ส่องชัด ๆ ความหล่อน่ารัก 6 หนุ่มจีน THE UNTAMED BOYS ทำใจสั่นตุ้บตุ้บ

ไลฟ์สไตล์
ส่องชัด ๆ ความหล่อน่ารัก 6 หนุ่มจีน THE UNTAMED BOYS ทำใจสั่นตุ้บตุ้บ

หล่อใสใจละลาย กับหนุ่ม ๆ The Untamed boys บอยแบรนด์แดนมังกรจากซีรี่ย์สุดปัง 'ปรมจารย์ลัทธิมาร'

ซีรี่ย์จบ แต่แฟน ๆ ยังไม่จบ กับความฟินจากหนุ่ม ๆ นักแสดงในซีรี่ย์ยอดฮิตอย่าง ปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่ล่าสุดพวกเขาได้รวมตัวกันเดบิวต์เป็นบอยแบรนด์ให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกันต่อในนาม The Untamed boys บอกเลยว่าทั้ง 6 หนุ่ม หล่อ น่ารัก งานดีจนเราต้องฝึกพูดภาษาจีนว่่า หว่ออ้ายหนี่ เพื่อที่จะเอาไปบอกรักหน่มๆ กัน 

ทั้งนี้หนุ่ม ๆ The Untamed boys  ยังปล่อยเพลงยอดฮิตแห่งยุคเอาใจแฟนชาวไทยในช่วงตรุษจีนอย่างเพลง 'รักติดไซเรน' (Love siren) ในเวอร์ชั่นภาษาจีน ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยสุดน่ารัดว่า ใจสั่นตุ้บตุ้บ ออกมาอีกด้วย วันนี้นอกจาก TTM Variety จะพาไปฟังเพลงจกาพวกเขาแล้วเรายังขอพาไปส่องความหล่อของหนุ่ม ๆ The Untamed boys และดูกันว่าหนุ่ม ๆ รับบทเป็นใครในซีรี่ย์ปรมาจารย์ลัทธิมารกันบ้าง

อวี๋ปิน (Yubin) รับบท เวินหนิง








ซ่งจี้หยาง (Song Jiyang) รับบท เสี่ยวซิงเฉิน








เฉาอวี้เฉิน (Cao Yuchen) รับบท จินจื่อเสวียน









หลี่ป๋อเหวิน  (Li Bowen) รับบท  ซ่งหลาน








จี้หลี่ (Ji Li) รับบท เนี่ยหวายซัง








เจิ้งฝานซิง (Zheng Fanxing) รับบท หลานซือจุย








หล่อใจละลายกันเลยจริงๆ กับเหล่าหนุ่ม ๆ The Untimed boys สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยที่อยากเจอกับ The Untimed boys ก็อย่าพลาดกับงาน THE UNTAMED BOYS 2020 FAN MEETING IN BANGKOK ในวันที่ 26 มกราคม 2563 นี้ ที่ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2, ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ แฟน ๆ คนไหนยังไม่มีบัตร อย่ารอช้าซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ คลิก >> https://bit.ly/30L9nZv