นขาแต่ไม่ร้ายแรง ทายาก็หาย

คำแนะนำ: ความเข้มแข็งเผด็จการเรียกร้องในสิ่งที่ต้องการโดยไม่สนใจที่จะประนีประนอมจะทำให้พลิกชีวิตได้ในสิ่งที่ต้องการ

คนที่เกิดวันพุธกลางคืน

การงาน: เป็นช่วงที่ต้องจริงจังกับการแก้ปัญหาที่ถาโถมเข้ามาด้วยจิตใจนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้ เปี่ยมพลัง และเชื่อมั่นตัวเอง ระวังความขัดแย้งเข้าใจผิดซึ่งมาจากท่าทีของคุณที่ไม่ยอมใคร

การเงิน: มีอุปสรรคมากมายจนเงินหายกำไรหด อย่าลงทุน อย่าจ่ายอะไรโดยไม่จำเป็น อย่าขัดแย้งกับใคร เพราะนั่นคือสาเหตุที่ทำให้คุณไม่ได้เงิน มีรายจ่ายที่ไม่จำเป็นที่มาจากอารมณ์

ความรัก: เสน่ห์แรง มีคนสนใจ อันเกิดจากชื่อเสียง บุคลิกภายนอก ภาพลักษณ์ทำให้มีคนสนใจ จะมีผู้ใหญ่ฐานะมั่นคงมาชอบ แต่จะถูกมองว่าหยิ่ง เอาแต่ใจ จึงต้องใส่อารมณ์ขันให้มากขึ้นถึงจะน่ารัก


สุขภาพ: แข็งแรงคึกคัก

คำแนะนำ: การแสดงบทบาทของผู้ประสบความสำเร็จ ที่ออกมาจากคำพูด หน้าตาท่าทางและการแต่งกาย จะพลิกชีวิตให้คุณได้โอกาสดีๆมากมายแน่นอน

คนที่เกิดวันพฤหัส

การงาน: มีปัญหาใหญ่ มีโอกาสพัง ช่วงนี้เครียด มองหาทางออกไม่เจอ แต่ยิ่งเครียดยิ่งแย่ การเข้ากลุ่มคนเก่งเพื่อหาวิธีการใหม่ๆจะช่วยได้มากกว่า

การเงิน: มีรายได้เข้ามามากมาย รายได้จากสิ่งที่ทำอยู่ รายได้ที่มาจากคนอื่น จะซื้อจะขายจะหยิบยืมกู้เงินก็สำเร็จ

ความรัก: ทุ่มเทใส่ใจกับความรักจนไม่ลืมหูลืมตา ยังมีอุปสรรคอีกมากมายที่ต้องจัดการ จึงต้องอดทนให้มากๆเพื่อความสุขในอนาคต

สุขภาพ: แข็งแรง แต่ถ้าหาเวลาพักผ่อนบ้างก็ดี

คำแนะนำ: ความรักความอบอุ่นของครอบครัว ของเพื่อนที่ดี จะช่วยพลิกชีวิตให้มีแต่สิ่งดีๆหลั่งไหลเข้ามา


คนที่เกิดวันศุกร์


การงาน: ประสบความสำเร็จดั่งที่หวังทุกประการ มีโครงการใหม่ๆที่น่าสนใจ มีคนชวนทำธุรกิจ ชีวิตกำลังรุ่ง เฉลิมฉลองความสำเร็จ

การเงิน: การเงินสะพัด มีรายได้หลายทาง มีโชคแบบฟลุ๊คๆ ได้รับของขวัญของฝากถูกใจ ได้รถได้เครื่องประดับ เป็นจังหวะที่ดีของคุณ

ความรัก: ดูแลเอาใจใส่กันดี ช่วยกันวางแผนชีวิตเพื่อให้เป็นปึกแผ่น การทำธุรกิจร่วมกัน ซื้อทรัพย์สินร่วมกัน ความรักที่จริงจังต่ออนาคต ชีวิตคู่ที่ผู้หญิงเป็นคนสำคัญ

สุขภาพ: แข็งแรง บางคนอาจจะตั้งครรภ์

คำแนะนำ: คำพูดที่ดีการกระทำที่ดี รวมไปถึงการสวดมนต์ขอพรให้กับตนเองจะช่วยพลิกชีวิตให้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีจนคาดไม่ถึง

คนที่เกิดวันเสาร์
 

การงาน: ระมัดระวังให้มากๆ จะเกิดความเสียหายอย่างร้ายแรง มีโอกาสพัง ตกงาน ถูกตัดโอกาส เป็นช่วงโดดเดี่ยวที่พึ่งใครไม่ได้เลย จงระมัดระวังอย่าคบคนผิด ซึ่งจะพาคุณย่ำแย่ไปกว่าเดิม

การเงิน: ปัญหาต่างๆคลี่คลาย เงินทองคล่องตัวขึ้น ได้เงินจากสิ่งดีๆที่ตนเองทำ มีคนช่วยเหลือ มีหนทางรอด 

ได้เริ่มต้นใหม่ทางการเงิน

ความรัก: ข่าวดี ความคืบหน้า ความรักที่ผลิบาน ถ้ายังไม่มีใครจงไปร่วมกิจกรรมกับคนอื่นแล้วจะได้เจอความรัก จะเจอคู่ในการทำงาน จะได้เกี่ยวข้องกับการแต่งงาน

สุขภาพ: เครียด ไมเกรน ปวดหัว นอนไม่หลับ คิดอะไรมากไปหรือเปล่า

คำแนะนำ: ปัญหาบางเรื่องทำได้คือการตัดทิ้งไม่ยุ่งเกี่ยวกับมัน การให้อภัย การปล่อยออกไป จะทำให้พลิกชีวิตได้แต่สิ่งดีๆเข้ามา

** ร่วมพิธีล้างพระพักตร์พระมหามัยมุนี และสวดมนต์ในวันวสันตวิษุวัต เสริมดวง เปลี่ยนชีวิต ลิขิตชะตากับ อาจารย์กามล คนลิขิตดวง ในแพคเกจ ทัวร์พลิกชีวิตมัณฑะเลย์ อมรปุระ สะกาย อังวะ มินกุน 19-21 มี.ค 63 รายละเอียดคลิก >>  bit.ly/32O1kv0